x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Hoa Ngữ tháng 10/2021: Phim đắp chiếu 4 năm của Cung Tuấn ra mắt

Mộc Tử 12:45 - 05/10/2021

Cung Tuấn sẽ tiếp tục có phim lên sóng vào tháng 10 này. Đồng thời cô nàng Thái Văn Tịnh cũng sẽ quay lại màn ảnh cùng đàn anh Lâm Vũ Thân sau khi bộ phim Hào Quang vừa kết thúc phát sóng. Ngoài ra, nữ diễn viên Đổng Khiết cũng sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ nhưng với hình tượng hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt và sự đồng cảm của khán giả. Cùng điểm qua những phim Hoa Ngữ sẽ lên sóng nửa đầu tháng 10 này nhé!

>>>Xem thêm: 5 phim tiên hiệp đáng hóng nhất: Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến sẽ hot?

Sáng Như Trăng Trong Mây

Ngày phát sóng: 04/10/2021

Diễn viên chính: Trương Chỉ Khê, Đồng Mộng Thực, Hướng Hạo

Sáng Như Trăng Trong Mây được cải biên từ tiểu thuyết Thái Tử Phi Quyền Quý của tác giả Tây Tử Tình. Câu chuyện tình yêu của Vân Thiển Nguyệt (Trương Chỉ Khê đóng) cùng thái tử Dung Cảnh (Đồng Mộng Thực đóng) của Vinh vương phủ. Tuy yêu nhau đậm sâu nhưng lại bị hoàng quyền áp bức ngăn cản. Dung Cảnh vì trúng hàn độc mà chịu nổi khổ đau bệnh mười năm chưa từng ra khỏi phủ. Vân Thiên Nguyệt vì yêu hắn mà nguyện trả giá mất đi ký ức, mở ra Phượng Hoàng kiếp. Liệu đoạn nhân duyên tốt đấy có vĩnh viễn bị đứt đoạn?

>>>Xem thêm: Thần điêu Đại Hiệp 1995: Dương Quá - Cô Cô vẫn cô độc đến giờ

Cuộc Sống Tươi Đẹp

Ngày phát sóng: 05/10/2021

Diễn viên chính: Lâm Vũ Thân, Thái Văn Tịnh

Câu chuyện phim xoay quanh nữ chính Ngô Ưu (Thái Văn Tịnh đóng) đang đau buồn vì chia tay bạn trai quyết tâm tập trung vào công việc thì gặp phải "Đại Ma Vương" Hà Tây Á (Lâm Vũ Thân đóng). Cả hai vừa gặp đã kết thành oan gia đấu trí đấu dũng rồi một ngày Ngô Ưu phát hiện Hà Tây Á chính là ân nhân cứu mạng cô khỏi tai nạn giao thông trước đó nên đã dũng cảm theo đuổi tình yêu. 

Liệu rằng cặp đôi oan gia này có thể ở bên nhau hay không và quá trình theo đuổi Hà Tây Á của Ngô Ưu sẽ gặp phải những chuyện dở khóc dở cười gì? Tất cả đều sẽ được bật mí trong Cuộc Sống Tươi Đẹp.

>>>Xem thêm: 10 phim tiên hiệp Hoa Ngữ siêu hay dù không hot (P1): Dương Tử hóa rắn

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

Ngày phát sóng: 08/10/2021

Diễn viên chính: Vương Ngọc Văn, Vương Tử Kỳ

Bộ phim này được cải biên từ tiểu thuyết Người Vợ Hợp Đồng Hôn Nhân Chớp Nhoáng Của Tổng Tài của tác giả Niêm Hoa Phất Liễu. Câu chuyện nói về một hợp đồng hôn nhân môn đăng hộ đối của cặp đôi Cố Hề Hề (Vương Ngọc Văn đóng) và Doãn Tư Thần (Vương Tử Kỳ đóng). Cả hai tình cờ quen nhau trong một tiệc rượu rồi vì một lời nói dối mà kết bạn rồi quyết định hợp tác thực hiện hợp đồng hôn nhân 3 tháng trở thành vợ của Doãn Tư Thần. 

