x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thần sắc của dàn "chị đại" xứ Hàn khi để mặt mộc trên phim

Hồng Trà Sữa 17:45 - 06/09/2021

Dù không xuất hiện thường xuyên nhưng có kha khá những ngôi sao lớn của phim ảnh Hàn Quốc đã từng tự tin khoe mặt mộc trên phim của họ đấy. Đó quả thật là một hành động vô cùng dũng cảm dù họ biết nhan sắc khi đó có thể bị đánh giá không tốt từ phía công chúng. Tuy nhiên kết quả mang lại theo tôi thấy là tích cực lắm đó nha.

>> Bạn có biết: 6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Han Ji Min 

Ngoài việc gây chú ý do “đứt gánh giữa đường” khi mới chiếu được 3 tập thì bộ phim truyền hình Wolf còn để lại dấu ấn trong lòng người xem bởi nhan sắc của Han Ji Min khi để mặt mộc nữa. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1982 vẫn vô cùng nổi bật và xuất sắc dù trên gương mặt cô không hề có chút lớp phấn son nào. Có lẽ do diễn xuất quá tốt nên mọi người đã quên đi việc Han Ji Min cũng là một mỹ nhân có nhan sắc rất nổi bật của phim ảnh xứ sở kim chi đó. Cứ nhìn những khoảnh khắc này, tôi dám chắc không ai có thể phủ nhận được điều đó luôn. 

Jun Ji Hyun 

Trong bộ phim điện ảnh Ngọn Gió Yêu Thương, Jun Ji Hyun vào vai một nữ cảnh sát nên tạo hình của cô khi đó cũng rất đơn giản với mái tóc đen dài truyền thống và gương mặt tự nhiên hết cỡ. Năm đó cô mới chỉ có 23 tuổi thôi nên nhan sắc phơi phới thanh xuân của cô đã “hạ gục” trái tim của biết bao nhiêu khán giả khi phim được ra mắt. Đúng là cho dù ở thời điểm nào đi chăng nữa thì đẳng cấp đại mỹ nhân của Jun Ji Hyun vẫn không hề phai mờ. 

Song Hye Kyo 

Nhan sắc vượt trội của Song Hye Kyo khi để mặt mộc từ lâu đã được công chúng biết đến rồi và cô đã chiêu đãi khán giả vẻ đẹp đó trong một vài phân cảnh ở Hậu Duệ Mặt Trời. Không hổ danh là đại mỹ nhân và ngôi sao hạng S trong suốt 20 năm qua, gương mặt không trang điểm của Song Hye Kyo cứ như là một điều tuyệt vời mà thượng đế dành tặng cho công chúng vậy. Khi gỡ bỏ son phấn trên mặt, trông đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã trẻ lại còn “non” hơn gấp bội. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao Hàn gây tiếc nuối vì từng trượt Daesang do thiếu may mắn

Go Hyun Jung 

Người bạn thân kiêm á hậu quốc gia của Song Hye Kyo là Go Hyun Jung cũng là một “chị đại” tham gia vào “trào lưu” này trên phim của mình. Không chỉ là một mà tới hai lần, sao nữ đình đám này tự tin khoe mặt mộc trên màn ảnh. Lần đầu là vào năm 2006 trong Người Phụ Nữ Trên Biển, còn lần thứ hai là sau đó 10 năm trong Tình Bạn Tuổi Xế Chiều. Tuy khoảng cách giữa hai lần là cả một thập kỷ nhưng nhan sắc của Go Hyun Jung vẫn vẹn nguyên như thế và lần nào cũng gây sốt nơi công chúng cả. Không hổ danh là ngôi sao trưởng thành từ cuộc thi sắc đẹp quốc gia mà. 

Son Ye Jin 

Có cả Jun Ji Hyun lẫn Song Hye Kyo rồi thì làm sao mà một đại mỹ nhân khác là Son Ye Jin lại vắng mặt được chứ. Ở những phân cảnh tại Bắc Hàn, nhân vật Yoon Se Ri của cô trong Hạ Cánh Nơi Anh chủ yếu là để mặt mộc tự nhiên nhất có thể. Cho dù không có sự hỗ trợ của trang điểm nhưng Son Ye Jin là đại mỹ nhân của Hàn Quốc mà, thế nên bao nhiêu đó cũng chẳng đủ để làm khó nhan sắc trời cho của cô đâu. Có khi lại còn ấn tượng hơn cả những lúc có phấn son đầy đủ nữa ấy chứ. 

Suzy 

Nữ thần sinh năm 1994 đình đám này đã được gọi là “tình đầu quốc dân” thế hệ mới nhờ nhan sắc trong trẻo của cô ở phim Lớp Kiến Trúc 101. Lúc đó Suzy mới chỉ có 18 tuổi và dường như để mặt mộc trong phần lớn cảnh quay của bộ phim điện ảnh này. Chính vì sự tự nhiên và mộc mạc đó nhan sắc của Suzy đã được ca ngợi không ngừng khi phim ra rạp rồi từ đó được công chúng gọi với danh xưng đáng tự hào kia luôn. Nói gì thì nói chứ vẻ đẹp tự nhiên của mỹ nhân 27 tuổi này thật sự rất cuốn hút và là gu của mọi nhà luôn đó chứ nhỉ. 

>> Xem thêm: 6 cặp đôi Kbiz vì "tan đàn" ngoài đời mà "bít cửa" gặp nhau trên phim

Bình thường các mỹ nhân hàng đầu khoe mặt mộc đã thích rồi, đây lại còn để như thế khi lên phim nữa thì đúng thật là sự hứng thú tăng lên gấp chục lần luôn. Quả nhiên những ngôi sao nữ của chúng ta phải tự tin lắm với nhan sắc không son phấn của mình nên mới dũng cảm làm điều này. Nhờ đó mà khán giả như tôi đây mới có cơ hội chiêm ngưỡng những khoảnh khắc mộc mạc có một không hai của họ trên màn ảnh chứ, đúng không nào???

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.