x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Danh sách người thắng cuộc cực xịn, cực đỉnh của Baeksang 2021

Hồng Trà Sữa 10:05 - 14/05/2021

Lễ trao giải lần thứ 57 của giải thưởng nghệ thuật danh giá Baeksang Arts Awards đã kết thúc vào tối ngày hôm qua với “cơn mưa” lời khen từ công chúng, khi những người xứng đáng nhất đều chiến thắng. Lễ trao giải năm nay được đánh giá là thành công tốt đẹp khi ngoài số lượng diễn viên tham gia đông đảo thì chất lượng của các đề cử cũng “không phải dạng vừa”. Cùng xem những cái tên xuất sắc nào đã được vinh danh tại Baeksang Arts Awards 2021 nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao đình đám tụ hội, thi nhau khoe sắc ở Baeksang Arts Awards 2021

Phim truyền hình 

Hai hạng mục được mong đợi nhất tại giải thưởng năm nay ở mảng truyền hình là Thị hậu và Thị đế đã khiến công chúng vỡ òa khi kết quả được công bố. Kim So Yeon trong Cuộc Chiến Thượng Lưu và Shin Ha Kyun từ Vượt Ra Tội Ác là hai cái tên vinh dự nhận được giải thưởng này. Đây là kết quả không mấy bất ngờ vì cả Kim So Yeon lẫn Shin Ha Kyun đều là những ứng viên nổi bật được dự đoán có khả năng thắng giải cao khi đề cử được công bố. 

Bộ phim Vượt Ra Tội Ác còn thắng lớn tại giải thưởng năm nay khi được gọi tên ở hai hạng mục quan trọng không kém khác là “Phim hay nhất” và “Kịch bản xuất sắc nhất” dành cho biên kịch Kim Su Jin. Không sở hữu rating quá cao nhưng vì càng về cuối càng hay nên Vượt Ra Tội Ác đã trở thành bộ phim truyền hình thành công nhất của Baeksang Arts Awards 2021.

Chiến thắng của Lee Do Hyun ở hạng mục “Tân binh nam” và Oh Jung Se với “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” cũng không khiến giả bất ngờ vì màn thể hiện trên cả tuyệt vời của họ. Trong khi mỹ nam thế hệ mới Lee Do Hyun xúc động tới rơi nước mắt khi phát biểu nhận giải thì Oh Jung Se làm cho mọi người bật cười khi vừa công bố vừa tự trao giải thưởng cho mình. Chiến thắng của Lee Do Hyun cũng là chiến thắng duy nhất của Trở Lại Tuổi 18, còn Điên Thì Có Sao ngoài giải của Oh Jung Se còn nhận thêm giải thưởng kỹ thuật cho “Thiết kế phục trang xuất sắc nhất”.

Giải thưởng quan trọng nhất ở mảng truyền hình là Grand Prize - Daesang năm nay đã gọi tên MC quốc dân - Yoo Jae Suk. Kết quả tuy khiến nhiều người bất ngờ nhưng ai cũng cảm thấy vui lòng vì năm qua cũng là một năm hoạt động chăm chỉ và thành công của MC vạn người mê này. Tại Baeksang Arts Awards 2021, Yoo Jae Suk còn mang về nhà thêm giải thưởng “Chương trình giải trí xuất sắc nhất” cho Hangout With Yoo. Trước đó vào năm 2013, Yoo Jae Suk cũng đã từng thắng Grand Prize - Daesang tại giải thưởng danh giá này.

Danh sách người chiến thắng tại Baeksang Arts Awards 2021 mảng truyền hình:

. Grand Prize - Daesang: Yoo Jae Suk 

. Phim hay nhất: Vượt Ra Tội Ác 

. Đạo diễn xuất sắc nhất: Kim Cheol Kyu - Hoa Của Quỷ

. Biên kịch xuất sắc nhất: Kim Su Jin - Vượt Ra Tội Ác

. Thị hậu: Kim So Yeon - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

. Thị đế: Shin Ha Kyun - Vượt Ra Tội Ác

. Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Yeom Hye Ran - Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì

. Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Oh Jung Se - Điên Thì Có Sao

