x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nữ chính bản lĩnh 2023: Eun Jin tự thân nuôi con của Do Hyun

Pitaya 07:50 - 09/06/2023

Trong thời gian gần đây, hình tượng nữ chính mạnh mẽ và bản lĩnh đang xâm chiếm màn ảnh nhỏ. Chẳng hạn như nhân vật Mi Joo (Ahn Eun Jin) trong bộ phim The Good Bad Mother đã gây ấn tượng với mình trước sự kiên cường và bao dung của cô nàng.

Mi Joo (Ahn Eun Jin) - The Good Bad Mother

Mi Joo vốn là bạn thanh mai trúc mã của Choi Kang Ho (Lee Do Hyun). Đến tuổi trưởng thành, cô và Kang Ho chính thức hẹn hò. Nữ chính đã quyết tâm "đầu tư" vào bạn trai bằng cách chăm chỉ đi làm kiếm tiền, trang trải cuộc sống cho cả hai.

Trong khi đó, nam chính chỉ việc học tập và thi cử, trở thành công tố viên. Ngoài những lúc đi làm chính, Mi Joo còn rất đảm đang khi thường xuyên chuẩn bị cơm “ngày 3 bữa” cho Kang Ho và tất bật làm việc nhà như dọn dẹp, giặt giũ mà không nề hà kêu than.

Tiếc rằng, chỉ vì công cuộc trả thù khốc liệt mà Kang Ho đã chọn chia tay bạn gái. Trước khi Mi Joo phát hiện bản thân có thai mà chưa kịp thông báo cho bạn trai biết sau khi anh rời bỏ cô. Lòng đau như cắt nhưng nữ chính vẫn chọn đứng lên, sinh con và tiếp tục đi làm để trả nợ, kiếm tiền nuôi cặp song sinh.

Mình thấy Mi Joo lúc nào cũng nghĩ cho người khác, sống với một thái độ sống tích cực nhất có thể. Dẫu cho bị bỏ rơi và cô độc trên hành trình nuôi con nhưng nữ chính vẫn chọn bước tiếp thay vì chọn những cách làm tiêu cực.

Tuy nhiều lần bị những người xung quanh làm khó dễ về vấn đề tiền bạc nhưng Mi Joo luôn trong trạng thái sẵn sàng làm lại từ đầu. Nhờ thế mà sau những biến cố, cô nàng lại càng thêm kiên cường hơn.

>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kim Bum và Lee Dong Wook "cứu cánh" cho phim

Hong Ju (Kim So Yeon) - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Nhân vật Hong Ju do Kim So Yeon thủ vai hiện là một trong những vai diễn được mình và phần đông khán giả quan tâm nhất hiện tại. Cô nàng vốn là cựu sơn thần, đồng thời là bạn thân của Lee Yeon (Lee Dong Wook). Ngay từ khi mới xuất hiện, nữ chính cho thấy bản thân là người tự tin, cùng phong thái bản lĩnh vốn có.

Cô thậm chí còn lập nên Myoyeonggak để cưu mang những cô gái có cuộc sống khốn khó. Với những kẻ ngáng đường Hong Ju, bà chủ đanh đá này không ngại daỵ cho họ một bài học dù đó là nam hay nữ.

Tuy nhiên, mình thấy nhân vật này cũng là một người thích mưu toán. Trước những tham vọng mà cô muốn có được, Hong Ju không ngại bày binh bố trận, sáng tạo ra trăm phương nghìn kế. Đáng nói, dù những việc làm của cô có thể gây hại cho người khác nhưng miễn mang về kết quả là nữ chính sẵn sàng hành động. Dẫu cho các hành động của Hong Ju có phần mạnh tay nhưng mình phải công nhận người phụ nữ này không hề biết sợ trời đất là gì.

Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) - The Glory

Dong Eun từng có quá khứ thảm thương khi bị hội bạn Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) hành lên hành xuống. Không chỉ chịu đả kích về tinh thần mà nữ chính còn phải nếm trải những nỗi đau thể xác. Đã thế, cô còn bị cho thôi học bởi chính sự nhu nhược của mẹ ruột. Từng có thời gian nghĩ quẩn nhưng sau đó Dong Eun đã thức tỉnh và quyết tâm đứng lên trả thù.

Cô vừa học vừa làm để đạt được tâm nguyện làm giáo viên. Trong khoảng thời gian đó, cô liên tục thu thập thông tin về kẻ thù và tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ để dễ bề thực hiện kế hoạch. 

Đáng nói, sau hành trình trau dồi bản thân, nữ chính đã trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn gấp bội lần. Đối mặt với những người cũ hay những người quyền thế, Dong Eun luôn giữ thái độ bình tĩnh và không hề mảy may rén sợ.

Cũng chính nhờ nghị lực phi thường cùng thái độ bất cần mà cuối cùng, nữ chính đã chiến thắng kẻ thù, trả thù thành công cho quá khứ đau thương và tủi nhục. 

Ngoài ra, cô nàng đã dám vượt qua Dong Eun tuổi 18 để sống một cuộc sống thực sự cho chính mình sau bao biến cố, tiếp tục hành trình viết tiếp ước mơ còn đang dang dở.

>>Xem thêm: Muôn kiểu tình mẫu tử trên phim Hàn 2023: Mẹ Song Hye Kyo cảm lạnh

Mình vừa điểm qua loạt nữ chính bản lĩnh trên màn ảnh Hàn vừa qua. Trong đó, nhân vật Mi Joo khiến mình thương xót và thổn thức hơn cả. Dù bị bạn trai rời bỏ, dù mang tiếng mẹ đơn thân nhưng chưa phút giây nào cô đối xử tệ với các con hay với người xung quanh. 

Đã thế, khi bất kể ai đứng trước nguy nan, cô đều ra tay giúp đỡ mà không hề tính toán. Không những bản lĩnh mà Mi Joo còn rất cao thượng và bao dung.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.