x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Xem Batman đừng vội ra về: Không có after credit nhưng có 1 câu đố

SEIZEDIX 12:21 - 05/03/2022

Sau những suất chiếu đầu tiên, The Batman đã gây bão trên toàn cầu và trở thành bom tấn nóng nhất trong ba tháng đầu tiên của 2022. Thế nhưng, bộ phim đã khiến những khán giả kiên nhẫn ngồi đến những giây cuối cùng để xem after-credit cảm thấy hơi thất vọng vì thứ họ nhận về là dòng chữ "tạm biệt?" được viết bằng màu xanh lá cây neon. Kèm theo đó là một loạt các hình ảnh khó hiểu cùng một đường link trang web vô cùng bí mật. Vậy những gợi ý này có ý nghĩa gì? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Khi nhập trang web mà nhà sản xuất The Batman tiết lộ ở cuối phim vào công cụ tìm kiếm, người hâm mộ sẽ được đưa đến trang web của Riddler - phản diện điên cuồng từng ra tay sát hại rất nhiều người trong phim. Hắn mang tới ba câu đố vô cùng hóc búa, buộc người xem phải vò đầu bức tai để giải quyết cho bằng được. Nếu trả lời đúng cả ba câu hỏi đến từ Riddler, bạn phải nhập mật khẩu cuối cùng trước khi có cơ hội được xem một đoạn video "có vẻ như" tiết lộ cốt truyện cho phần phim Batman tiếp theo. Vâng, muốn xem phần sau nói về gì bạn cũng mất kha khá sức lực.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, Warner Bros. vẫn chưa chính thức công bố phần tiếp theo của The Batman, thế nhưng trước đây, đạo diễn Matt Reeves trước đây tiết lộ ông đã có một số cuộc thảo luận với hãng phim về phần tiếp theo. Ông chia sẻ: “Tôi thực sự tin tưởng vào những gì chúng tôi đã làm và tôi rất vui nếu được kể nhiều câu chuyện hơn. Chúng tôi đã bắt đầu nói về một bộ phim khác, nhưng bạn biết đấy, ngay bây giờ chúng tôi chưa thể đưa nó ra ngoài thế giới và sẽ cố gắng thưởng thức phần phim đầu tiên trước." Như vậy, phần tiếp theo đã được chuẩn bị nhưng mình tin yếu tố để hãng phim “bật đèn xanh” là phần đầu tiên phải thành công vang dội.

Mặc dù phần tiếp theo của The Batman vẫn chỉ nằm trên kịch bản, thế nhưng người hâm mộ có thể mong đợi nhiều phim về Batman dưới dạng hai loạt phim phụ trên HBO Max - dịch vụ độc quyền phát sóng các bộ phim của DC. Matt Reeves trước đây đã xác nhận rằng một trong những series sẽ tập trung vào Oswald Cobblepot (hay còn gọi là The Penguin) khi hắn lên nắm quyền thế giới ngầm của Gotham. Colin Farrell cũng đã sẵn sàng để tái hiện lại vai trò của mình - một phản diện đã trở thành biểu tượng. Nhân vật này cũng xuất hiện trong The Batman nhưng chưa thật sự bộc lộ được những điểm mạnh của mình.

>>>Xem thêm: Hé lộ thú vị về siêu tội phạm Riddler trong phần tiếp theo The Batman

Không thể phủ nhận rằng The Batman đã nhận về sự đón nhận tích cực từ cả người hâm mộ lẫn giới phê bình. Điều này thể hiện ở doanh thu khủng ngay từ ngày phát hành đầu tiên của bộ phim - được trang Box Office Mojo khẳng định là vô cùng hứa hẹn. Hãy cùng mình chờ đợi xem màn thể hiện xuất sắc của bộ phim có giúp phần tiếp theo nhanh chóng được phát triển hay không nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.