x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 nữ phụ 9x diễn bằng mắt đỉnh nhất: Ji Yeon xuất sắc khỏi phải bàn

Pitaya 08:50 - 31/03/2023

Trong những năm gần đây, không chỉ nữ chính mà diễn xuất ấn tượng của dàn nữ phụ cũng nhận về sự quan tâm của mình cùng đông đảo khán giả. Họ đã cho thấy khả năng nhập vai và truyền tải nhân vật tốt. Chưa kể, việc diễn xuất bằng mắt một cách linh hoạt đã giúp cho nhân vật của họ vốn thú vị nay càng trở nên cuốn hút.

Lim Ji Yeon

Sau thành công của Vinh Quang Trong Thù Hận, Lim Ji Yeon được đông đảo netizen săn đón. Cô đã có màn hóa thân cực kỳ ấn tượng với nhân vật Park Yeon Jin - kẻ đã “bón hành” nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) thời trung học.

Vì vào vai phản diện nên Lim Ji Yeon thường xuyên sử dụng những biểu cảm như cau mày, nhếch mép, cười khểnh. Đặc biệt, ánh mắt hằn học khi nhân vật này nhìn thấy bạn học cũ xuất hiện trước mắt khiến mình không khỏi rùng mình. 

Chưa kể, những khi nhân vật trong trạng thái khiêu khích, mình càng cảm nhận rõ được ánh mắt "cố tỏ ra bản thân ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng". Ngoài ra, khi nhân vật này thân thiết với chồng và với tình nhân, ánh nhìn của cô hiện rõ sự quyến rũ và đa tình.

Đến khi đối mặt với con gái, nữ diễn viên điều chỉnh ánh mắt sang trạng thái nhẹ nhàng, trìu mến của một người mẹ. Hay đến khi bản thân rơi vào tình cảnh ngõ cụt, ánh mắt thất thần, đau khổ của nhân vật đã được Lim Ji Yeon thể hiện xúc động và đầy tâm sự.

Chính vai diễn ác nữ Park Yeon Jin mà Lim Ji Yeon đã có dịp trổ tài biến hóa mọi cung bậc cảm xúc. Nếu như phần 1 của The Glory, nữ diễn viên còn giữ mọi nét diễn trong chừng mực thì sang đến phần 2, cô nàng sinh năm 1990 tha hồ "bung xõa", nhờ đó mà nhân vật của cô trở nên màu sắc, không hề nhàm chán.

>>Xem thêm: Cái kết dành cho ác nữ: Park Yeon Jin chưa thê thảm bằng cô giáo Cheon

Park Ji Hyun

Một cái tên khác cũng có lối diễn bằng mắt khá "bánh cuốn" chính là Park Ji Hyun. Thông qua nhân vật Mo Hyun Jin trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt, mình đã nhận ra khả năng nhập tâm vào vai diễn của cô tốt hơn rất nhiều so với kỳ vọng của khán giả.

Mo Hyun Jin vốn là con gái cưng của nhật báo Hyunsung, sau được gả vào tập đoàn Soonyang. Ban đầu, cô có tình cảm với cậu út Jin Do Jun (Song Joong Ki), sau bị nam chính từ chối, cô đành chấp nhận kết hôn với Seong Jun (Kim Nam Hee). Với tham vọng thừa kế tập đoàn, cô trở thành cánh tay đắc lực cho chồng và dùng không ít mưu kế để dọn đường cho ông xã leo lên vị trí cao nhất.

Khi đối mặt với với người mà nhân vật thích, Ji Hyun sẽ dùng ánh mắt thơ ngây, trìu mến để tán tỉnh họ. Khi gặp những người mà cô không ưa, Ji Hyun sẽ chuyển sang trạng thái vô cảm, chán chường. Nếu bất cứ ai nói lời không lọt tai nữ phụ, Ji Hyun sẽ dùng ánh nhìn sắc lẹm để lườm người đó. 

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Ji Hyun cũng thường xuyên dùng ánh mắt khiêu khích để tương tác với đối thủ, đây chính là điểm đặc trưng của nhân vật Hyun Jin.

Mình thấy cái hay của nữ diễn viên là cô luôn cố gắng thể hiện bản thân là người kiểm soát tốt cảm xúc. Ban đầu người xem có thể thấy được nữ phụ khá lạnh lùng, thờ ơ với mọi chuyện xung quanh. Nhưng chỉ khi đụng đến lợi ích thì ánh mắt của Ji Hyun thay đổi, ngay tức tốc mình cảm nhận ngay được cảm xúc khó chịu toát ra từ ánh mắt của nữ diễn viên.

Jung Eun Chae

Mình đánh giá khá cao diễn xuất của Jung Eun Chae trong những năm gần đây. Với tác phẩm Anna kết hợp cùng Suzy, Eun Chae càng cho thấy khả năng truyền tải nhân vật thông qua lối diễn bằng mắt. Cụ thể, với phim này, cô đảm nhận hình tượng tiểu thư Anna.

Vốn được sinh ra trong nhà tài phiệt nên cô không coi ai ra gì. Về sau, cô bị người hầu Yoo Mi (Suzy) đánh cắp hộ chiếu lẫn thân phận. Trải qua nhiều biến cố, gặp lại người xưa, nữ phụ liền chuyển sang nắm thóp nữ chính. Nhưng rồi cô đã phải trả giá đắt chỉ vì nắm giữ bí mật của cuộc đời Yoo Mi.

Mình cho rằng, điểm mạnh của Jung Eun Chae là không cần phải biểu cảm quá lố, cô vẫn thừa sức truyền tải sắc thái của nhân vật. Nhất là khi nhân vật tức giận, không cần quát tháo, chỉ bằng ánh nhìn dữ dằn cũng đủ làm người xung quanh rén sợ. 

Hay ánh mắt “mừng như bắt được vàng” khi tra hỏi nữ chính cũng được nữ phụ thể hiện khá tốt. Bên cạnh đó, loạt cảm xúc vui tươi sẽ được Jung Eun Chae dùng đôi mắt cười để thể hiện.

Trước thực lực vốn có cùng ngoại hình sáng sủa, nữ diễn viên được mình kỳ vọng sẽ ngày một tiến xa hơn trên con đường diễn xuất. Mình cũng hy vọng cô sẽ có một vai chính xuất sắc và để đời.

>>Xem thêm: Hội nhân vật ngô nghê nhất The Glory: Cha Joo Young dại không ai bằng

Ba nữ diễn viên trên quả thực tài sắc vẹn toàn. Mình tin rằng với tâm huyết dành cho vai diễn, dành cho tác phẩm thì Lim Ji Yeon cũng như các đồng nghiệp trên của cô chắc chắn sẽ gặt hái về loạt thành công vang dội hơn ở một thời điểm không xa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.