x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ác Quỷ: Kim Tae Ri bị ma nhập, Jung Se bản lĩnh

Pitaya 09:50 - 11/07/2023

Ác Quỷ (Revenant) hiện đang là một trong những bộ phim thu hút sự chú ý của mình gần đây. Với việc khai thác sâu về yếu tố tâm linh cùng số phận nhân vật, tác phẩm đã mang đến một nội dung hấp dẫn và lôi cuốn.

 Ác Quỷ kể về cuộc gặp gỡ bất đắc dĩ của Gu San Yeong (Kim Tae Ri) và Yeom Hae Sang (Oh Jung Se). Nếu như Hae Sang là một giáo sư văn hóa dân gian thì San Yeong là một cô nữ sinh có cuộc sống cơ cực, nghèo khổ. Một ngày nọ, do vô tình chạm vào kỷ vật cổ mà cô nàng đã bị một con quỷ nhập. Đáng nói, con quỷ này xưa kia đã cố tình “tiễn” mẹ giáo sư Yeom khiến anh đau lòng khôn xiết.

Từ đây, hai nhân vật gặp gỡ nhau khi người bố quá cố của San Yeong nhờ Hae Sang giúp đỡ con gái của ông là San Yeong. Và cũng nhân dịp này, Hae Sang cũng muốn tìm hiểu nguyên nhân vì sao nữ quỷ lại hại mẹ anh năm đó. 

Ban đầu, nữ chính luôn cảm thấy nghi ngờ về vị giáo sư và những câu chuyện tâm linh. Đến khi San Yeong trải qua những điều khó hiểu thì cô mới bắt đầu tin lời Hae Sang và quyết định cùng vị giáo sư truy tìm sự thật.

 >>Xem thêm: Chị Đại Học Đường: Một cái kết mở dự báo phần 2 bùng nổ hơn

Vốn từ những người xa lạ, họ trở thành bạn đồng hành bất đắc dĩ khi phải cùng nhau tìm ra thân phận thật của nữ quỷ. Mỗi người đều mang trong mình những tổn thương riêng và khó nói. 

Chẳng hạn như Hae Sang dù đã trưởng thành những vẫn bị ám ảnh về sự ra đi của người mẹ. Với khả năng nhìn thấy linh hồn đã khuất, anh chàng luôn bị người xung quanh chê cười, xa lánh. Họ còn cho rằng nam chính là một người có tâm lý không bình thường. Thế nên, trong cuộc sống thường nhật, Hae Sang là một người cô đơn và tĩnh lặng.

Trong khi đó, San Yeong lại chật vật kiếm sống, mưu sinh, thậm chí còn bị kẻ gian cuỗm tiền. Cô và mẹ không có tiền trả trọ, thường xuyên trốn tránh bà chủ. Để có thể tồn tại, San Yeong phải làm đủ mọi nghề để kiếm từng đồng. 

Có lần, cô còn bị bạn bè khinh thường vì mặc đồ giản dị. Nữ chính khổ cực đến mức tự nhận bản thân "không còn lòng tự trọng" khi lượm mót từng đồng xu nhỏ nhặt. Cô còn phải lớn lên khi thiếu thốn tình thương của bố, mặc dù ông vẫn còn sống.

Từ những người mang trong lòng những nỗi buồn, những tổn thương khó nói, hai người họ đã va vào nhau. Trong hành trình truy tìm sự thật, cả hai đã cho thấy sự ăn ý khi làm việc cùng đối phương. 

Chẳng hạn như dưới sự giúp sức nhiệt tình từ San Yeong mà Hae Sang thành công cứu một bé gái bị nhốt dưới tầng hầm. Hay từ những tư liệu nhỏ nhặt, bộ đôi đã dần tìm đến nguồn gốc sinh ra nữ quỷ.

Xét về màn hợp tác của Kim Tae Ri và Oh Jung Se, mình thấy được bộ đôi thành công khắc họa nhân vật cá nhân. Khi cùng nhau hợp tác, cả hai không cần phải bùng nổ chemistry nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ cách dẫn dắt phim tài tình. 

 Nếu như Kim Tae Ri mang đến vẻ ngoài năng động nhưng sâu sắc qua nhân vật San Yeong thì Jung Se thành công thể hiện một người đàn ông bản lĩnh, lý trí. Cả hai đều cho thấy bản thân là những diễn viên giàu kinh nghiệm với diễn xuất chắc tay. Và nhờ vào những điểm tương đồng trong tính cách nhân vật mà cặp nam - nữ chính đã mang đến một màn thể hiện đủ nhưng chất.

 >>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Nội dung u tối, diễn xuất Kim Tae Hee cực đỉnh

Đối với mình, Ác Quỷ là một tác phẩm thú vị về nội dung. Một trong những yếu tố thành công của phim chính là màn hợp tác ăn ý của hai diễn viên chính. 

Hy vọng trong những tập tới, mình sẽ thấy được sự thể hiện bánh cuốn đến từ Kim Tae Ri và Oh Jung Se. Và hơn trên hết, mình cũng mong cặp nhân vật chính của phim Ác Quỷ sẽ tìm ra thân thế bí ẩn của nữ quỷ đang lộng hành.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ác Quỷ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.