x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè màn thể hiện của sao nữ sinh năm 1990: Tae Ri - Ji Yeon mãi đỉnh

Pitaya 08:50 - 18/07/2023

Trong năm 2023, những nữ diễn viên sinh năm 1990 đã đồng loạt tái xuất màn ảnh và mang đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng. Chẳng hạn như Lim Ji Yeon đã khiến mình phải nổi da gà nhờ màn hóa thân tài tình trong Khu Vườn Dối Trá.

Kim Tae Ri

Kể từ sau thành công của Tuổi 25, Tuổi 21, Kim Tae Ri đã trở lại với phim mới có tựa Ác Quỷ. Lần này, cô nên duyên cùng nam diễn viên Oh Sung Jae. Bộ phim gây chú ý khi khai thác về đề tài tâm linh cùng những câu chuyện rùng rợn về vong nhi.

Gu San Yeong (Kim Tae Ri) và Yeom Hae Sang (Oh Jung Se) vô tình quen biết nhau. Nếu như Hae Sang là một giáo sư văn hóa dân gian nổi tiếng và là thiếu gia nhà khá giả thì San Yeong là một cô nữ sinh có cuộc sống cơ cực, nghèo khổ. 

Một ngày nọ, do vô tình chạm vào kỷ vật cổ mà cô nàng đã bị một con quỷ chiếm đoạt thân thể. Từ đây, hai nhân vật buộc phải đồng hành cùng nhau để diệt trừ ác quỷ và phá giải lời nguyền.

Nhận xét về vai diễn này, mình đánh giá rất cao các cung bậc cảm xúc mà Kim Tae Ri mang tới. Đặc biệt ở những phân cảnh nội tâm nhân vật, cô thành công biểu đạt sự đau đớn, day dứt khi chứng kiến những người xung quanh lần lượt ra đi. 

Trong tập mới nhất, cô xuất sắc chạm đến trái tim khán giả khi thể hiện sắc thái khủng hoảng, điên loạn sau khi phát hiện gia đình của giáo sư Yeon từng tế thần bằng hành vi bất nhân, với mong muốn gia đình làm ăn phát đạt. Hay những lúc cô nàng thay đổi sắc mặt khi bị nữ quỷ điều khiển đã làm cho mình phải rùng mình trước nụ cười man rợ và ánh mắt sắc lẹm. Có thể nói, đây chính là vai diễn cần độ phức tạp nhất của Kim Tae Ri từ trước đến nay.

 >>Xem thêm: Ác Quỷ: Kim Tae Ri bị ma nhập, Jung Se bản lĩnh

Lim Ji Yeon

Ngoài Kim Tae Ri thì Lim Ji Yeon cũng là cái tên gây bão gần đây. Cô nàng đã có sự chuyển mình ngoạn mục trong bộ phim Khu Vườn Dối Trá kết hợp cùng Kim Tae Hee. Trong phim, cô hóa thân thân thành nhân vật Chu Sang Eun - một bà bầu có cuộc sống phức tạp.

Vợ chồng cô sống trong một căn hộ lụp xụp. Chồng cô là một tên nợ nần và suốt ngày tác động vật lý nữ chính. Để giải thoát bản thân, cô đã tiễn chồng sang thế giới bên kia. Chưa dừng lại ở đó, cuộc gặp vô tình với Ju Ran (Kim Tae Hee) - một phụ nữ khá giả và giàu có đã giúp cho cuộc đời của Sang Eun bước sang trang mới.

 Ở nhân vật này, mình thấy Lim Ji Yeon thường xuyên mang đến biểu cảm vô hồn, thất thần. Nhưng khi nhìn lại số phận đáng thương, cô đã chạm đến trái tim người xem nhờ cách thể hiện nội tâm đau đớn, dằn vặt. Ngoài ra, khi nữ chính làm chuyện xấu, ánh nhìn lạnh lùng cùng giọng điệu thách thức càng làm cho nhân vật này thêm phần bí ẩn.

YoonA

 Không kém cạnh bạn đồng niên, YoonA cũng gây sốt nhờ màn hợp tác với Lee Jun Ho trong Khách Sạn Vương Giả. Lần này, cô vào vai một nhân viên khách sạn đang hẹn hò với tổng tài Goo Woon (Lee Jun Ho).

Nhìn chung, mình thấy YoonA đã thành công mang đến hình ảnh một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và lanh lợi. Phản ứng hóa học bùng nổ của cô với nam chính là điểm cộng lớn nhất của phim. Tuy nhiên, so với hai nữ diễn viên trên thì nhân vật của Yoona khá đơn giản, không có gì đặc biệt. Cho nên mình thấy cô nàng diễn xuất tương đối tự nhiên nhưng bàn về độ khó và độ kỹ thuật thì không có gì đặc sắc.

 >>Xem thêm: Những phim Hàn giả tưởng hấp dẫn 2023: Ác Quỷ của Kim Tae Ri bánh cuốn

Vừa trên là những nữ diễn viên sinh năm 1990 có màn thể hiện gây chú ý gần đây. Về cá nhân, mình cực kỳ ấn tượng trước Kim Tae Ri và Lim Ji Yeon, cả hai cho thấy bản thân không ngại thử sức với những vai diễn khó nhằn và phức tạp. Hy vọng trong tương lai, cả ba mỹ nữ xinh đẹp sẽ gửi tới khán giả thêm nhiều tác phẩm chất lượng nhất.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ác Quỷ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.