x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội nữ chính có tạo hình giản dị 2023: Lim Ji Yeon luộm thuộm

Pitaya 07:50 - 17/07/2023

Trong những năm gần đây, hình tượng nữ chính trên màn ảnh Hàn đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Đặc biệt, không ít những gương mặt sở hữu tạo hình giản dị như Kim Tae Ri trong bộ phim Ác Quỷ vẫn thừa sức gây dấu ấn trong lòng mình cùng đông đảo khán giả trước tính cách và hoàn cảnh của cô.

Chu Sang Eun (Lim Ji Yeon) - Khu Vườn Dối Trá

Sau thành công của Vinh Quang Trong Thù Hận, Lim Ji Yeon đã tái xuất với phim mới có tựa Khu Vườn Dối Trá. Lần này, cô có dịp nên duyên cùng đàn chị Kim Tae Hee. Trong phim, Lim Ji Yeon vào vai Sang Eun - một người phụ nữ đang mang thai và thường xuyên bị chồng tác động vật lý.

Cô cùng chồng phải sống trong căn hộ lùm xùm và tồi tàn. Chưa kể, với một người mẹ mắc chứng tâm thần, cuộc sống của Sang Eun càng thêm khó khăn. Cộng với đó, công việc bấp bênh của ông xã kèm những khoản nợ chồng chất càng làm cho vấn đề tài chính của mẹ bỉm Sang Eun ngày một bế tắc.

 Trước hoàn cảnh nhân vật như vậy nên mình không thấy làm lạ về tạo hình của Lim Ji Yeon. Từ mái tóc bù xù, quần áo cũ kỹ cộng thêm cách phối đồ rườm rà, luộm thuộm với những chiếc áo thùng thình, quần jean cộc, càng làm cho hình ảnh nhân vật Sang Eun thêm phần khắc khổ. 

Có lẽ do cuộc sống không màu hường kèm thêm những lo toan về tiền nên nữ chính không quá mặn mà với việc chăm chút ngoại hình.

>>Xem thêm: Dàn nữ sinh phản diện gây sốt màn ảnh Hàn: Oh Shi Eun gài bẫy Yeri

Gu San Yeong (Kim Tae Ri) - Ác Quỷ

 Bên cạnh Lim Ji Yeon thì Kim Tae Ri cũng khiến mình bất ngờ khi có tạo hình khá đơn giản trong bộ phim Ác Quỷ. Với tác phẩm mới, nữ diễn viên vào vai San Yeong, con gái của một cố giáo sư văn học dân gian. 

Do một lần vô tình chạm vào đồ cổ, cô không may bị một nữ quỷ tàn ác ám lấy. Nhiệm vụ của San Yeong là cùng với giáo sư Yeom Hae Sang (Oh Jung Se) truy tìm danh tính của nữ quỷ để giải trừ việc bị ám.

Nhân vật San Yeong là một nữ sinh có hoàn cảnh cơ cực, đang phải làm đủ mọi việc để mưu sinh kiếm sống và nuôi mẹ. Thậm chí, cô còn tự nhận bản thân “đã không còn lòng tự trọng” khi phải nhặt nhạnh từng đồng xu vương vãi. 

Vì lẽ đó nên San Yeong cũng không quá cầu kỳ về cách ăn mặc. Kiểu tóc xõa, búi hay buộc đuôi ngựa thường được nữ chính áp dụng. Áo phông, áo len, quần jean và áo khoác dạ đơn màu cũng là những lựa chọn hàng đầu của nhân vật San Yeong.

Dù tạo hình không lộng lẫy như các nữ chính khác nhưng với diễn xuất tài tình cùng kịch bản phim lôi cuốn, Kim Tae Ri được mình đánh giá rất cao với lần tái xuất này. Hy vọng ở những tập sắp tới, cô nàng sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Đầu năm 2023, Song Hye Kyo thành công khuynh đảo màn ảnh nhỏ nhờ vai nữ chính Moon Dong Eun trong The Glory. Moon Dong Eun có xuất phát điểm không mấy khá giả, thuở trung học, cô bị bạn cùng lớp bắt nạt do hoàn cảnh nghèo khó. Về sau, cô rời khỏi trường và ấp ủ kế hoạch trả thù trong vòng 18 năm.

Moon Dong Eun do từng bị nữ phụ làm hại bằng máy uốn tóc nên cô thường chọn những trang phục kín cổng cao tường như áo sơ mi, áo cổ lọ, áo khoác dài, quần âu... nhằm che đi những vết sẹo. Bên cạnh đó, màu sắc trang phục cô chọn thường là những màu trầm như xám, đen,... 

Dù có tạo hình giản dị nhưng so với hai nữ chính trên, mình thấy Moon Dong Eun vẫn mang đến cảm giác thanh lịch. Có lẽ do công việc của cô là giáo viên tiểu học nên trong cách ăn mặc, nữ chính vẫn chọn giữ sự chỉn chu thay vì tự do, phóng khoáng.

>>Xem thêm: Ác Quỷ: Kim Tae Ri bị ma nhập, Jung Se bản lĩnh

Mình vừa điểm qua những nữ chính có gu thời trang giản dị trên phim Hàn gần đây. Phần lớn là do hoàn cảnh của các nhân vật đã khiến cho San Yeong, Dong Eun chọn gu thời trang tối giản. Chưa kể, tính cách của nhân vật cũng là một trong những yếu tố giúp cho các nữ chính chọn lựa phong cách thời trang đơn giả cho bản thân.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ác Quỷ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.