x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn vướng lùm xùm thái độ ảnh hưởng hình tượng nặng nề

Xôi Xoài 08:50 - 27/12/2022

Showbiz là môi trường thị phi và phức tạp, ai cũng có thể có lúc vướng phải lùm xùm này, tranh cãi kia dù muốn hay không. Đã không ít lần tôi thấy các ngôi sao xứ Hàn đang có hình tượng đẹp bỗng bị hoen ố vì những tin đồn hay tranh cãi không mong muốn, đặc biệt là về thái độ.

Park Shin Hye

Trước đây, Park Shin Hye từng tổ chức fanmeeting tại Đài Loan và bị một nhóm fan chê trách thái độ. 

Cụ thể, một cư dân mạng đã viết lên blog cá nhân bày tỏ sự thất vọng tột độ với thái độ của nàng Park rằng: “Sau khi cô ấy ký tên đã cười nhưng nhanh chóng mặt lại vô cảm ngay!”. Ngoài ra, người này còn nói nhóm của mình có hơn 10 người tới sân bay để đón Park Shin Hye nhưng cô nàng thậm chí còn không thèm nhìn tới, không vẫy tay mà đã đi ngay.

Chưa hết đâu, Park Shin Hye cũng bị chỉ trích rằng cô thay đổi nội dung fanmeeting từ nhảy thành đố vui do bong gân chân, nhưng sau đó lại bị phát hiện đi mua sắm và ăn uống trên đôi giày cao gót tới 15cm. 

Ngoài ra, phóng viên còn chất vấn về việc cô nàng có hành vi “ném quà của fan” nhưng khi đó nữ diễn viên đã lập tức thanh minh là do sơ suất của nhân viên nên quà không tới tay mình chứ hoàn toàn không có việc kia. Dù vậy, với fan quốc tế, có một khoảng thời gian, hình ảnh của Park Shin Hye thực sự rất tệ.

Kim Jung Hyun

Sự việc Kim Jung Hyun lạnh nhạt, thể hiện thái độ tệ hại với Seohyun trong quá trình quay bộ phim Time đã trở thành một tấm gương xấu trong làng phim Hàn. Thời điểm đó Kim Jung Hyun dù đóng cặp với Seohyun nhưng lại không muốn tiếp xúc thân mật, không phối hợp làm việc. Trong họp báo, ngay cả khoác tay anh cũng không cho khiến Seohyun vô cùng bối rối và khó xử.

Sau này, sự việc vỡ lở ra mới biết là do thời điểm đó anh có bạn gái, là nữ diễn viên Seo Ye Ji nên không muốn tiếp xúc với người khác giới. Đây là lý do mà tôi thấy tồi tệ nhất trong tất cả, nhất là đối với một diễn viên. Yêu đương là chuyện riêng tư, nhưng đóng cặp phải tạo được phản ứng hóa học, phối hợp diễn xuất là công việc, thế nên thái độ của Kim Jung Hyun tôi hoàn toàn không muốn bênh câu nào.

>>>> Xem thêm: Điểm danh cô, cậu chủ thuộc thế hệ thứ 2 nhà tài phiệt trong Kbiz

Lee Sang Yoon

Thời điểm cuối năm 2021, Lee Sang Yoon tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim One The Woman, tác phẩm này rất ăn khách và rating cũng cao nên anh nhận được rất nhiều khen ngợi. Thế nhưng chỉ với vài lời phát biểu với thái độ hả hê sau khi phim kết thúc của anh mà khán giả đã hoàn toàn từ yêu mến quay ra chỉ trích. 

Lee Sang Yoon nói: “Khi tuần đầu tiên phim của chúng tôi và đối thủ The Veil ngang nhau tôi cảm thấy miễn là không chênh lệch quá lớn là được. Sau đó rating của The Veil giảm dần khiến tôi cũng rất tiếc cho họ, nhưng khi rating One The Woman tăng lên thì bầu không khí trong đoàn phim của chúng tôi tốt lên hẳn”.

Vẫn biết chuyện vui vì mình thắng và đối thủ bại cũng không phải chuyện gì sai trái, thế nhưng phát biểu ra trước công chúng trong một bài phỏng vấn công khai như thế này bằng thái độ hả hê thì thực sự là chưa ai từng làm, nhất là lại nói thẳng tên đối thủ cạnh tranh ra như Lee Sang Yoon. 

Và tôi thấy thái độ của Lee Sang Yoon cho thấy sự hiếu chiến và thiếu chuyên nghiệp, lại vô tình làm tổn thương đoàn phim kia, mà ai biết được sau này có thể anh còn gặp họ ở những phim khác. Cư dân mạng xứ Hàn đánh giá Lee Sang Yoon đã là diễn viên lâu năm nhưng lại lỗ mãng như ngôi sao mới nổi, thật khiến người khác thất vọng. Tôi cũng không ngờ một người vốn thông minh và học cao như anh lại có ngày đẩy mình vào tình thế gây tranh cãi như vậy.

