x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hee Ae và những Thị hậu Baeksang vô cùng xứng đáng

Mỳ Quảng 10:20 - 14/03/2023

Baeksang là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu của làng phim Hàn. Lễ trao giải mỗi năm đều thu hút sự chú ý cực lớn của dư luận, và đương nhiên Thị hậu là một trong những giải thưởng được quan tâm nhất với cuộc cạnh tranh nảy lửa. Tôi thấy những Thị Hậu vài năm trở lại đây đã chiến thắng vô cùng xứng đáng dù phải cạnh tranh vô cùng nảy lửa với toàn những đối thủ nặng ký.

Kim Hye Soo

Trong suốt sự nghiệp, Kim Hye Soo đã giành chiến thắng tại vô số giải thưởng uy tín, đương nhiên có cả Baeksang. Trong số các giải thưởng truyền hình mà Kim Hye Soo giành được thì Thị Hậu Baeksang năm 2016 là xuất sắc hơn cả bởi năm đó chị đã vượt qua một loạt đối thủ siêu khủng.

Nhờ vai nữ chính trong bộ phim Tín Hiệu, Kim Hye Soo đã vượt qua 4 cái tên nặng ký khác là Kim Hyun Joo của Yêu Anh Lần Nữa, Ra Mi Ran của Lời Hồi Đáp 1988, Song Hye Kyo của Hậu Duệ Mặt Trời và Hwang Jung Eum của Cô Nàng Xinh Đẹp. Tín Hiệu là một tác phẩm kinh điển khó quên trong sự nghiệp của Kim Hye Soo, chiến thắng năm đó tôi nghĩ cũng khiến chị không thể nào quên.

Seo Hyun Jin

Một chiến thắng kỳ tích và ngoạn mục khác là của Seo Hyun Jin tại Baeksang lần thứ 53. Năm 2017, với bộ phim Lại Là Em, Oh Hae Young, nữ diễn viên đã đánh bại 4 đối thủ siêu bự là Kim Go Eun của Yêu Tinh, Kim Ha Neul của Đường Đến Sân Bay, Park Bo Young của Cô Gái Siêu Mạnh Mẽ Do Bong Soon và Park Shin Hye của Chuyện Tình Bác Sĩ. Năm đó, không ai có thể đoán được Thị Hậu sẽ về tay ai vì đối thủ nào cũng nặng ký với toàn phim thành công.

Cuối cùng, với lối diễn xuất hài tinh tế và đáng yêu, Seo Hyun Jin đã chiến thắng tất cả. Nếu mọi người đã xem hết các phim trên thì sẽ thấy tất cả đều thuộc thể loại hài lãng mạn, chỉ mỗi Seo Hyun Jin đã khiến cho Oh Hae Young của mình trở nên đặc biệt nhất với đủ loại cảm xúc, thành quả này là hoàn toàn xứng đáng.

Kim Nam Joo

Năm 2018, Kim Nam Joo với vai nữ chính trong Sự Thật Mơ Hồ đã vượt qua hàng loạt cái tên thực lực để lên ngôi Thị hậu Baeksang. Năm đó, ứng cử viên có Kim Sun Ah và Kim Hee Sun của Quý Cô Ưu Tú, một bộ phim nữ quyền cực hot giúp 2 nữ chính tạo sóng lớn, tiếp đó là Shin Hye Sun của Cuộc Sống Thượng Lưu, bộ phim gia đình với rating khủng, lại còn cả Lee Bo Young khiến toàn bộ khán giả xúc động khi vào vai người mẹ tuyệt vời trong Mother.

Xét về danh tiếng thì tôi nghĩ Sự Thật Mơ Hồ không phải hot nhất, nhưng đây là bộ phim tâm lý hồi hộp, Kim Nam Joo lại thể hiện hoàn hảo nội tâm phức tạp của nhân vật, nhiều đoạn chuyển đổi cảm xúc với tầng tầng lớp lớp tâm tư, khiến người ta phải khâm phục kỹ năng diễn xuất của mình. 

>>>> Xem thêm: Những phản diện mang gương mặt thiên thần gây choáng trong phim Hàn

Kim Hee Ae

Chiến thắng của Kim Hee Ae năm 2020 cũng cực kỳ ngoạn mục và đáng lưu danh. Năm đó, làng phim Hàn liên tục cho ra mắt phim hay, danh sách đề cử Thị Hậu cũng gay cấn chẳng ai đoán được kết quả. Kim Hee Ae của Thế Giới Hôn Nhân, Son Ye Jin của Hạ Cánh Nơi Anh, Gong Hyo Jin của Khi Hoa Trà Nở, Kim Hye Soo của Hyena và IU của Hotel Del Luna

Thế Giới Hôn Nhân có một kịch bản ấn tượng, hấp dẫn từng tập, lại thêm kỹ năng diễn xuất đỉnh cao của Kim Hee Ae đã khơi dậy bao cảm xúc của tất cả phụ nữ. Vậy nên ngôi Thị hậu Baeksang năm 2020 của Kim Hee Ae là rất thuyết phục.

Kim So Yeon

Năm 2020, dàn đề cử Thị hậu Baeksang có Shin Hye Sun của Chàng Hậu, Kim So Hyun của Sông Đón Trăng Lên, Seo Ye Ji của Điên Thì Có Sao, Uhm Ji Won của Tập Tành Làm Mẹ và Kim So Yeon của Cuộc Chiến Thượng Lưu. Trong số này, tôi thấy rõ Shin Hye Sun và Seo Ye Ji có sức cạnh tranh lớn nhất, phim hot mà cả hai mỹ nhân diễn cũng rất được.

Tuy nhiên, Kim So Yeon vẫn là nữ diễn viên đẳng cấp, diễn xuất hoàn mỹ vai phản diện Cheon Seo Jin đã khiến những đối thủ khác không có cơ hội cạnh tranh. Tuy chiến thắng này đã được dự đoán trước nhưng không thể nói là dễ dàng được nha.

Kim Tae Ri

Chiến thắng của Kim Tae Ri năm 2022 với Tuổi 25, Tuổi 21 cũng thật ngoạn mục đáng ghi danh. Với những đối thủ lớn là Kim Hye Soo của Tòa Án Vị Thành Niên, Han So Hee của My Name, Lee Se Young của Cổ Tay Áo Màu Đỏ và Park Eun Bin của Luyến Mộ, ai cũng đều có diễn xuất nổi bật, xứng đáng đoạt giải, nên Thị hậu Kim Tae Ri lại càng sáng chói hơn.

Theo dõi lễ trao giải, tôi không dám đặt niềm tin toàn bộ vào Kim Tae Ri, bản thân nữ diễn viên này cũng không thể tin được mình lại giành chiến thắng, còn sẵn sàng vỗ tay chúc mừng cho người đoạt giải nữa. Đây là chiến thắng vẻ vang và xứng đáng vì diễn xuất rất tinh tế, xuất sắc của mỹ nhân sinh năm 1990 này. 

>>>> Xem thêm: Những bộ 3 huyền thoại không ai là không biết trong làng phim Hàn

Giải thưởng là một sự công nhận đáng quý với các diễn viên, là phần thưởng chứng minh họ đã làm việc và có thành tích xuất sắc. Đặc biệt, Baeksang luôn mang đến những giải thưởng chất lượng và những Thị hậu chất lượng. Chính vì vậy tôi luôn chờ đợi và thích thú chờ xem ai sẽ giành giải mỗi khi lễ trao giải này tổ chức.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hye Soo, Kim Tae Ri và những thị hậu Baeksang đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.