x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội những cô nàng đỏng đảnh trên phim Hàn: Park Yeon Jin phách lối

Pitaya 10:50 - 10/02/2023

Ngoài những nữ nhân vật tạo được thiện cảm nhờ dáng vẻ đáng yêu thì không ít cô nàng gây ấn tượng với mình nhờ tính cách tiểu thư, có phần đỏng đảnh. Cùng mình điểm qua những nữ nhân vật sở hữu tính cách có phần “khó ưa” trên phim Hàn trong thời gian vừa qua nhé!

Park Yeon Jin - Vinh Quang Trong Thù Hận

Nhân vật Yeon Jin do nữ diễn viên Lim Ji Yeon thủ vai trong bộ phim đình đám Vinh Quang Trong Thù Hận đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là một trong nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong năm qua theo suy nghĩ của mình.

Yeon Jin sinh ra trong gia đình khá giả. Vì xuất thân giàu có nên ngay từ thời trung học, nữ phụ này đã không coi người khác ra gì. Cô thậm chí còn là nguyên nhân chính khiến bạn cùng lớp Dong Eun (Song Hye Kyo) phải bỏ học vì thường xuyên “bón hành” nữ chính. 

Khi lớn lên, cô vẫn duy trì tính cách phách lối. Bất kể ai khiến Yeon Jin không hài lòng đều sẽ nhận về kết cục không mấy tốt đẹp.

Mình nhận thấy do được nuông chiều từ nhỏ, cộng thêm mọi việc đều được giải quyết bằng tiền nên Yeon Jin mới đỏng đảnh, ngang tàng như vậy. Dù tài năng kém cỏi nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp và sự ngạo mạn nên cô nghiễm nhiên đạt được địa vị cao trong xã hội.

Hiện nữ phụ cao ngạo này đang có công việc ổn định cùng một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi thứ của cô sẽ sớm bị xáo trộn trước sự báo thù của Dong Eun. Mình cực kỳ mong ngóng cái kết của kẻ tội đồ này trong phần 2 The Glory sắp được lên sóng tới đây.

Choi Sang Eun - Hợp Đồng Tình Yêu

Một cô nàng đỏng đảnh khác cũng khá thú vị trong thời gian vừa qua phải kể đến nhân vật Choi Sang Eun do Park Min Young đảm nhận. Nữ diễn viên đã có một màn thể hiện khá độc đáo trong bộ phim Hợp Đồng Tình Yêu vào năm 2022.

Choi Sang Eun vốn là trẻ mồ côi, sau cô được một tập đoàn nhận nuôi. Tại đây, nữ chính được học hỏi các lễ nghi, kiến thức về giới tài phiệt và được nuôi dạy như một tiểu thư thực thụ. Đến tuổi đôi mươi, với mong muốn thoát khỏi sự ràng buộc của tập đoàn đó, cô đã rời khỏi vị trí tiểu thư và chuyển sang làm nghề "vợ thuê".

Vì có cơ hội sống trong nhung lụa, cộng thêm được học hỏi nhiều kỹ năng khác nhau nên nàng Choi là một cô gái vô cùng tài giỏi. Với lẽ đó nên cô rất tự tin, đôi chút có sự kiêu căng. 

Ở trong những cuộc đấu khẩu, nàng tiểu thư này hầu như không nhường nhịn ai, sẵn sàng "chiến" tới cùng để bảo vệ quan điểm của bản thân. Chưa kể, những người đàn ông nảy sinh tình cảm với cô sẽ là những người phải nhún nhường và chiều theo mong muốn của nữ chính.

Rachel - Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Mới đây, Tiffany đã có dịp thử sức với vai trò diễn viên thông qua bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Với tác phẩm này, cô đảm nhận hình tượng cộng sự Rachel của nam chính Jin Do Jun (Song Joong Ki).

Rachel được mình biết đến là một cô gái Hàn kiều tài năng, bản lĩnh. Bên cạnh đó, tính cách dí dỏm của cô nàng cũng nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả. 

Điểm mà mình thích nhất ở Rachel chính là gu thời trang bắt mắt, sang - xịn - mịn. Mỗi một phân cảnh, cô lại làm mới bản thân bằng một bộ cánh thời thượng, khiến cho hình ảnh của nữ phụ này không hề nhàm chán.

