x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè diễn xuất của dàn nữ diễn viên 9x: Ahn Eun Jin tiến bộ rõ rệt

Pitaya 08:50 - 20/06/2023

Năm nay, màn ảnh Hàn chào đón những màn thể hiện ấn tượng đến từ các sao nữ 9x. Trong số đó, nữ diễn viên Ahn Eun Jin đã khiến mình bất ngờ trước diễn xuất tiến bộ trong bộ phim The Good Bad Mother kết hợp cùng Lee Do HyunRa Mi Ran.

Ahn Eun Jin

Trong bộ phim The Good Bad Mother, Ahn Eun Jin đã vào vai Mi Joo, tình đầu của Choi Kang Ho (Lee Do Hyun). Cô nàng mang đến dáng vẻ hoạt bát, tích cực. Đến tuổi trưởng thành, cô và nam chính đã tiến tới hẹn hò. Thậm chí, nữ chính còn chăm chỉ đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho cả hai. Còn về phía nam chính, anh chỉ việc tập trung vào học và ôn thi thành tài, trở thành một công tố viên giỏi giang.

Dù trải qua muôn vàn sóng gió nhưng cặp đôi chính vẫn dành tình yêu chân thành nhất cho nửa kia. Kết phim, cả hai chính thức kết hôn, cùng nhau xây dựng tổ ấm có bố mẹ - hai con và cùng nhau gây dựng, phát triển nông trại hạnh phúc.

Nhận xét về vai diễn này, mình thấy Ahn Eun Jin đã làm rất tốt trong việc khắc họa tính cách nhân vật. Đặc biệt, ở những phân đoạn nội tâm, nữ chính đã thể hiện rõ nét cảm xúc của nhân vật thông qua ánh mắt, giọng thoại. 

Điểm cộng lớn nhất của Eun Jin phải kể đến phản ứng hóa học bùng nổ của cô với Lee Do Hyun. Những phân cảnh tình cảm của bộ đôi vô cùng đáng yêu, tự nhiên và tạo được sức hút cho toàn phim.

Có thể nói so với vai diễn trước đó ở Chuyện Đời Bác Sĩ, Ahn Eun Jin đã có đất dụng võ, mang đến nhiều nét diễn hơn. Từ đó, cô nàng cho thấy diễn xuất đa dạng, ngay cả việc thể hiện nội tâm nhân vật cũng không làm khó được Eun Jin. 

Tuy nhiên, xét tổng thể phim The Good Bad Mother thì đất diễn của nữ chính vẫn "khiêm tốn" so với các bạn diễn. Cho nên mình mong bạn diễn của Lee Do Hyun sẽ có thêm nhiều vai diễn bánh cuốn hơn trong thời gian tới.

>>Xem thêm: Dàn nữ chính bản lĩnh 2023: Eun Jin tự thân nuôi con của Do Hyun

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon chắc chắn là nữ phụ hot nhất năm 2023. Cô nàng đã có màn thể hiện xuất sắc trong The Glory kết hợp với Song Hye KyoLee Do Hyun thông qua nhân vật Park Yeon Jin. Đây cũng là vai diễn giúp cô nàng rinh về giải Nữ phụ xuất sắc nhất tại Baeksang 2023.

Park Yeon Jin là một nhân vật phản diện với lối sống phóng túng. Cô được biết đến là một người ngạo mạn, không coi ai ra gì, luôn chèn éo những người yếu thế hơn. Chưa kể, nữ phụ này còn rất nóng tính, sẵn sàng phát rồ nếu có chuyện không hay xảy đến.

Với nhân vật này, mình đánh giá cao màn nhập thân của Ji Yeon. Từ ánh mắt sắc sảo, dữ dằn cho đến giọng điệu ngông cuồng đều được nữ phụ truyền tải chân thật. Tương tác của cô với nữ chính Song Hye Kyo khá ăn ý, tự nhiên, nhờ đó mà màn hóa thân của cô nàng xinh đẹp 9x trở nên thành công hơn bao giờ hết.

Cha Joo Young

Cũng trong bộ phim The Glory, một nữ diễn viên 9x khác cũng thành công gây dấu ấn cho người xem chính là Cha Joo Young. Trong tác phẩm, cô đảm nhận hình tượng Choi Hye Jeong, bạn của nữ phụ, người từng "bón hành" cho nữ chính.

Nữ diễn viên đã xuất sắc hóa thân vào hình tượng lẳng lơ, hám tiền và hám sự giàu sang. Từ lối diễn, giọng điệu cho đến biểu cảm của cô đều giúp khán giả dễ dàng nắm bắt được bản chất nhân vật. Đi kèm với đó, Joo Young còn làm khá tốt trong việc tương tác, kết hợp với bạn diễn, nhờ vậy mà cô nàng đã có một vai diễn để đời và cuốn hút.

>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kim So Yeon và Kim Bum đối lập trong tình yêu

Mình vừa điểm qua những nữ diễn viên 9x có diễn xuất ấn tượng trong năm nay. Mỗi người người đã có cách dẫn chuyện và khai thác nhân vật của riêng họ. Việc nhập thân và cống hiến hết mình cho vai diễn đã giúp cho các cô gái gặt hái được những thành công không nhỏ trong năm nay. 

Chẳng hạn như Ahn Eun Jin đã chinh phục khán giả trước diễn xuất đáng yêu và đa dạng trong phim mới, dù trước đó, vẫn còn nhiều hoài nghi xoay quanh việc nữ diễn viên đảm nhận vai chính cho tác phẩm The Good Bad Mother.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.