x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top "mỹ nhân không tuổi" tại Kbiz do fan Nhật bình chọn

Mỳ Quảng 15:40 - 21/06/2021

Vẻ đẹp không tuổi luôn là thứ “vũ khí” lợi hại giúp các nữ thần xứ Hàn đi vào lòng khán giả toàn châu Á. Có thể nói, các mỹ nhân Kbiz qua từng năm dường như lại càng đẹp và cuốn hút hơn trước. Mới đây, một trang web tại Nhật tên rangkinggoo đã tổ chức một cuộc bình chọn ra top 20 mỹ nhân làng phim Hàn “lão hóa ngược” đỉnh nhất. Hãy cùng tôi điểm qua xem những ngôi sao nào đã được vinh danh nhé.

Hạng 10: Seo Ji Hye

Cô nàng tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan trong Hạ Cánh Nơi Anh đã chiếm luôn vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng này nhờ vẻ đẹp hoàn hảo và sang trọng của mình. Nhìn gương mặt, ít người biết Seo Ji Hye sinh năm 1984 và ra mắt từ năm 2003, tới nay đã hoạt động được 18 năm trong Kbiz. Không phải là vẻ đẹp quá trẻ so với tuổi thật, nhưng nhìn cô, không ai nghĩ là đã 37 tuổi. Hơn nữa, so với ảnh cách đây chừng 10 năm, Seo Ji Hye cũng chẳng khác hiện tại là mấy, luôn tươi tắn và rạng ngời.

Hạng 9: Jun Ji Hyun

Nhắc đến Jun Ji Hyun là người ta sẽ nhớ ngay ra hình ảnh lần đầu xuất hiện với tư cách người mẫu tạp chí khi mới chỉ 15 tuổi. Trải qua 25 năm hoạt động trong showbiz, Jun Ji Hyun hiện tại đã là nữ thần 40 tuổi có cả danh tiếng lẫn địa vị, tài sản. Nhiều năm trôi qua như thế, nhưng gương mặt, thần thái sang chảnh đặc biệt của Jun Ji Hyun vẫn nguyên như vậy. Vẻ đẹp, khí chất của mợ chảnh không bị thời gian bào mòn một chút nào, hơn nữa còn bồi đắp để chị ngày càng đẹp hơn, trẻ ra khiến ai nấy đều ngưỡng mộ không thôi.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và siêu sao Hàn sở hữu dinh thự chuẩn thượng lưu

Hạng 8: Han Hyo Joo

Với danh hiệu “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc”, Han Hyo Joo suốt bao năm qua luôn là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của Kbiz. Mặc dù Han Hyo Joo đã 34 tuổi, nhưng mỗi khi nhìn cô, ai cũng nghĩ đây là một ngôi sao đang trong độ 20, là mỹ nhân trẻ của làng phim. Nhờ vẻ đẹp và thần thái xuất sắc của mình, Han Hyo Joo cũng nhiều lần được mời đóng cùng các mỹ nam trẻ và đương nhiên là người đẹp này “cân đẹp” hết.

Hạng 7: Yoon Eun Hye

Khi nói đến những idol K-pop lấn sân thành công nhất của Kbiz thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Yoon Eun Hye. Mặc dù sự nghiệp của cô nàng không mấy bằng phẳng, cũng trải qua nhiều biến cố và nhan sắc có đôi lần trồi sụt, nhưng phải công nhận rằng những hình ảnh hiện tại của Yoon Eun Hye không khác là mấy so với lúc tên tuổi cô đang đình đám với Goong, Cà Phê Hoàng Tử… Có lẽ tâm thái thảnh thơi, không lao theo danh vọng nữa đã giúp nhan sắc Yoon Eun Hye dần “lão hóa ngược”, chúc mừng người đẹp.

Hạng 6: Song Hye Kyo

Đã là mỹ nhân 40 tuổi rồi đấy, nhưng tôi nhìn thế nào cũng thấy Song Hye Kyo như vẫn còn ở độ tuổi 20-30. Hoạt động trong showbiz hơn 20 năm, cho ra đời biết bao tác phẩm kinh điển, từ bạn diễn là các đàn anh, giờ chị đẹp đã toàn hợp tác với hậu bối nhỏ tuổi hơn, vậy cũng đủ để thấy nhan sắc và sự trẻ trung của nàng Song đỉnh thế nào rồi. Người ta thường nói người trải qua biến cố hôn nhân sẽ khó vực lại, nhưng tôi lại thấy hậu ly hôn, Song Hye Kyo như “lột xác”, trẻ hơn, đẹp hơn và năng động hơn trước, đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

>>>> Xem thêm: Dàn "hậu cung" tấp nập nam thần từ Trung sang Hàn của Song Hye Kyo

Hạng 5: Yoo In Na

Có thể không phải là cái tên nằm trong top sao nữ nổi nhất, cũng không có duyên lắm với các vai chính trong phim, thế nhưng Yoo In Na chắc chắn là một trong số chị đẹp có nhan sắc đỉnh nhất của làng giải trí Hàn. Luôn xuất hiện trước mắt khán giả với diện mạo hoàn hảo, gương mặt thanh tú, nụ cười tươi tắn, vóc dáng đẹp chuẩn, tôi thấy qua thời gian, con người ngày càng già và xấu đi, nhưng Yoo In Na thì chỉ ngày càng đẹp hơn, trẻ hơn mà thôi.

