x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Young Ae làm cư dân mạng chao đảo với bộ ảnh mới cá tính ngút trời

Xôi Xoài 11:30 - 07/09/2021

Nhắc tới cụm từ “quốc bảo nhan sắc”, tôi nghĩ chắc chắn ai là fan phim Hàn lâu năm cũng đều biết ngay đang nhắc tới Lee Young Ae rồi. Ngay cả những fan trẻ hiện nay cũng đều biết tới danh xưng này của chị đại dù có khi còn chưa xem phim chị đóng bao giờ nữa đấy. 

Lee Young Ae có được danh hiệu như thế bởi chị sở hữu nhan sắc chuẩn Hàn với gương mặt thanh tú, tự nhiên, đôi mắt to tròn linh động, khuôn miệng đẹp và nụ cười tỏa nắng. Không chỉ ngày trước mới đẹp như vậy đâu, hiện tại khi đã qua tuổi 50, Lee Young Ae vẫn giữ nguyên được thần thái và nhan sắc như vậy đấy, thực sự xứng đáng là quốc bảo.

>>>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Yoo In Na và những "ngôi sao nở muộn" của làng phim Hàn

Mới đây, Lee Young Ae lại làm cư dân mạng “đứng hình” với màn xuất hiện quá đỉnh trên tạp chí. Bộ ảnh mới nhất của chị đẹp tuổi 50 này chính là trên tạp chí DAZED với một tạo hình và phong cách vô cùng thời thượng, trẻ trung và cá tính. 

Chẳng ngán bất cứ kiểu tóc, trang điểm, trang phục nào dù là của giới trẻ hiện nay, nhìn ảnh, tôi tự hỏi ai dám nói đây là một nữ diễn viên đời đầu 7x đâu chứ. 

Đặc biệt vóc dáng của nữ thần vẫn cực hoàn hảo, chẳng hề thay đổi chút nào theo thời gian. Còn thần thái thì chắc chắn các mỹ nữ hot nhất của Kbiz hiện nay cũng chẳng thể sánh kịp.

Nữ thần cũng thay đổi liên tục từ trang phục tới phong cách cho mỗi hình ảnh. Thậm chí, chị còn thử sức với kiểu tóc Hime (cách gọi thân thương là “tóc gái Nhật”) đang là hot trend của giới trẻ. 

Với vẻ đẹp hoàn hảo, khí chất nổi trội không hề lẫn lộn với ai thế này, chẳng trách mà Lee Young Ae luôn là số 1, chỗ đứng không ai có thể với tới được. Ngay cả Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo cũng chưa thể với tới chứ đừng nói đến những ngôi sao trẻ 9x hay gen Z hiện nay.

Sau khi kết hôn, Lee Young Ae gần như không còn bon chen với danh vọng hay hào quang showbiz từ lâu, thế nhưng đam mê với diễn xuất thì vẫn còn. Sau khoảng thời gian dài ơi là dài chuyên tâm cho gia đình, Lee Young Ae trong những năm trở lại đây đã dần quay lại với diễn xuất, tuy thưa thớt nhưng đã cho thấy nhiệt huyết với nghề của chị đẹp.

Riêng năm 2021 này, Lee Young Ae đã xuất hiện trong chiến dịch Korean Actors 200 tôn vinh và quảng bá hình ảnh các diễn viên đại diện cho nền công nghiệp điện ảnh nước nhà. Sắp tới đây, chị đẹp cũng sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình mới. 

Có lẽ với Lee Young Ae thì phim ra mắt thành công đã không còn là mục tiêu chính, chị chỉ muốn được diễn xuất, được sống với cảm giác của một người diễn viên, hay cao xa hơn là truyền cảm hứng cho các đàn em chăng? Dù thế nào thì chị đại này vẫn luôn là “cây đa cây đề” đáng kính của làng phim Hàn.

Vậy mới thấy tuổi tác không phải lúc nào cũng là rào cản ngăn con người ta được sống trẻ. Bao nhiêu tuổi cũng vẫn có thể thời thượng, thức thời và nổi bật. Ai nói bây giờ là thời của các ngôi sao tuổi 9x, còn các chị đẹp nổi đình nổi đám của thập niên 2000 thì đã hết thời. Tôi thấy người ta chỉ hết thời khi tự mình dừng lại mà thôi. 

Nhìn những nữ thần như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Lee Young Ae cân mọi phong cách, đẹp hoàn hảo khó cưỡng thế này, tôi thấy rằng các ngôi sao trẻ hiện nay cần phải cố gắng hơn nữa, cần phải dùng sức trẻ, thanh xuân của mình để đuổi kịp các đàn chị đi trước. Thực sự là họ quá xuất sắc, mỗi lần xuất hiện là làm tôi không thể rời mắt được. 

Tươi trẻ, hoàn hảo thế này, tôi tin là bộ phim sắp ra mắt cuối năm nay của chị đẹp Lee Young Ae sẽ đáng chờ đợi lắm đây. Những tháng cuối năm nay đúng là thời điểm vàng khi có sự trở lại rầm rộ của các đàn chị Hallyu, cùng chờ xem ai sẽ làm nên chuyện nhé. Tôi đặt gạch trước cho nữ thần “quốc bảo” này đấy.

>>>> Xem thêm: Thần sắc của dàn "chị đại" xứ Hàn khi để mặt mộc trên phim

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.