x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

5 phim tiên hiệp đáng hóng nhất: Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến sẽ hot?

Vô Diện Ma Ma 13:01 - 04/10/2021

Vô Diện Ma Ma đã từng một thời mê mệt, tích cực chăm chỉ “cày phim” khi dõi theo các tác phẩm tiên hiệp nổi tiếng như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoa Thiên Cốt,... Giờ đây, trong thời gian tới mình và giới “mọt phim” Hoa Ngữ sắp sửa được chiêu đãi một bữa tiệc tinh thần thịnh soạn với những câu chuyện ngôn tình cổ trang lãng mạn, huyền huyễn mê hoặc chúng sinh.

Đó là những tác phẩm nào? Cùng Vô Diện Ma Ma tìm hiểu với danh sách phim tiên hiệp “hót hòn họt” đã khởi quay trong năm nay và sắp sửa lên sóng phát sóng vào năm sau nhé!

Ngọc Cốt Dao

Những thông tin xoay quanh dự án phim Ngọc Cốt Dao luôn thu hút sự chú ý của mình và hội fan girl vì nam chính của phim là Tiêu Chiến - một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì Cbiz hiện nay.

Bộ phim có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, với nội dung xoay quanh chuyện tình ngọt ngào mà bi thương giữa Thời Ảnh và Chu Nhan. Thời Ảnh là nam nhân lạnh lùng, cô độc, còn quận chúa Xích tộc Chu Nhan lại đáng yêu, trượng nghĩa. Hai người đã vướng vào mối thầy trò đầy ngang trái, ngược luyến tàn tâm.

Mình dự đoán Ngọc Cốt Dao sẽ tạo nên hiện tượng và gây bão như Hoa Thiên Cốt ngày xưa. Vì phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp nổi đình nổi đám, nội dung cổ trang ngược tâm rất được ưa chuộng, cảnh quay kỹ xảo đẹp mắt, bối cảnh, phục trang được đầu tư, trau chuốt trong từng khung hình. 

Ngoài ra, phim còn chưa lên sóng nhưng sở hữu độ thảo luận cực kỳ cao. Ngay từ những hình ảnh hậu trường, trailer giới thiệu đều sở hữu lượt view “cực khủng”, lên hot search ầm ầm. Theo mình thì Ngọc Cốt Dao hứa hẹn sẽ khiến danh tiếng của Tiêu Chiến đã nóng nay càng “nóng bỏng tay” hơn nữa.

>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

Ngự Giao Ký

Lại một câu chuyện tình đẫm nước mắt khiến Vô Diện Ma Ma phải “dài cổ” ngóng ngày lên sóng. Đó là Ngự Giao Ký của hai ngôi sao: Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân.

Dự án cổ trang này chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung kể về cuộc tình đẹp, đượm buồn của chàng người cá Trường Ý và mỹ nhân Kỷ Vân Hòa. Chàng và nàng đã gặp gỡ và nên duyên viết nên một chuyện tình lãng mạn thơ mộng và ngược thấu tâm can. 

Mình nghĩ sự kết hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân hứa hẹn sẽ “tạo nhiệt”. Dù phim chưa ra mắt nhưng sự kiện có hai anh chị tham gia đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

Khi Nhiệt Ba và Gia Luân xuất hiện cùng nhau tại buổi họp báo chiêu thương của Youku để quảng bá cho bộ phim đã thu hút quan tâm nhiệt tình của quần chúng ăn dưa. “Độ hot” của cặp đôi này khi hợp tác với nhau đã làm dậy sóng dân mạng nên khi họ yêu nhau trên màn ảnh thì hứa hẹn sẽ gây bão.

Trầm Vụn Hương Phai

Tiếp tục series phim ngược tơi tả, “hộc siro” cực mạnh của mỹ nam Thành Nghị, lần này là Trầm Vụn Hương Phai kết hợp với mỹ nữ Dương Tử. Được biết đây là một dự án cấp S được đầu tư rất lớn của Hoan Thụy Thế Kỷ, với kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch. Nội dung thì vô cùng lâm ly bi đát với mối tình đậm màu huyền huyễn giữa Nhan Đàm và Dư Mặc. 

Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, vì tình mà phải trải qua kiếp nạn lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn 800 năm. Còn Dư Mặc là một ngư tinh trong đầm sen của Nam Cực tiên ông. Vì nghe câu chuyện của Nhan Đàm mà chàng muốn đi tìm gặp nàng, sau đó cùng nàng trải qua muôn vàn kiếp nạn cũng chỉ vì muốn hiểu rõ hai chữ ái tình.

