x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Mi Do, Yoo In Na và những "ngôi sao nở muộn" của làng phim Hàn

Mỳ Quảng 13:30 - 06/09/2021

Con đường sự nghiệp của mỗi người không giống nhau. Vài người như có số nổi tiếng, vừa vào nghề đã phất lên nhanh chóng, dĩ nhiên cũng không thiếu những người không may mắn được vậy. Với nhóm người thứ 2, để có được sự nổi tiếng huy hoàng, họ cũng đã tồn tại rất lâu trong showbiz, lăn lộn qua các thời kỳ, cạnh tranh khốc liệt để rồi sau nhiều năm mới tìm được chỗ đứng tốt. Còn một nhóm người thứ 3, họ khởi nghiệp muộn, nổi tiếng khi đã ở một độ tuổi khá lớn rồi. Và tôi gọi chung 2 nhóm này là những “ngôi sao nở muộn”. Sáu cái tên dưới đây chính là những người như vậy đấy.

Hwang In Yeop

Người đầu tiên mà tôi muốn nói đến chính là Hwang In Yeop, một chàng trai xuất thân từ giới người mẫu và mới chỉ nổi lên thực sự hồi đầu năm nay với True Beauty. Nhìn gương mặt chắc chắn ai cũng nghĩ anh chàng này chắc mới chớm đôi mươi, thế nhưng Hwang In Yeop đã 30 rồi đấy. 

Hwang In Yeop vào nghề khá muộn, anh chàng bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 2017, năm 2019 thì đóng phim, và sau 2 năm tới 2021 vẫn là vai phụ, vai thứ. Tuy nhiên, thật may là vai thứ trong True Beauty đã khá hơn những vai trước giúp anh chàng được công chúng chú ý. Cùng tôi chờ đợi xem bao lâu nữa thì Hwang In Yeop sẽ có vai chính đầu tiên dành cho mình nhé.

>>>> Xem thêm: 8 sao nam Hàn được huấn luyện viên bình chọn có hình thể đẹp nhất

Yoo In Na

Con đường đến với danh vọng của Yoo In Na thực sự rất gian nan. Trước khi nổi tiếng, cô đã thay đổi công ty quản lý rất nhiều lần, làm thực tập sinh trong 12 năm, ra mắt khi đã 27 tuổi và bắt đầu cũng chỉ là vai phụ. May nhờ có sự nổi tiếng của Queen In Hyun’s Man Vì Sao Đưa Anh Tới, Yoo In Na mới nhận được sự chú ý nhất định từ công chúng, rồi vươn lên cao hơn nữa sau khi tham gia bộ phim Yêu  Tinh. Tuy vậy, Yoo In Na dường như không có duyên với vai nữ chính, bởi sau Yêu  Tinh, những vai chính khác của cô đều không thành công như mong đợi. 

Thật may là Yoo In Na rất đa tài và năng động, cô hoạt động năng nổ trong giới giải trí cùng suy nghĩ tích cực: “Với niềm tin rằng sau cơn mưa trời sẽ sáng, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tận hưởng cả trong quá trình khó khăn”. Tiếng tăm có thể không vươn lên tầm hạng A, hiện đã 39 tuổi, vào nghề được 12 năm nhưng vẫn khá lận đận đường sự nghiệp, nhưng Yoo In Na luôn là mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung phơi phới thực sự rất khiến tôi ghen tị.

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji đã có năm 2020 như mơ sau thành công của Điên Thì Có Sao, cô đã nổi tiếng đình đám khắp châu Á nhờ nhan sắc nổi bật và lối diễn xuất đặc sắc. Nhưng thực tế là mỹ nhân này đã có một chặng đường khá dài lận đận với nghiệp diễn. Cô ra mắt với sitcom Ngôi Sao Khoai Tây vào năm 2013 thế nhưng vai diễn không được chú ý nhiều. Sau đó liên tục tham gia các phim khác nhưng lúc thì diễn xuất bị chê, khi thì vai diễn không đủ sức hút, từ chính đến phụ đều không mấy được chú ý.

Bảy năm cố gắng mới lên được đỉnh cao thì sau đó không lâu, Seo Ye Ji lại vướng phải lùm xùm nhân cách khi chuyện yêu đương trong quá khứ lộ ra, rồi lần lượt những chuyện như nghi ngờ học vấn cũng bị đào lại. Sự nghiệp của cô gái này vừa vụt sáng huy hoàng bỗng chốc như ngọn đèn le lói, không biết bao giờ mới có cơ hội sáng trở lại.