. Tân binh nam: Lee Do Hyun - Trở Lại Tuổi 18

. Tân binh nữ: Park Joo Hyun - Hoạt Động Ngoại Khóa

. Giải thưởng kỹ thuật: Cho Sang Kyung (Thiết kế phục trang) - Điên Thì Có Sao

. Chương trình giải trí xuất sắc nhất: Hangout With Yoo

. Chương trình giáo dục xuất sắc nhất: Archive Project - Modern Korea Mùa 2

. Nghệ sĩ tạp kỹ nam xuất sắc nhất: Lee Seung Gi

. Nghệ sĩ tạp kỹ nữ xuất sắc nhất: Jang Do Yeon 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Phim điện ảnh 

Ở mảng điện ảnh, Thanh Âm Của Im Lặng Bước Tiếp chia nhau mỗi phim đều thắng hai giải. Riêng Thanh Âm Của Im Lặng ẵm tới hai hạng mục lớn là “Đạo diễn xuất sắc nhất” cho Hong Eui Jeong và Ảnh đế cho tài tử Yoo Ah In. Chiến thắng này đã giúp Yoo Ah In hoàn thành cú đúp Ảnh đế - Thị đế tại Baeksang Arts Awards sau chiến thắng vào năm 2016 trong bộ phim truyền hình Lục Long Tranh Bá. Ngoài ra, anh cũng đã có được 2 chiến thắng Ảnh đế tại Grand Slam xứ Hàn nhờ Thanh Âm Của Im Lặng và chỉ cần 1 chiến thắng nữa ở Chuông Vàng là Yoo Ah In sẽ thành “tam đại ảnh đế” tiếp theo của xứ sở kim chi.

Giải thưởng Ảnh hậu đã chứng kiến sự lên ngôi của Jeon Jong Seo với màn diễn xuất cực đỉnh trong tác phẩm kinh dị Cuộc Gọi. Thành tích này đã giúp cô trở thành Ảnh hậu thuộc thế hệ 1990s thứ 2 trong lịch sử Baeksang Arts Awards sau Shim Eun Kyung vào năm 2014. Jeon Jong Seo cũng từng là bạn diễn của Yoo Ah In trong bộ phim bom tấn năm 2018 - Thiêu Đốt.

Ba hạng mục quan trọng còn lại là Grand Prize - Daesang, “Phim hay nhất” và “Kịch bản xuất sắc nhất” lần lượt được trao cho đạo diễn Lee Joon Ik - Chuyện Biển Cả, Lớp Học Tiếng Anh Của Công Ty Samjin & Park Ji Wan - Di Nguyện Bí Ẩn. Cũng giống như chủ nhân của Grand Prize - Daesang truyền hình thì đây cũng là lần thứ 2 đạo diễn Lee Joon Ik thắng Grand Prize - Daesang sau lần đầu vào năm 2016 cùng bộ phim Dongju: Chân Dung Của Một Nhà Thơ.

Danh sách người chiến thắng tại Baeksang Arts Awards 2021 mảng điện ảnh:

. Grand Prize - Daesang: Lee Joon Ik - Chuyện Biển Cả

. Phim hay nhất: Lớp Học Tiếng Anh Của Công Ty Samjin

. Đạo diễn xuất sắc nhất: Hong Eui Jeong - Thanh Âm Của Im Lặng

. Kịch bản xuất sắc nhất: Park Ji Wan - Di Nguyện Bí Ẩn 

. Ảnh hậu: Jeon Jong Seo - Cuộc Gọi

. Ảnh đế: Yoo Ah In - Thanh Âm Của Im Lặng

. Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Kim Sun Young - Ba Chị Em

. Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Park Jung Min - Ác Quỷ Đối Đầu 

. Tân binh nữ: Choi Jung Woon - Bước Tiếp

. Tân binh nam: Hong Kyung - Trắng Án

. Đạo diễn mới xuất sắc nhất: Yoon Dan Bi - Bước Tiếp 

. Giải thưởng kỹ thuật: Jeong Seong Jin và Jong Chol Min (Hiệu ứng hình ảnh) - Tàu Quét Rác Không Gian

>> Xem thêm: Điểm qua top 50 phim điện ảnh Hàn xuất sắc nhất do netizen bình chọn

Cùng gửi lời chúc mừng đến những cái tên đã giành chiến thắng tại Baeksang Arts Awards 2021 và hẹn gặp lại ở mùa giải năm sau với những cái tên mới chất lượng cũng như xuất sắc hơn.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.