x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vừa Lúc Em Tỏa Sáng: Phim từ thời mới vào nghề của Cung Tuấn lên sóng

Mộc Tử 13:44 - 09/10/2021

Thông tin bộ phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng (Shining Like You 2021) chiếu trên WeTV mà mình được biết thì đây là một dự án phim có kinh phí thấp, lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường mà Cung Tuấn đã đóng cách đây 4 năm khi anh chàng vẫn còn chưa được ai biết đến. Đồng thời, đây cũng là một bộ phim nữ chủ vì tập trung khá nhiều vào nữ chính nên không có nhiều yếu tố ngôn tình, lãng mạn mà chủ yếu nói về nhiệt huyết, thanh xuân của những người trẻ. 

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố và 4 phim chuyển thể hay hơn cả nguyên tác

 Thông tin phim Vừa Lúc Em Toả Sáng

Tên tiếng Anh: Shining Like You

Tên khác: ART ON! Sinh Viên Nghệ Thuật!

Thể loại: Thanh xuân, vườn trường, thần tượng, nhiệt huyết

Công ty sản xuất: Công ty sản xuất Tụ Ảnh, Công ty sản xuất truyền hình Tiểu Mã Bôn Đằng

Ngày phát sóng: 11/10/2021

Đạo diễn: Phó Thông

Biên kịch: Nhậm Nghệ, Dương Siêu, Dương Phàm, Phó Thông

Nhà sản xuất: Lưu Đức Bình, Trương Lượng Lượng, Từ Thu Thực, Vu Tiểu Xuyên

Diễn viên chính: Vương Tử Tuyền, Cung Tuấn

Số tập: 24 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 9h tối Thứ Hai và Thứ Ba; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: WETV

>>>Xem thêm: Minh Lan Truyện và những bộ phim khiến khán giả xem mãi không chán

Nội dung phim Vừa Lúc Em Toả Sáng chiếu trên WeTV

Lục Thất Nhất (Vương Tử Tuyền đóng) đạt được điểm số xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học nhưng cô đã giấu cha mẹ đăng ký vào một trường biểu diễn chuyên nghiệp. Từ đó, cô không chỉ phải đối mặt với việc lo sợ bị cha mẹ phát hiện mà còn phải cố gắng chứng minh năng lực của mình tại trường để có được thành tích xuất sắc chứng minh cho cha mẹ thấy được rằng lựa chọn của mình là chính xác. Tuy rằng phải đối mặt với thử thách rất lớn nhưng cô chưa từng nghĩ đến bỏ cuộc. 

Trong quá trình đó, Lục Thất Nhất học được cách hòa nhập vào tập thể. Ở trong trải nghiệm kỳ diệu của cuộc sống, bên trong chương trình học đã giúp cô ngộ ra được thiên tính. Đúng lúc này thì cha cô đột nhiên đến thăm khiến cho Thất Nhất đứng trước nguy cơ buộc phải thôi học, không thể không chiến đấu đến cùng. 

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba-Cung Tuấn được khen có "tướng phu thê" ở An Lạc

 Thế nhưng, câu chuyện không hề thuận lợi cho dự đoán, Thất Nhất đã gặp không ít khó khăn nhưng vở kịch cuối kỳ vất vả tập luyện vẫn bị đánh rớt không thể công diễn. Ngay khi cô sắp từ bỏ, những người bạn của Thất Nhất đã giúp cô triệu tập toàn bộ những bạn học chuyên nghiệp, tạo nên một buổi công diễn đặc sắc, màn trình diễn của Thất Nhất cuối cùng đã có thể đánh động được người nhà của cô.

Diễn viên chính trong phim Vừa Lúc Em Toả Sáng

Vương Tử Tuyền vai Lục Thất Nhất

Vương Tử Tuyền sinh ngày 6 tháng 8 năm 1998 tại Sơn Tây, Trung Quốc. Cô hiện theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2014, Vương Tử Tuyền được trường học lựa chọn tham gia hoạt động Nữ Sinh Đẹp Nhất. Sau đó, cô tham gia bộ phim truyền hình Ba Lạp Lạp Tiểu Ma Tiên Chi Âm Phù Chi Mê mà chính thức bước chân vào giới diễn viên. 

 Năm 2015, cô tham gia bộ phim Huynh Đệ Minh Tinh. Năm 2016, Vương Tử Tuyền tiếp tục xuất hiện trong bộ phim thần tượng cải biên từ tiểu thuyết của Minh Hiểu Khê là Thiếu Nữ Toàn Phong 2. Năm 2017, Vương Tử Tuyền cũng xuất hiện trong bộ phim thanh xuân Từng Đóa Bọt SóngThanh Xuân Cảnh Sự

>>>Xem thêm: Top 8 phim về đề tài Esport hay nhất gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Năm 2019, Vương Tử Tuyền đóng cặp cùng Vương Nhất Bác trong bộ phim thanh xuân lấy đề tài thể thao điện tử mang tên Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới. Với vai Khâu Anh trong bộ phim này, Vương Tử Tuyền đã thu về cho mình giải thưởng Kim Cốt Đóa lần thứ 4 cho diễn viên mới xuất sắc nhất. Trong bộ phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng lần này, Vương Tử Tuyền đảm nhận vai Lục Thất Nhất là một cô gái ngoan ngoãn, học giỏi, mang giấc mơ kiên quyết muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên và dũng cảm theo đuổi nó đến cùng.

Cung Tuấn vai Phương Nham

Cung Tuấn sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa biểu diễn tại Đại học Đông Hoa. Năm 2015, Cung Tuấn diễn bộ phim truyền hình đầu tay Đao Kiếm Hỗn Loạn mà chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2016, anh tham gia diễn chính bộ phim đam mỹ thanh xuân Thịnh Thế. Năm 2017, nhờ đảm nhận vai Nguyên Triệt trong bộ phim cổ trang Túy Linh Lung mà Cung Tuấn bộc lộ được tài năng của mình, bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn. 

>>>Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ và 9 bộ phim Hoa ngữ gây thất vọng nhất 2021

Năm 2018, Cung Tuấn đảm nhận vai nam chính cho series phim cổ trang hài hước Thiên Kim Háo Sắc. Sau đó, anh chàng liên tục chinh phục khán giả qua loạt phim chiếu mạng ăn khách như Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương, Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng TaKết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu. Năm 2021, danh tiếng của Cung Tuấn bắt đầu bùng nổ sau thành công của bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh hợp tác cùng Trương Triết Hạn, từ đó sự nghiệp của anh phất lên như diều gặp gió. 

 Mình nghĩ nếu như danh tiếng của Cung Tuấn không bật lên nhanh chóng như thời điểm hiện tại có lẽ bộ phim này sẽ mãi nằm "trong kho", khó mà có cơ hội được ra mắt. Bởi ngoài Cung Tuấn thì những diễn viên khác đều khá mờ nhạt. Nữ chính Vương Tử Tuyền tuy từng góp mặt trong nhiều phim ăn khách nhưng chưa ghi được dấu ấn cho khán giả. Mong rằng khi bộ phim này ra mắt Cung Tuấn sẽ không bị đánh giá diễn xuất non tay bởi thời điểm này anh chàng chỉ mới vào nghề chưa được bao lâu. Vừa Lúc Em Toả Sáng có lịch chiếu phim, link xem phụ đề tiếng Việt Vietsub đầy đủ chuẩn chỉnh tại WeTV nhé cả nhà.

Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới cho mình biết với nhé!

>>>Xem thêm: 10 phim tiên hiệp Hoa ngữ cuốn hút (P2): Hương Mật không làm thất vọng

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.