Park Seo Joon

Hiện tại, Park Seo Joon đang là ngôi sao hàng đầu được săn đón từ trong đến ngoài nước, thế nhưng sự nghiệp của anh chàng này không hoàn toàn suôn sẻ ngay từ đầu đâu. Anh ra mắt năm 2011 với vai phụ trong bộ phim Dream High 2 rồi sau đó dần lên được chính. Dẫu vậy những tác phẩm mà Park Seo Joon tham gia không thể giúp anh bật lên hàng sao lớn được, bất kể là vai nam thứ hay vai chính. Mãi tới năm 2015 khi Park Seo Joon gặp được Kill Me Heal Me và sau đó là She Was Pretty thì sự nghiệp của chàng nam thần này mới sang trang thực sự. 

Mất 4 năm khá vô danh mới chạm tới thành công nhưng nam thần này đã không để mất cơ hội vàng giúp mình bật lên cao nữa. Park Seo Joon đã thành công khi hầu hết các tác phẩm sau đó cho đến hiện tại của anh đều thuộc hàng đỉnh cao, siêu phẩm. Tên tuổi anh chàng cũng nhờ vậy mà tăng cao vùn vụt, thành sao hạng S của Kbiz.

Jo Jung Suk

Jo Jung Suk thực sự sinh ra để trở thành một diễn viên. Anh ra mắt vào năm 2004 với vai trò diễn viên nhạc kịch, mãi đến năm 2012 mới chạm ngõ điện ảnh, truyền hình. Chuyển hướng sự nghiệp đã muộn, ban đầu anh cũng chỉ đóng vai thứ, lên chính thì lại là phim gia đình, dù rating cao cũng không giúp nhiều cho danh tiếng của anh. Đến năm 2015 với Oh My Ghost thì sự nghiệp của Jo Jung Suk mới khởi sắc hơn bởi tác phẩm này ra mắt rất thành công và được yêu thích. 

Dù vậy sau đó các phim của nam thần này lại chững lại. Đã có lúc tưởng như Jo Jung Suk lại quay về với nhạc kịch khi gần như 2 năm liền anh không đóng chính một bộ phim truyền hình nào. Thế nhưng năm 2020, Jo Jung Suk đã trở lại hoàn hảo với Hospital Playlist. Nhờ bộ phim này mà sức hút và độ hot của anh trở lại thời hoàng kim.

Jeon Mi Do

Chị đẹp Jeon Mi Do luôn được biết đến với biệt danh “nữ thần nhạc kịch Hàn Quốc” khi khởi nghiệp ở lĩnh vực này vào năm 2006. Jeon Mi Do thậm chí còn giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng nhạc kịch Hàn Quốc 2 năm liên tiếp. Dẫn đầu mảng nhạc kịch nhưng với truyền hình thì lại hoàn toàn là xa lạ, vậy mà năm 38 tuổi cô đã quyết định rời khỏi vùng an toàn và thử thách với lĩnh vực mới, đóng phim. 

Dù lần đầu tiên đóng phim, là tân binh nhưng với diễn xuất hoàn hảo trong Hospital Playlist, chị đẹp này đã có một bước đệm hoàn hảo để vươn mình thật cao ở lĩnh vực mới. Quả nhiên chưa bao giờ là muộn màng để bắt đầu. Sắp tới đây, Jeon Mi Do sẽ tiếp tục hợp tác cùng Son Ye Jin trong phim mới, cùng tôi chờ đợi những bước tiến mới của chị đẹp này nhé.

>>>> Xem thêm: Tấm gương sao Hàn tận tâm: Kim So Yeon đọc nát kịch bản mới diễn

Đúng là quỹ đạo thời gian của mỗi người không giống nhau. Có người 20 tuổi đã đình đám, có người 40 tuổi mới lại bắt đầu, nhưng dù có sớm hay muộn thì họ cũng luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi sự nghiệp. Với nghiệp diễn viên, thành công lại còn phụ thuộc vào may mắn rất nhiều, chính vì vậy tôi hy vọng rằng tất cả những người có tâm với nghề sẽ sớm tìm được lối đi đúng đắn cho mình để phát triển, để khán giả được thưởng thức tác phẩm chất lượng, còn họ cũng có chỗ đứng xứng đáng.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.