x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn tiểu thư lắm chiêu của màn ảnh: Lim Ji Yeon vừa đẹp vừa ác

Pitaya 08:50 - 16/06/2023

Truyền hình Hàn Quốc từ trước tới nay luôn sản sinh ra rất nhiều các bộ phim lấy chủ đề giới thượng lưu, tài phiệt. Thường thì mình thấy trong những tác phẩm này, các cô nàng tiểu thư thường xuất hiện với tính cách khó ưa, thậm chí là phản diện chính của phim. Thế nhưng không vì vậy mà những nữ diễn viên đảm nhận vai diễn này kém nổi bật mà ngược lại, còn khiến mình thích thú vì diễn xuất và nhan sắc.

Lim Ji Yeon trong The Glory

Vai diễn Park Yeon Jin của Lim Ji Yeon trong The Glory là một tiểu thư chính hiệu, cô được sinh ra từ vạch đích, sau đó kết hôn với một người giàu có và có công việc đáng ngưỡng mộ, cuộc đời của Park Yeon Jin tưởng như không có tì vết. 

Thế nhưng khiếm khuyết lớn nhất của cô nàng chính là tính cách đỏng đảnh và độc ác, luôn chèn ép những người yếu thế hơn mình. Chính nhân cách xấu xa không thể che giấu ấy đã làm nên kết cục thảm hại cho nhân vật này. Dù đây là một nhân vật phản diện, thế nhưng mình phải công nhận Lim Ji Yeon đã có một vai diễn thành công xuất sắc.

Nữ diễn viên 9x tỏa sáng trong tạo hình sang trọng, thanh lịch của một tiểu thư tài phiệt. Bên cạnh đó, diễn xuất đỉnh cao của cô đã khiến nhân vật Park Yeon Jin ghi dấu ấn sâu đậm.

 >>>> Xem thêm: 6 nữ idol lấn sân diễn xuất vinh dự được Grand Slam phim Hàn gọi tên

Hong Bi Ra trong The Good Bad Mother

Trong The Good Bad Mother, nữ diễn viên Hong Bi Ra đảm nhận vai nữ phụ Oh Ha Young nhưng nhân vật của cô lại đóng vai trò khá quan trọng trong phim. Khi theo dõi bộ phim, đây là nhân vật khiến mình vừa muốn trách lại vừa muốn thương cảm. Là con gái của một chính trị gia có tiếng, nhân vật này ban đầu xuất hiện với tính cách kiêu kỳ, chảnh chọe.

Thế nhưng xuyên suốt bộ phim, Oh Ha Young dần lộ ra những góc khuất và sự tổn thương gây ra bởi người cha tàn nhẫn. Mình đặc biệt đánh giá cao diễn xuất của Hong Bi Ra trong những phân đoạn biến chuyển tâm lý phức tạp của nhân vật, từ cam chịu sống với sự độc ác tới phản kháng đi theo chính nghĩa. Ngoài diễn xuất nổi bật, nhan sắc xinh đẹp, đài các và gu thời trang tinh tế của Hong Bi Ra cũng khiến mình vô cùng yêu thích.

Kim Hye Won trong Sky Castle

Sky Castle là bộ phim xoay quanh cuộc sống, giáo dục của những cậu ấm, cô chiêu thuộc giới thượng lưu. Trong phim nhân vật gây ấn tượng với mình nhất, cũng là người đỏng đảnh, đanh đá nhất là Kang Ye Seo do Kim Hye Won thủ vai. 

Được sinh ra trong nhung lụa nên cô nàng luôn coi mình là thứ nhất, thường xuyên tỏ thái độ giận dữ quát nạt người khác và cũng cực kỳ coi trọng thành tích học tập không màng đến bất kỳ điều gì. 

Theo mình thì nhân vật này không hoàn toàn là người xấu mà tính cách tồi tệ của cô là kết quả của việc giáo dục sai cách, nuông chiều quá mức của bố mẹ. Phải nói rằng nữ diễn viên Kim Hye Won đã có một vai diễn thành công, bộc lộ được cá tính của nhân vật cũng như không ngại làm xấu hình tượng.

Han Ji Hyun trong Penthouse

Trong Penthouse, Han Ji Hyun thủ vai Joo Seok Kyung - con gái của ông trùm Joo Dan Tae. Ju Seok Kyung sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng xảo quyệt và tàn nhẫn không kém người cha của cô. Dù sinh ra trong một gia đình tài phiệt, thế nhưng nhân vật này vẫn luôn đố kỵ, xấu tính với những người xung quanh.

Dù vậy thì đằng sau vẻ bề ngoài xấc xược của nhân vật này là một cô gái yếu đuối, bị tổn thương bởi người bố đáng sợ và thiếu mất đi tình thương của mẹ. Đáng nói là diễn xuất của Han Ji Hyun cũng rất ăn nhập với tâm lý nhân vật và khiến mình thấy cảm thông với nàng tiểu thư đỏng đảnh này.

 >>>> Xem thêm: Bác Sĩ Cha: Dàn sao không dừ thì kém tiếng, nhưng 10 điểm chất lượng

Không phải bất kỳ tiểu thư giàu có nào trong phim Hàn cũng đều chảnh chọe, xấu tính và khiến người khác phải ngao ngán. Thế nhưng mình thấy nhờ những vai diễn như vậy mà các nữ diễn viên kể trên đã bộc lộ được rõ tài năng và nhan sắc của họ cũng như có được bước tiến trong sự nghiệp.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.