x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nữ sinh phản diện gây sốt màn ảnh Hàn: Oh Shi Eun gài bẫy Yeri

Pitaya 08:50 - 10/07/2023

Hình tượng nữ phản diện gần như đã quá quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Đặc biệt, khi hình tượng phản diện lại là các nữ sinh thì càng giúp cho tác phẩm thêm phần cuốn hút. Chẳng hạn như Oh Shi Eun (Han Da Sol) trong Chị Đại Học Đường đã làm mình phải ngỡ ngàng trước tính cách thật của cô.

Oh Shi Eun (Han Da Sol) - Chị Đại Học Đường

Oh Shi Eun (Han Da Sol) từng có hiềm khích với “nữ hoàng trường Cheongdam” - Je Na (Yeri). Để trả thù cô bạn thân cũ, Shi Eun tiếp cận Kim Hye In (Lee Eun Saem), tạo “drama” cho 2 nữ chính đấu đá nhau. 

Sau đó, cô trở thành "vị cứu tinh" và là “người bạn tốt bụng nhất” của Hye In tại Cheongdam. Nhưng đáng tiếc thay, “nàng cáo” Shi Eun đã gài bẫy Hye In bằng video nhạy cảm, buộc cô phải đổ tội oan cho Je Na, nếu không Hye In sẽ không còn mặt mũi rời trường.

Mình thấy Oh Shi Eun là một người mưu mô và nham hiểm. Cô ta không ngần ngại vạch ra những kế hoạch hay thủ đoạn xảo trá để đạt được mục đích. Thậm chí, cô còn lợi dụng những người vô tội để khiến Je Na thân bại danh liệt trong oan ức.

Đặc biệt, nụ cười ngạo nghễ cùng những biểu cảm ngông cuồng, thách thức của Shi Eun khiến mình khi xem rất khó chịu. Dù rằng trong quá khứ, cô cũng khá đáng thương trước tình cảnh gia đình tán gia bại sản. Nhưng xét về lương tâm, việc hành động tiêu cực bất chấp để trả thù của cô thật đủ làm người ta phải rén sợ. 

Kim Hae In (Jang Sung Yoon) - Chị Đại Học Đường

Cũng trong Chị Đại Học Đường, một nữ sinh khiến mình bật ngửa về con người thật chính là Kim Hae In. Cô được vào trường do chính sách bình đẳng, thường xuyên chịu cảnh bị các bạn nhà giàu ức hiếp. Cô thường tỏ vẻ ngoan ngoãn, hiền lành và chịu đựng trước sự châm chọc của bạn bè.

 Nhưng thực tế thì khác. Kim Hae In đang hẹn hò với con trai hiệu trưởng là Seo Do Eon (Lee Jong Hyuk). Nhưng cô lại dan díu với một nam sinh đã có bạn gái. Thậm chí cô còn quay video làm bằng chứng để làm khó chàng nam sinh đó. Nữ phụ này còn rảnh rỗi đến nỗi thu thập thông tin đời tư nhà Je Na, sau đó dùng chúng để khiến nữ chính phải đáp ứng những thứ mà cô ta yêu cầu.

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và loạt câu hỏi còn bỏ ngỏ: Yeri không phải hung thủ

Park Yeon Jin (Shin Je Eun) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Park Yeon Jin trong bộ phim The Glory là một người sinh ra ở vạch đích. Thuở trung học, cô là trưởng nhóm chuyên bắt nạt các bạn có hoàn cảnh khó khăn như Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Nữ phụ này liên tục đưa ra các phương pháp “bón hành” nữ chính. Khi thì dùng máy uốn tóc, khi thì rủ bạn bè đến phá phách nhà nữ chính.

Thậm chí, cô còn thường xuyên cười cợt, trêu đùa gia cảnh của Dong Eun. Yeon Jin còn là nguyên nhân khiến Dong Eun phải rời khỏi trường. Chưa kể, cô từng khiến một nữ sinh vô tội khác "đăng xuất" vì khó chịu trước cảnh cô ấy mặc trùng quần áo với mình. Trước cuộc sống học đường không mấy hay ho nhưng Yeon Jin vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra bởi cô luôn ỷ vào gia thế của bản thân.

Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Vốn xuất thân từ nhà khá giả nên Joo Seok Kyung trong Cuộc Chiến Thượng Lưu là một người hống hách. Cô được biết đến với tính cách ngông cồng, ngạo mạn, luôn coi thường những bạn bè có gia cảnh khó khăn. Ở trường, nữ phụ này còn lập hội chuyên chèn ép bạn bè bằng những hành động thái quá.

Ngoài là “chị đại”, Seok Kyung còn rất biết cách tận dụng điều kiện sẵn có của bản thân để đạt mục đích trong học tập. Từ quay cóp hay nhờ sự hỗ trợ cho đến từ phụ huynh với mong muốn đạt được điều cô muốn dù có phải bất chấp mọi thủ đoạn. Không gì mà Seok Kyung không dám làm. Dẫu xấu tính như vậy nhưng đến cuối phim, cô đã biết ăn năn hối lỗi, tu tâm dưỡng tính để trả giá cho lỗi lầm bản thân.

>>Xem thêm: So kè hội rich kid của Penthouse và Chị Đại Học Đường: Yeri đỉnh hơn

Mình vừa điểm qua những nữ sinh xấu tính trên màn ảnh Hàn đã gây bão trong thời gian qua. Có lẽ người làm mình bất ngờ nhất chính là Oh Shi Eun trong Chị Đại Học Đường. Đằng sau gương mặt xinh đẹp lại là một cô gái có tâm địa hiểm ác. Kế hoạch của cô thật khiến người khác phải bất ngờ. Và rồi cái giá phải trả cho sự toan tính chính là cú ngã từ tầng thượng - một cái giá quá đắt cho kẻ chuyên gây rối ở trường học.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Đại Học Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.