Tuy nhiên, đôi lúc sự đỏng đảnh cũng hiện hữu ở Rachel. Cụ thể, một số nhân vật khác không làm đúng ý Rachel, nàng thơ này sẽ sẵn sàng bộc lộ biểu cảm không thích. Đôi khi, cô cũng rất chính kiến, luôn trung thành với nguyên tắc của bản thân. Và thi thoảng, mình thấy cô “chặt đẹp” nữ chính bằng sự điệu đà, phóng khoáng của bản thân.

>>Xem thêm: Style thời trang keo lỳ của dàn nữ phụ: Lim Ji Yeon "ẵm" trọn 10 điểm

Anna - Anna

Theo mình, tuy chỉ đảm nhận vai phụ trong bộ phim Anna nhưng màn thể hiện của Jung Eun Chae trong tác phẩm không hề kém cạnh nữ chính Suzy. Với dự án này, nữ diễn viên đã vào vai tiểu thư Anna, một cô nàng đỏng đảnh và kiêu kỳ.

Xuất thân từ gia đình thượng lưu, được đi du học từ nhỏ nên Anna đã mang trên mình sự tự tin nhất định. Vì được yêu chiều nên nhiều lần, cô nàng có thái độ khinh thường người khác, nhất là đối với những người hầu. Thậm chí, không ít lần nàng tiểu thư này phô trương sự giàu có của bản thân hòng chọc tức nữ chính.

Đến khi sa cơ thất thế, gặp lại Yoo Mi (Suzy) - người đánh cắp thân phận của cô, Anna lại càng được nước lấn tới. Cô dùng sự ngạo mạn và tự cao tự đại để khiêu khích nữ chính. Nhưng rồi kết cục của nữ phụ này lại phải bỏ mạng một cách bất ngờ, để lại đứa con nhỏ còn ngây dại.

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, học vấn ấn tượng nhưng số phận của Anna không mấy khả quan. Tuy vậy, đôi lúc mình vẫn thấy cảm thương cho nữ nhân vật xấu số này dẫu cho tính cách của Anna không mang chiều hướng tích cực.

Han So Ra - Thiên Nga Bóng Đêm

Đối với mình, nhân vật Han So Ra do nữ diễn viên Yoo Sun thủ vai là một trong những nhân vật đặc sắc trên phim Hàn đầu năm 2022. Cô đã có màn kết hợp khá ăn ý với Seo Ye Ji trong bộ phim truyền hình Thiên Nga Bóng Đêm của nhà tvN.

Han So Ra được mọi người biết đến là con gái của cựu tổng thống. Cô đồng thời là phu nhân của chủ tịch Kang (Byeong Eun). Vì xuất thân lẫy lừng nên nữ phụ này cực kỳ kiêu căng, thường "ra vẻ" với các phụ huynh tại ngôi trường mà con cô theo học. Nếu không đạt được mục đích, cô sẽ la mắng, chà đạp lên người khác.

Nàng tiểu thư đỏng đảnh này còn thường xuyên thể hiện sự dữ dằn của bản thân trong từng hành động, lời nói. Thậm chí, cô còn không ngại "mách" bố nếu chồng cô cư xử thô lỗ. Có vẻ như dù đã vào độ tuổi trung niên nhưng Han So Ra vẫn có tính cách khá trẻ con.

Nhận xét về vai diễn, mình thấy Yoo Sun đã nhập thân nhân vật khá tốt. Nữ diễn viên mang đến diễn xuất tự nhiên, bộc lộ rõ tính cách nhân vật. Mình hy vọng trong tương lai, Yoo Sun sẽ chiêu đãi người xem thật nhiều màn hóa thân ấn tượng hơn nữa.
>>Xem thêm: Nhan sắc lên xuống của Song Hye Kyo và các mỹ nhân khi để tóc mái bằng

Vừa trên, mình đã điểm qua hội những cô nàng đỏng đảnh trên màn ảnh nhỏ. Cá nhân mình không thích nhất nhân vật Yeon Jin bởi cô nàng quá ngạo mạn, không coi ai ra gì. Chưa kể, cô còn dùng người khác để mua vui cho bản thân, cười trên nỗi đau của họ. Với tính cách ngạo nghễ như vậy, mình mong Yeon Jin sẽ nhận về cái kết tương xứng trong phần 2 của The Glory.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.