x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao nữ có tạo hình đẹp nhất gần đây: So Yeon chưa bằng "ác nữ" Ji Yeon

Pitaya 08:50 - 27/05/2023

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thì không bao giờ thiếu các tác phẩm hay và các nhân vật có tạo hình lung linh, bắt mắt. Trong nửa đầu 2023 này, mình cũng thấy có kha khá nữ diễn viên sở hữu tạo hình xinh đẹp, khí chất ngút ngàn trong các bộ phim mà họ tham gia. 

Dù đóng vai chính hay phụ thì điểm chung của các nữ diễn viên này là họ đều xuất sắc tỏa sáng trong mọi khung hình, thậm chí còn lấn át cả các bạn diễn trên màn ảnh nhỏ nữa cơ.

Lim Ji Yeon

Mình thấy Lim Ji Yeon đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, một vai diễn để đời đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp với The Glory. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Park Yeon Jin, một người phụ nữ sinh ra trong nhung lụa, hôn nhân hạnh phúc và sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại có tâm hồn xấu xa.

Dù Park Yeon Jin là một nhân vật phản diện vô cùng đáng ghét, hống hách thế nhưng mình không thể phủ nhận rằng cô sở hữu hào quang lấp lánh nhờ vào vẻ ngoài lộng lẫy trong mỗi lần xuất hiện. Do có xuất thân giàu có, vậy nên mình thấy phong cách của Park Yeon Jin mang hơi hướng thanh lịch, sang trọng với những món đồ đắt đỏ và gương mặt gần như không khuyết điểm. 

Cô luôn khoác lên mình những bộ đồ sang chảnh và toát lên vẻ khí chất của một tiểu thư đỏng đảnh thuộc giới thượng lưu. Chính bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp đấy mà mình thấy thậm chí trong nhiều phân cảnh, Lim Ji Yeon còn tỏa sáng và lấn lướt cả nữ chính Song Hye Kyo nữa cơ.

Kim So Yeon

Trở lại với Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938, Kim So Yeon ngay lập tức đã gây bão màn ảnh nhỏ nhờ vẻ ngoài quá đỗi nổi bật. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Ryu Hong Joo một vị thần núi lại còn là bà chủ của một nhà hàng sang trọng bậc nhất Gyeongseong với thần thái đỉnh cao cùng khả năng chiến đấu vô cùng điêu luyện.

 >>Xem thêm: Dàn công tố viên cool ngầu trên phim Hàn: Lee Do Hyun lạnh hơn băng

Ngay từ những tập đầu tiên, mình đã vô cùng ấn tượng với Kim So Yeon trong tạo hình cổ trang lộng lẫy cùng phong thái sắc sảo, quyến rũ. Nhân vật Hong Joo luôn xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp, kiêu kỳ với trang điểm và quần áo cầu kỳ. Nữ diễn viên thường xuyên diện những trang phục lộng lẫy, diêm dúa theo phong cách cổ điển, từ Hanbok truyền thống tới những bộ cánh phương Tây. 

Mình đánh giá rằng Kim So Yeon hoàn toàn tỏa sáng với vai diễn này khi mà thần thái sang chảnh và sắc vóc quyến rũ của nữ diễn viên như được “đo ni đóng giày” cho tạo hình trong phim. Bên cạnh đó, diễn xuất đỉnh cao của cô cũng giúp Kim So Yeon nổi bật hơn và chiếm được rất nhiều cảm tình của mình.

Lee Sung Kyung

Mình thấy không hề sai chút nào khi nói rằng Lee Sung Kyung trong vai Cha Eun Chae chính là bóng hồng xinh đẹp nhất của dàn bác sĩ bệnh viện Doldam ở Người Thầy Y Đức 3

Mình thấy ở tạo hình này của Lee Sung Kyung toát ra một thần thái vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán cùng với sự ấm áp của một bác sĩ giàu lòng nhân ái. Ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật của Lee Sung Kyung càng khiến cho nữ diễn viên trở nên nổi bật dù cho tạo hình của cô không hề lòe loẹt, son phấn.

Ở trong phần 3, mình cũng thấy nhân vật này có thêm sự trưởng thành, dạn dĩ vậy nên tạo hình của cô lại càng có sức hút và có chiều sâu hơn so với phần phim trước. Với tạo hình xinh đẹp như vậy, giờ đây chỉ cần Người Thầy Y Đức 3 bùng nổ rating nữa là Lee Sung Kyung sẽ có một vai diễn để đời rồi đó.

Seol In Ah

Sau vai diễn thành công trong bộ phim hài lãng mạn A Business Proposal, mình thấy Seol In Ah đã có một màn tái xuất khá thành công trong bộ phim Oasis. Trong phim, nữ diễn viên vào vai một cô tiểu thư nhà giàu xinh đẹp, tài năng Oh Jeong Shin. 

Cô tình cờ gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm đặc biệt với Doo Hak (Jang Dong Yoon) và từ đó hai người đã vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng nhiều gian khó. Lần này, Seol In Ah đã thoát khỏi hình ảnh hiện đại và quay trở về với nét đẹp cổ điển trong tạo hình nữ sinh những năm 90.

Mình rất ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh thuần, trong sáng của nữ diễn viên trong phim và quả thực phải nói rằng, Seol In Ah hợp với tạo hình này đến bất ngờ. Bên cạnh vẻ trong trẻo, mình cũng thấy nữ diễn viên còn sở hữu nét tinh anh, lanh lợi của một thiếu nữ trẻ tuổi, giàu năng lượng. Cùng với diễn xuất tự nhiên, tinh tế mình tin rằng Seol In Ah thực sự đã có một vai diễn hay và mới mẻ.

 >>Xem thêm: So kè sự trở lại của nam thần họ Lee 2023: Do Hyun thành công vang dội

Có thể nói dù giản dị hay cầu kỳ thì các nữ diễn viên kể trên đều có tạo hình vô cùng xuất sắc và xứng đáng là những nhân vật nổi bật nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn nửa đầu năm 2023. 

Mặc dù rất mê vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của Kim So Yeon thì lần này, mình vẫn thích tạo hình của Lim Ji Yeon trong The Glory hơn một chút xíu vì sự thanh lịch nhưng khó lường.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.