Jang Wonyoung

Jang Wonyoung có thể nói là “con cưng” của Knet, là nhân vật chỉ cần xuất hiện là dân tình rần rần khen ngợi từ nhan sắc tới khí chất. Thế nhưng riêng về thái độ của cô nàng thì những năm gần đây lại gây tranh cãi không ít. Ví dụ như chuyện cư dân mạng cho rằng cô thiếu lễ phép với các tiền bối, hời hợt thậm chí phớt lờ cúi chào các tiền bối khi làm MC cho show ca nhạc hàng tuần, hay gặp gỡ tại các lễ trao giải.

Tại lễ trao giải MMA năm nay, thậm chí một số người còn chỉ ra là khi IU và BTS lên sân khấu nhận giải tất cả mọi người đều vỗ tay nhưng chỉ mình Jang Wonyoung ngồi yên, khi IVE nhận giải thì các đàn anh đều vỗ tay chúc mừng nhưng cô nàng cũng chẳng cúi đầu cảm hơn. Tuy đây chỉ là những tiểu tiết nho nhỏ nhưng với làng giải trí Hàn lại là chuyện lớn, bởi trong Kbiz, việc lễ phép và tôn trọng tiền bối là điều bắt buộc, là thước đo đánh giá thái độ của ngôi sao.

Irene

Nữ thần Irene cũng có đoạn thời gian phải tự “đóng cửa kiểm điểm” sau sự việc gây chấn động vào năm 2020 giữa cô và một stylist. Người này tiết lộ rằng cô có hành vi không đúng mực với nhân viên ở hậu trường, thậm chí còn “rap diss” mình tận 20 phút khiến cho stylist này tức giận vô cùng. Cô diễn tả Irene với rất nhiều từ ngữ như mặt đẹp tính xấu, đeo mặt nạ, không coi ai ra gì… và nói rằng 20 phút đó với cô như là địa ngục vậy.

Thời điểm đó, sóng gió thực sự ập tới với rất nhiều chỉ trích và phán xét dành cho thái độ của Irene, cô nàng cũng nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi vì “thái độ ngu ngốc cùng những hành động và lời nói thiếu suy nghĩ đã gây tổn thương cho stylist”

Tôi đã từng nghĩ sau chuyện đó Irene khó lòng có thể quay lại được, nhưng với sự thành khẩn nhận sai, và khoảng thời gian thực sự im lặng kiểm điểm đã giúp cô nàng lấy lại hảo cảm của công chúng. “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, giờ Irene đã quay lại và vẫn rất nổi tiếng, hy vọng cô sẽ không phạm phải sai lầm này thêm lần nào nữa.

Kim Tae Ri

Năm 2022 là một năm thành công của Kim Tae Ri, chẳng thể ngờ được là tới tận những ngày cuối năm thì cô nàng lại bị một vài phóng viên chỉ trích thái độ. Từ trước tới nay, Kim Tae Ri nổi tiếng vì thân thiện và gần gũi, thế nhưng lại bị lọt top bình chọn là nghệ sĩ có thái độ cư xử tệ. Nhiều phóng viên cho rằng thái độ của Kim Tae Ri luôn kiêu ngạo và thô lỗ khi được phỏng vấn. Thậm chí còn ngồi viết nguệch ngoạc trong lúc trả lời câu hỏi của phóng viên.

Kim Tae Ri đã nhận về 11 phiếu bầu của các phóng viên chỉ ra rằng cô nàng thực sự không tôn trọng giới truyền thông, luôn kiêu ngạo và phớt lờ họ. Thế nhưng ngoại trừ cuộc bình chọn này thì xưa nay Kim Tae Ri chưa hề vướng phải tin đồn thái độ xấu nào cả, nhân viên làm việc cùng cô, diễn viên hợp tác cũng luôn chỉ khen ngợi mà thôi. Vậy nên tôi thấy 11 phiếu bầu kia cũng không phải điều gì quá to tát. Và hơn nữa phóng viên không thường xuyên gặp nghệ sĩ như người làm việc cùng họ vài tháng, thậm chí cả năm trong đoàn phim thế nên độ tin cậy thực sự không cao.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 4 sao Hàn đầu tư bất động sản "cá kiếm" khủng nhất 2022

Làm ngôi sao ngoài có năng lực còn cần phải có cả thái độ tốt, hình ảnh đẹp, những điều này sẽ giúp cho các nghệ sĩ tới gần hơn với khán giả, cũng giúp cho sự nghiệp của họ thuận buồm xuôi gió hơn. Chúng ta ai chẳng thích người vừa giỏi vừa tốt tính, tôi cũng mong người mình yêu thích hoàn hảo không tì vết nào, thế nên hy vọng các ngôi sao sẽ giữ mình thật tốt để không vướng phải những phốt thái độ đáng tiếc như thế này nữa.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Irene, Wonyoung và loạt mỹ nhân đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.