Hạng 4: Park Shin Hye

Có lẽ vì đóng phim từ nhỏ nên ai cũng đã quen thuộc với gương mặt của Park Shin Hye và người ta cũng được ngắm cô nàng trưởng thành rồi trẻ mãi với gương mặt xinh đẹp của mình. Cũng nhờ nhan sắc không thay đổi mấy này mà Park Shin Hye tới giờ vẫn được xếp vào hàng ngôi sao trẻ của Kbiz mặc dù cô nàng cũng đã 31 tuổi rồi đấy. Với vẻ đẹp và sự trẻ trung này, Park Shin Hye dễ dàng có cho mình một vai diễn là cô gái 20 năng động, hay thậm chí đóng học sinh, sinh viên cũng chẳng phải vấn đề gì.

Hạng 3: Son Ye Jin

Nhắc đến vẻ đẹp không tuổi thì sao có thể thiếu được cái tên Son Ye Jin. Hơn 20 năm làm nghề, Son Ye Jin luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp hiền hòa, nụ cười tỏa nắng không đổi theo thời gian. Chính vì vậy, dù khán giả có xem lại phim cũ cách đây gần 20 năm, cap đại một tấm hình thời đó so sánh với hiện tại thì cũng chẳng tìm ra được sự khác biệt nào. Bao năm rồi Son Ye Jin vẫn xứng danh “tình đầu quốc dân”, là huyền thoại trong lòng mọt phim Hàn, trong đó có tôi nữa đấy.

Hạng 2: Yoona

Nói đến huyền thoại nhan sắc của Kbiz thì chắc chắn có Yoona là một trong số đó. Bắt đầu khởi nghiệp với vai trò là center của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, cô nàng này không dừng ở đó mà lấn sân sang đóng phim từ rất sớm và dần khẳng định được vị trí của mình. Nhan sắc của Yoona cũng thăng hạng đều theo thời gian. Hiện tại đã 31 tuổi nhưng nhìn cô nàng vẫn tràn đầy xuân sắc, tươi tắn và ngọt ngào chẳng khác gì những đàn em đang đôi mươi, vậy mới thấy nhiều người mê mẩn nữ thần Yoona cũng có lý do cả.

Hạng 1: Park Min Young

Vậy là trong bảng xếp hạng này, mỹ nhân Park Min Young đã vượt qua tất cả để về hạng nhất. Đúng là Park Min Young sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương theo thời gian, gương mặt thon gọn, nụ cười ngọt ngào, vóc dáng đáng mơ ước, hiện tại mỹ nhân này chính là hình mẫu mà phái nữ hướng tới, còn phái nam thì mê đắm. Nhìn Park Min Young đúng là trẻ hơn tuổi thật 35 của mình rất nhiều, vậy nên mỹ nhân này mấy năm trở lại đây toàn đóng cặp với đàn em, sắp tới cô nàng đang được mời kết hợp với Song Kang thua mình tới 8 tuổi đấy.

10 gương mặt ở trên đều là những chị đẹp trẻ dần đều theo thời gian nhưng đến 10 cái tên tiếp theo khiến tôi bất ngờ lắm. Hàng loạt những cái tên đình đám trong hội “hack tuổi” xứ Hàn như Park Bo Young, Han Ji Min...  đều không thể lọt vào top 10, nữ thần Goo Hye Sun còn chẳng thể lọt vào top 20. Có lẽ với khán giả Nhật thì họ chưa đủ trẻ bằng những cái tên ở trên. Cùng tôi điểm qua hạng từ 11 đến 20 xem mọi người có bất ngờ như tôi không nhé:

Hạng 11: Park Bo Young

Hạng 12: Han Ji Min

Hạng 13: Jeon So Min

Hạng 14: Go Jun Hee

Hạng 15: Jung Yoo Mi

Hạng 16: Shin Se Kyung

Hạng 17: Shin Hye Sun

Hạng 18: Seo Hyun Jin

Hạng 19: Go Ara

Hạng 20: Hwang Jung Eum.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.