Chàng tổng tài lần đầu biết mùi vị của tình yêu gặp phải cô gái thông minh, lanh lợi như con cáo nhỏ tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Trải qua nhiều thử thách, dưới sự giúp đỡ của Doãn Tư Thần, Cố Hề Hề không ngừng đến gần hơn với giấc mơ trở thành nhà thiết kế của mình, sáng lập được thương hiệu thời trang của riêng mình và làm người phụ nữ xuất sắc đứng bên cạnh anh.

Bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân có lịch chiếu phim kèm link xem phim phụ đề tiếng Việt Vietsub siêu chuẩn chỉnh trên WeTV.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố và loạt phim "ngược" xưa - nay khiến khán giả nhớ mãi

Vừa Lúc Em Toả Sáng

Ngày phát sóng: 11/10/2021

Diễn viên chính: Cung Tuấn, Vương Tử Tuyền

Vừa Lúc Em Toả Sáng (Và Ngay Khi Bạn Tỏa Sáng) có lịch chiếu phim và phụ đề tiếng Việt Vietsub trên WeTV. Bộ phim nói về nữ chính Lục Thất Nhất (Vương Tử Tuyền đóng) là một cô gái ngoan ngoãn, giỏi giang, thông minh, đam mê nghệ thuật nhưng không được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên cô vẫn kiên quyết lựa chọn học biểu diễn chuyên nghiệp, vừa đứng trước nguy cơ có thể bị cha mẹ phát hiện vừa phái cố gắng đạt được thành tích ưu tú tại trường nghệ thuật để chứng minh sự lựa chọn của mình là chính xác. Việc này dù là khiêu chiến rất lớn với năng lực của cô nhưng cô chưa từng nghĩ đến từ bỏ. 

 Trong quá trình học tập, cô học được các hòa nhập vài tập thể, ở trong chương trình học từ từ ngộ ra thiên tính, thế nhưng cha mẹ cô phát hiện ra vẫn kiên quyết bắt Thất Nhất từ bỏ nghệ thuật. Giữa lúc Thất Nhất sắp phải từ bỏ đam mê của mình, các bạn của cô đã giúp cô triệu tập những bạn học chuyên nghiệp tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời đặc sắc, biểu hiện xuất sắc của Thất Nhất cuối cùng đánh động được người nhà của cô thay đổi quan điểm. Đây là bộ phim mà Cung Tuấn đã quay từ năm 2017 nhưng đến nay mới được nhắc lại trong khi người trong cuộc có sẽ đã sắp quên.

>>>Xem thêm: Sự thật về cảnh khóa môi trên phim Cbiz: Hôn thật ít, xài chiêu nhiều 

Xin Chào, Mẫu Thân Đại Nhân

Ngày phát sóng: 13/10/2021

Diễn viên chính: Đổng Khiết, Doãn Phưởng

Bộ phim này được cải biên từ tác phẩm văn xuôi Vân Thượng: 99 Chuyện Nhỏ Với Mẫu Thân của tác giả Bất Lương Sinh. Câu chuyện nói về một đôi mẹ con bình thường tại trấn Tô Bắc. Nữ diễn viên Đổng Khiết lần này diễn vai người mẹ tảo tần Đinh Bích Vân sống tại Tô Bắc nương tựa lẫn nhau với con trai Đinh Tiểu Quân (Doãn Phưởng đóng). 

Người mẹ đơn thân một mình nuôi con trai tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh, thành tài nhưng đến khi con trai có thể có được cơ hội làm việc tốt tại Thượng Hải thì Đinh Bích Vân bất ngờ bị chẩn đoán ung thư xương. Hai mẹ con anh bắt đầu con đường gian nan chống lại căn bệnh nghiệt ngã nhưng đầy ấm áp. 

>>>Xem thêm: Top 8 bộ phim gắn liền với "nam thần thanh xuân" Hồ Nhất Thiên

Mở đầu tháng 10 không chỉ là những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn xen lẫn hài hước, tươi mới mà còn là câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng do Đổng Khiết và Doãn Phương đảm nhận. Mình tin với khả năng diễn xuất tốt thì cặp mẹ con này sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả bằng câu chuyện đầy cảm động khi Đổng Khiết chấp nhận hóa trang già nua, xấu xí để lột tả được sự khắc khổ của nhân vật. 

Bạn sẽ theo dõi bộ phim nào trong tháng 10 này? Cùng để lại ý kiến bên dưới cho mình biết với nhé!

>>>Xem thêm: Top 7 bộ phim về chuyện tình chị em gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.