Bộ phim này đã tung trailer giới thiệu và làm giới “mọt phim" bàn luận khắp mạng xã hội. Sau khi xem tạo hình cùng trailer thì mình thấy Trầm Vụn Hương Phai mang hơi hướng của Hương Mật Tựa Khói SươngLưu Ly Mỹ Nhân Sát

Vẫn là câu chuyện huyền huyễn ngược tâm ngược thân tơi tả và khung cảnh thần tiên nhuốm màu bi thương, Thành Nghị vẫn là nam chính bị ngược tới bến và Dương Tử vẫn là tiên nữ ngây thơ, trong sáng vì yêu mà rước khổ vào thân. Hình tượng của cặp đôi chính mang đến cảm giác một màu, không có gì đột phá. 

Nhưng đây vẫn là một tác phẩm cổ trang đáng chờ đợi vì sự kết hợp của Dương Tử và Thành Nghị, diễn xuất cùng nhan sắc của hai người chắc chắn sẽ khiến công chúng chú ý, bàn tán xôn xao khi phim lên sóng.

>> Xem thêm: Mãi Mãi Là Bao Xa lên sóng: Phim đi xa quá! Phim đi xa nguyên tác quá!

Thương Lan Quyết 

Cặp đôi trai xinh gái đẹp, trẻ trung căng tràn sức sống là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã quyết định yêu nhau nguyện thề sống chết trong dự án cổ trang Thương Lan Quyết. Đây là phim chuyển thể từ tác phẩm Ma Tôn của Cửu Lộ Phi Hương.

Nội dung phim kể về Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) vốn là một thần nữ phép thuật cao siêu nhưng sau lại đầu thai thành tiên nữ cấp thấp, đúng là “xu cà na” ghê ha. Nàng ta có mối thù truyền kiếp với Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ), xui xẻo thay nàng lại cùng hắn mắc kẹt trong tháp Hạo Thiên. Sau đó, hai anh chị lại từ ghét chuyển sang yêu nhau say đắm và cùng nhau giải trừ phong ấn lẫn mối thù xưa.

Sau khi xem tạo hình cùng những hình ảnh quảng bá của phim thì Vô Diện Ma Ma thấy đây sẽ là một tác phẩm ngọt xỉu mà hài hước. Màn kết hợp của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ hứa hẹn sẽ tạo phản ứng hóa học, “tung thính” ngập màn hình.

Hộ Tâm

Tiếp tục lại là phim chuyển thể từ truyện của Cửu Lộ Phi Hương cùng sự kết đôi của tiểu hoa tiểu sinh “đang hot”, đó là Hộ Tâm với sự tham gia của Châu Dã và Hầu Minh Hạo.

Theo nguyên tác thì đây là một chuyện tình của thiếu nữ tu tiên bị đuổi khỏi sư môn với một yêu long nghìn năm. Chàng và nàng vì thù hận, đại nghĩa mà trầm luân trong bể khổ ái tình, trải qua muôn vàn kiếp nạn hiểu lầm rồi mới nhận ra tấm chân tình của đối phương. Dự báo bộ phim này sẽ “ngược thân ngược tâm” tơi tả, khiến hội chị em phải lệ hoen bờ mi.

Sau bao nhiêu đồn đoán, “đưa dưa” về các tuấn nam mỹ nữ góp mặt trong Hộ Tâm thì cuối cùng đoàn làm phim đã chốt danh sách dàn cast và cặp đôi chính đã lộ diện, đó là Châu Dã và Hầu Minh Hạo. 

Hiện bộ phim đang khởi quay, và được xếp hạng cấp S thế nên fan nguyên tác, giới “mọt phim” Trung vô cùng mong chờ ngày phim công chiếu để xem xem có nên cơm cháo gì không.

>> Xem thêm:  Hết ý tưởng hay gì mà tạo hình cổ trang mỹ nhân Cbiz cứ rập khuôn nhau

Trên đây là 5 bộ phim tiên hiệp sắp sửa “khai hỏa”, Vô Diện Ma Ma dự đoán sẽ gây “bùng nổ”, trở thành bom tấn cổ trang khiến dân tình hào hứng với sự nghiệp “cày phim”. Cùng chờ đón xem những tác phẩm này sẽ tạo nên “cú nổ lớn”, oanh tạc thế giới phim ảnh xứ Trung ra sao nhé!

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.