x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ phụ cá tính gây bão trên phim Hàn: A Ram "mỏ hỗn" nhưng tâm tốt

Pitaya 07:50 - 31/05/2023

Hình tượng nhân vật cá tính, mạnh mẽ đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Chẳng hạn như cô nàng So Ra (A Ram) trong Doctor Cha đã khiến mình cực kỳ thích thú trước tính cách "thẳng như ruột ngựa" của cô.

So Ra (A Ram) - Doctor Cha

So Ra vốn là bác sĩ đồng thời là một trong những người hướng dẫn Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) trong quá trình nữ chính thực tập tại bệnh viện. Điều đáng nói, cô đồng thời là bạn gái của Jung Min (Song Ji Ho) - con trai của Jung Sook hiện cũng đang làm cùng một nơi với mẹ của anh.

Chỉ riêng về khoản tạo hình, mình đã thấy được độ chất chơi của nữ phụ. Cô nàng ưa trang điểm sắc sảo, tóc để kiểu xoăn xù. Trang phục mà cô nàng diện trông khá trẻ trung, năng động, sành điệu. Chưa dừng lại ở đó, nữ bác sĩ còn có niềm đam mê với những chiếc ô tô độc đáo, hơi hướng dân chơi. 

Còn về tính cách, So Ra là người thẳng thắn, đôi khi "tính nóng như kem". Nếu ai làm sai, nữ phụ sẽ nạt nộ người đó một trận ra trò trong bệnh viện. Đôi khi chính cách nói chuyện khô khan, cọc cằn của So Ra vô tình làm tổn thương những người có tâm hồn mỏng manh. 

Dù "mỏ hỗn" là thế nhưng So Ra lại rất hiểu chuyện. Cô nắm bắt tình hình cực kỳ nhạy bén. Thậm chí, cô chính là một trong những người đầu tiên an ủi và ở bên cạnh Jung Sook khi nữ chính phát hiện toàn bộ chuyện "lang chạ" của chồng. Hay khi bạn trai suy sụp tinh thần khi để xảy ra sai sót y khoa, So Ra sẵn sàng từ bỏ "cái tôi" và chọn đồng hành cũng người yêu vượt qua mọi gian khó.

>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Lee Dong Wook lép vế trước chị em nhà Kim

Seo I Rang (Lee Seo Yeon) - Doctor Cha

Cũng trong Doctor Cha, một nữ phụ khác cũng cá tính và bản lĩnh không kém chính là Seo I Rang. Cô chính là con gái nhà họ Seo, đang trên hành trình chinh phục ước mơ theo đuổi hội họa. Dù bị bố hết mực ngăn cản nhưng với sự cổ vũ từ mẹ Jung Sook cộng thêm ý chí mạnh mẽ, I Rang vẫn không hề khuất phục.

Ban đầu, mình không thực sự thích nhân vật này do cô nàng hay tỏ thái độ lấn lướt và lớn tiếng với mẹ. Tuy nhiên, càng ở những tập sau, cô lại cho thấy bản thân đã chín chắn và trưởng thành. Khi phát hiện bố có nhân tình, dù rất đau khổ nhưng I Rang vẫn kiên quyết giữ im lặng vì nghĩ cho mẹ, nhất là khi Jung Sook mới hồi phục sức khỏe chưa được bao lâu.

Đã thế, khi đứng trước con gái riêng của bố, em gái cùng cha khác mẹ, I Rang không hề bộc lộ vẻ yếu đuối. Cô đã dành cho đối phương những câu từ gay gắt khiến con riêng của bố không thể hé lời. Hay khi thấy bố nhu nhược, I Rang cũng sẵn sàng thể hiện thái độ thất vọng trước “người đàn ông chạm đáy tệ bạc” của gia đình.

Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) - The Glory

Đầu năm 2023, The Glory có sự tham gia của Song Hye Kyo đã gây bão trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Yeon Jin - đối thủ không đội trời chung với Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đã mang đến một làn gió mới.

Yeon Jin vốn xuất thân từ nhà khá giả, cô từng là thủ lĩnh của hội chuyên chèn ép nữ chính. Về sau, cô là nguyên nhân khiến Dong Eun rời khỏi trường và khiến một nữ sinh khác phải đăng xuất. Đến tuổi trưởng thành, khi đang có một cuộc sống gia đình ấm êm và công việc thuận lợi, cô gặp lại bạn học cũ. Từ đây, cuộc sống của Yeon Jin trở thành mớ hỗn độn.

Dù có rất nhiều tính xấu nhưng mình phải thừa nhận Yeon Jin là một người cá tính. Hẳn do đến từ sự tự tin về tiền tài và địa vị nên cô nàng có thái độ ngông nghênh, cao ngạo, đôi khi còn nóng tính. Điển hình như khi bị đuổi việc, Yeon Jin còn hờ hững nguệch ngoạc vài đường làm đơn xin thôi việc, thách thức cả lãnh đạo.

Sa Ra (Kim Hieora) - The Glory

Nhắc đến nữ phụ cá tính mình không thể bỏ qua Sa Ra trong The Glory, người cùng hội cùng thuyền với Yeon Jin. Không kể việc nữ nhân vật mê "kẹo me" và có cuộc sống thác loạn thì Sa Ra là một người khá thẳng thắn.

Trước những diễn biến trong cuộc hội ngộ với Dong Eun, Sa Ra cho thấy bản thân là một người thực tế, biết nhìn vào hiện thực để đưa ra đánh giá. Thậm chí, nói về chiêu trò "truyền thông bẩn" thì nữ phụ không hề kém cạnh khi đã hạ bệ Yeon Jin một vố rất đau sau khi bị bạn thân bất ngờ chơi xấu.

Ngoài ra, cô nàng cũng có thái độ vênh váo, nói chuyện cộc cằn, thô lỗ và khó nghe. Nhưng xét về phong thái lúc tỉnh táo hay gu thời trang xịn sò, mình cho rằng Sa Ra vẫn là một trong những cô nàng cực kỳ cá tính và lý trí.

>>Xem thêm: Những cặp đôi phụ dễ thương hết sảy 2023: Kim Bum tập tành yêu đương

Mình vừa điểm qua dàn nữ phụ cá tính đã gây bão trong nửa đầu năm 2023. Về cá nhân, mình khá thích hình tượng So Ra do A Ram thủ vai. Cô là một minh chứng tiêu biểu cho câu nói “khẩu xà tâm phật”. 

Có lẽ do hoàn cảnh gia đình phức tạp nên So Ra mới gồng mình và “xù lông nhím” với hầu hết mọi người. Nhưng với những người mà cô yêu thương nhất, So Ra sẽ luôn giành cho họ tình cảm đặc biệt và ở bên cạnh họ những lúc họ đau khổ, khó khăn nhất.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.