x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn ác nữ cá tính siêu chất của Vinh Quang Trong Thù Hận

Mỳ Quảng 12:50 - 16/03/2023

The Glory thu hút sự quan tâm cực lớn của khán giả khi có kịch bản siêu ổn và dàn diễn viên cực chất lượng. Không chỉ có nam nữ chính mà bất cứ một diễn viên nào trong phim cũng đều thực hiện cực tốt vai trò của mình gây ấn tượng lớn cho người xem. Trong đó tôi thấy dàn ác nữ của phim thực sự chất lượng từng gương mặt luôn đấy.

Lim Ji Yeon

Là một trong những “nữ hoàng mùng mền” đình đám của điện ảnh Hàn, vai diễn Park Yeon Jin của Vinh Quang Trong Thù Hận là lần đầu tiên Lim Ji Yeon đóng phản diện. Nhân vật này có thể nói là ác ra độ cao mới, Lim Ji Yeon đã nhập vai rất tốt, thậm chí còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Park Yeon Jin có vẻ ngoài xinh đẹp, trông thì lương thiện nhưng thực tế lại là một ác nữ “hết thuốc chữa”, ai xem phim cũng đều căm ghét. Khi nhân vật này bước chân vào hàng ngũ ác nữ bị ghét nhất vũ trụ phim Hàn, thì nữ diễn viên Lim Ji Yeon cũng trở thành nữ thứ hot nhất đầu năm 2023.

Ngoài đời, Lim Ji Yeon là mỹ nhân quyến rũ với khí chất hoàn hảo mà tôi tin là ai đã ngắm cô nàng rồi sẽ khó mà dời mắt. Cũng phải thôi, ngày xưa cô nàng thành danh với những thước phim cần “trút bớt xiêm y” mà, cái sự gợi cảm ấy theo thời gian chỉ có thăng hạng hơn, làm sao mà yếu bớt được.

Kim Hieora

Tôi tin ai xem Vinh Quang Trong Thù Hận cũng đều quá ấn tượng và thích thú với “ác nữ vô tình” Lee Sara của Kim Hieora. Ngoài diễn xuất quá đỉnh của Kim Hieora với những biểu cảm vừa trào phúng vừa ngông nghênh, lại điên loạn thì sức hút của nhân vật này còn đến từ những lời thoại “thô nhưng thật”, tạo một màu sắc hay ho. 

Việc từ bỏ áo lót ở phần lớn cảnh quay, hay những phân cảnh “nuốt mây nhả khói” khiến Kim Hieora nhận về nhiều tranh cãi, nhưng cũng khiến vai diễn của cô trở nên chân thực hơn, đi vào lòng người xem hơn. 

Trong đời thực, Kim Hieora là một nghệ sĩ đa tài đa nghệ, biết cả vẽ tranh, cũng rất có khí chất thời trang. Nói về độ cá tính độc đáo thì nữ diễn viên này không thua kém ai đâu. Tôi rất mong tương lai Kim Hieora sẽ được trọng dụng ở những vai diễn nặng ký hơn để cô hoàn toàn phát huy hết thực lực.

>>>> Xem thêm: 6 đại mỹ nhân thế hệ 7x nức tiếng Kbiz ở thập niên 90 và đầu 2000

Cha Joo Young

Phần 1 vẫn chưa quá hút nhưng sang tới phần 2 thì Cha Joo Young lại gây chú ý lớn bởi nhân vật Choi Hye Jeong của cô “cháy” cực đã trong phim. Với những cảnh phim táo bạo, nàng ác nữ cùng đội với Yeon Jin và Sara này dù có phần ngu ngốc và đáng ghét nhưng bản thân người diễn là Cha Joo Young thì lại tăng danh tiếng không ít đâu nhé.

Cha Joo Young đã phải tăng 5-6kg, cũng phải trải qua màn thử vai khó khăn mới có được vai diễn này vậy nên cô nàng rất đầu tư nghiên cứu và thể hiện hết mình. Kết quả là Cha Joo Young đã diễn rất sinh động và chân thực một cô nàng quyến rũ, nham hiểm nhưng trí thông minh có hạn. 

Tôi nghĩ khó ai nhận ra Cha Joo Young đã 33 tuổi bởi thân hình bốc lửa và trẻ trung. Cha Joo Young chưa từng có một vai diễn quan trọng nào trên màn ảnh nên đã từng mông lung không ít về công việc của mình. Tuy nhiên, sau Vinh Quang Trong Thù Hận thì nữ diễn viên đã có được bước ngoặt lớn cho mình rồi, tin là sau này mọi thứ sẽ ổn hơn thôi.

Shin Ye Eun

Không chỉ Lim Ji Yeon mà nữ diễn viên Shin Ye Eun đóng vai Park Yeon Jin thuở niên thiếu cũng đỉnh chẳng kém. Xuất hiện không nhiều nhưng vẫn khiến người xem ghét cay ghét đắng vì những hành động và lời nói quá đáng vô cùng. Đây là một cô nàng phản diện khiến người ta chẳng thể thông cảm được một điểm nào, dưới diễn xuất và biểu cảm của Shin Ye Eun lại càng thuyết phục hơn nữa.

Shin Ye Eun sinh năm 1998, còn là một ngôi sao rất trẻ của làng phim Hàn nhưng cô hoàn toàn xứng đáng bước chân vào hàng ngũ những gương mặt triển vọng nhất hiện nay. Phản diện diễn hay, chính diện cũng rất có màu sắc, Shin Ye Eun có cách dùng ánh mắt để diễn xuất rất thuyết phục. Với nhan sắc gây chú ý, khí chất sang trọng, vóc dáng thon thả, săn chắc, người ta còn tin Shin Ye Eun sẽ nối nghiệp các nữ thần hàng đầu Kbiz luôn đấy. Cùng chờ cô nàng tỏa sáng hơn ở những tác phẩm tiếp theo nhé.

>>>> Xem thêm: "Nữ hoàng sà cân" Sara của The Glory: Cá tính từ phim tới ngoài đời

Một tác phẩm hay chính là quy tụ được một dàn sao cực đỉnh như Vinh Quang Trong Thù Hận, mỗi nhân vật đều có màu sắc, nổi bật và đóng góp vào một tổng thể hoàn hảo của phim. Dàn ác nữ đóng vai trò rất quan trọng cho kịch bản và 4 mỹ nhân này đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, tôi thích nét diễn của tất cả luôn và rất vui vì họ đã nổi tiếng hơn sau khi phim ra mắt.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lim Ji Yeon và dàn sao cực chất của The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.