x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn phát thanh viên nhan sắc dư thừa, khí chất cực đỉnh trong phim Hàn

Mỳ Quảng 07:50 - 05/02/2023

Phát thanh viên truyền hình là nghề nghiệp yêu cầu rất cao về cả ngoại hình lẫn giọng nói, nghiệp vụ, kiến thức. Trong phim Hàn, mỗi khi có nam thần hay nữ thần nào đảm nhận vai diễn này là tôi lại mê đắm khí chất và ngoại hình đĩnh đạc, thu hút của họ. Cùng điểm qua những phát thanh viên nổi bật nhất trong phim Hàn nhé.

Lim Ji Yeon (The Glory)

Lim Ji Yeon trong The Glory thủ vai phản diện Park Yeon Jin, dùng tiền bạc và gia thế để chèn ép đồng nghiệp và thuê người làm việc cho mình. Tuy nhiên, tôi không thể phủ nhận rằng ngoại hình hay khí chất của Park Yeon Jin đều hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “người dẫn chương trình nổi tiếng nhất”, chất giọng của cô cũng rất rõ ràng, nghe rất thoải mái. 

Xem The Glory, tôi chẳng ưa được cô nàng này chút nào nhưng xét trên khía cạnh diễn xuất thì Lim Ji Yeon đã diễn rất tốt. Khi bộc lộ bản chất ác thì rõ là khiến người ta căm ghét, còn lúc làm một phát thanh viên thì lại rất chuyên nghiệp. Chẳng thế mà cô đã được một phát thanh viên thời tiết ngoài đời khen ngợi đấy.

Nam Joo Hyuk (Twenty Five, Twenty One)

Trong Twenty Five Twenty One, nam chính Baek Yi Jin tuy rằng từ công tử nhà giàu rơi xuống đáy bởi suy thoái kinh tế, phải bỏ học và tự bươn chải kiếm sống nhưng cuối cùng anh đã tìm được một công việc phù hợp với khả năng, đó là phóng viên xã hội. Khi đã lăn lộn nhiều năm, tích lũy đủ kinh nghiệm thì anh trở mình thành một phát thanh viên sáng giá của nhà đài. 

Khoác lên mình bộ vest chỉnh tề ngồi trước máy quay đưa tin, tôi thực sự thấy được dáng vẻ đẹp trai nhất của Nam Joo Hyuk từ trước tới nay. Sự nỗ lực làm việc và phấn đấu của nhân vật Baek Yi Jin này đã được Nam Joo Hyuk diễn rất thuyết phục, đây là một trong những nam phát thanh viên ấn tượng nhất với tôi trên màn ảnh Hàn đấy.

>>>> Xem thêm: Hội nhân vật bất tử phim Hàn bên ngoài xuất chúng, bên trong phi phàm

Gong Hyo Jin - Jo Jung Suk (Muôn Kiểu Ghen Tuông)

Nhắc tới những phát thanh viên dự báo thời tiết ấn tượng trong phim Hàn thì tôi lập tức nhớ ngay ra chị đẹp Gong Hyo Jin trong Muôn Kiểu Ghen Tuông. Ban đầu, nhân vật của chị là một người dẫn chương trình kênh mua sắm, rồi chuyển sang dự báo thời tiết, sau đó nữa là thành công làm phát thanh viên tin tức giờ vàng. Đương nhiên về nhan sắc hay khí chất thì Gong Hyo Jin chẳng thiếu gì, diễn xuất lại càng không phải bàn, nhưng xem vai diễn chuyên nghiệp thế này vẫn cho tôi cảm nhận khác về chị.

Jo Jung Suk thì lại quá thân quen với hình tượng nam chính hài hước, nhưng khi anh vào vai một phát thanh viên tin tức chuyên nghiệp thì lại mang đến một hình ảnh khác biệt và cực kỳ phù hợp. Hiếm khi được thấy sự phong độ và nghiêm túc của nam thần này nên xem phim tôi tận hưởng lắm, cảm giác như nhìn thấy anh em sinh đôi của Jo Jung Suk vậy, thú vị vô cùng.

Kim Dong Wook (Find Me In Your Memory)

Một nam phát thanh viên nữa cũng cực kỳ xuất sắc và phong độ mà phim Hàn mang tới cho tôi chính là Kim Dong Wook của Find Me In Your Memory. Anh dẫn chương trình tin tức có rating cao nhất. Với tài hùng biện và nhanh trí xử lý tình huống, anh thường xuyên có những bài phát biểu sắc bén. Đây chính là hình mẫu một phát thanh viên có năng lực nhất trong tất cả. 

Kim Dong Wook đã tìm thấy vai diễn hoàn hảo để khoe vẻ phong độ và thu hút của mình. Ngoại hình quý ông, khí chất nho nhã cộng với diễn xuất chắc tay, nhân vật này là một trong những vai nam chính mà tôi ấn tượng nhất của Kim Dong Wook từ trước đến nay đấy.

Yoon Se Ah (Melting Me Softly)

Yoon Se Ah trong Melting Me Softly là hình mẫu một nữ cường trong mảng phát thanh viên bởi chị không chỉ dẫn chương trình mà còn kiêm cả chức trưởng ban tin tức nữa cơ. Đây là một nhân vật có quá trình phấn đấu lâu dài, ngay từ khi còn trẻ đã là một phát thanh viên nổi tiếng. 

Hình tượng chỉn chu, thanh lịch và nghiêm túc này rất hợp với nhan sắc của Yoon Se Ah, đây chính là hình mẫu át chủ bài chuyên nghiệp mà tôi vẫn thường tưởng tượng ra trong các ban tin tức thời sự đấy.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn diễn hài cực duyên dáng, vai nào cũng dễ thương vô đối

Những phát thanh viên trên truyền hình lúc nào cũng mang đến cảm giác vừa đẹp vừa giỏi lại vừa chỉn chu, thông minh, nhanh nhạy. Những nhân vật ấy trong phim Hàn cũng chẳng khác gì. Nhìn vào một dàn như thế này thì tôi nghĩ mọi người cũng chọn được người yêu thích cho mình rồi, xem những bộ phim này nhé, rồi mọi người sẽ càng mê hơn cho mà xem.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lim Ji Yeon và dàn phát thanh viên cực đỉnh trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.