x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Liệu Joker sẽ trở thành phe phản diện trong The Batman 2?

Trăng Khuyết 11:09 - 07/03/2022

*Bài viết có tiết lộ đôi chút về nội dung phim The Batman, các bạn lưu ý trước khi đọc nhé!

Trong khi phần đầu tiên xoay quanh thành phố Gotham cùng những kẻ phản diện của Batman như the Riddler (Paul Dano), the Penguin (Colin Farrell), và Catwoman (Zöe Kravitz), thì những phần tiếp theo sẽ là đất diễn của Reeves và Robert Pattinson với nhân vật Batman đình đám.

Đối thoại với IGN, Reeves bật mí về nhân vật bất ngờ mà Keoghan sẽ vào vai, và những câu hỏi xung quanh việc liệu Joker có hay không sẽ trở thành “ông trùm phản diện” trong phần phim tiếp theo. Theo lời Reeves, phân cảnh của Dano và Keoghan không phải là một ẩn ý cho phần tiếp theo, mà cũng chẳng phải là một cảnh mà ông cố ý thêm vào, và cũng chưa có ý định chắc chắn nào về việc Joker sẽ ở phe phản diện trong phần tới.  

“Thật ra cảnh phim không nhằm để cho khán giả biết điều gì sẽ xảy ra ở phần tiếp theo đâu. Như kiểu, tôi không chắc là Joker sẽ xuất hiện trong bộ phim sau, nhưng có một điều tôi khẳng định chính là những gì các bạn đang theo dõi chỉ là khởi đầu cho các nhân vật, và rắc rối, như mọi khi, đang tung hoành ở Gotham.”

 Với tên gọi “Tội nhân vô danh ở Arkham” trong phần mới nhất của loạt phim, thông tin về nhân vật Joker do Keoghan thủ vai là một trong những điều bí ẩn bậc nhất. Ban đầu khi dự buổi casting cho phim, Keoghan được dự đoán sẽ vào vai cảnh sát Stanley Merkel của Cục Cảnh sát Gotham, cộng sự của Jim Gordon's (Jeffrey Wright thủ vai). Keoghan đã giấu tịt về vai diễn thực sự của mình, ngay cả trên những bài viết trên mạng xã hội. 

Đạo diễn Reeves cũng tiết lộ rằng đoàn phim đã phải quay một cảnh “pha-kè” để đánh lạc hướng dư luận và bảo vệ bí mật về vai diễn của Keoghan, cũng như chia sẻ thêm về một cảnh phim giữa Keoghan và Batman đã bị xoá, cùng với ẩn ý rằng nó sẽ được công bố cùng với bộ phim. 

Mặc dù vai diễn Joker của Keoghan có thể không mang tính chất quyết định trong phần tiếp theo của The Batman, mình nghĩ sự tồn tại của nhân vật này sẽ là một ẩn số không lời giải đáp. Batman có thể mở ra một hi vọng mới ở phía cuối bộ phim, nhưng có thể kẻ thù lớn nhất của anh đang trên đà xuất phát, sẵn sàng cản bước Batman bất cứ lúc nào. 

>>>Xem thêm: The Batman: Tôi không thể rời mắt khỏi Robert Pattinson

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.