x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Little Woman và những bộ ba ấn tượng trên màn ảnh Hàn 2022

Seul 11:00 - 11/09/2022

Năm 2022, Seul đã và sắp được chào đón những bộ ba xinh đẹp, cuốn hút cùng những câu chuyện hấp dẫn của họ thông qua các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc.

Little Woman

Trong năm nay, Kim Go Eun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mới của nhà tvN mang tên Little Woman (Những Người Phụ Nữ Bé Nhỏ). Ngoài nữ diễn viên, bộ phim sẽ có sự tham gia của Nam Ji HyunPark Ji Hu.

Cả ba diễn viên sẽ vào vai ba chị em ruột. Họ vô tình vướng phải một vụ việc hóc búa liên quan đến một gia đình giàu có và có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc. Từ đây, cuộc chiến truy tìm sự thật và đấu tranh với giới tài phiệt của bộ ba chị em chính thức được bắt đầu.

 Với phim này, Kim Go Eun sẽ vào vai chị cả Oh In Joo đang loay hoay tìm mục đích sống. Còn Nam Ji Hyun đảm nhận vai chị hai Oh In Kyung, một phóng viên nhiệt tình, trung thực. Trong khi đó, nhân vật em út Oh In Hye, một thiên tài hội họa sẽ do Park Ji Hu thủ vai.

Đối với Seul, đây là một bộ ba xinh đẹp, tài năng. Chưa kể, nội dung phim hấp dẫn cộng thêm năng lực diễn xuất tài tình đến từ dàn cast chính hứa hẹn đây sẽ là một tác phẩm bùng nổ trong nửa cuối năm 2022.

>>Xem thêm: Hoàn Hồn và loạt phim Hàn hài hước nhất năm 2022

Love In Contract

Love In Contract chưa chính thức lên sóng nhưng bộ ba diễn viên chính của phim gồm Park Min Young Ko Kyung Pyo Kim Jae Young khiến Seul không khỏi mong chờ.

Thông qua những hình ảnh poster, những thước phim trailer, Seul rất bất ngờ trước nhan sắc nổi bật của cả ba diễn viên. Bên cạnh đó, màu sắc phim tươi sáng cộng thêm nội dung phim mới lạ, Seul tin rằng đây là một trong những bộ phim được quan tâm nhất tháng 9 năm nay.

Phim kể về Choi Sang Eun (Park Min Young) chuyên giúp khách hàng có một cuộc sống hôn nhân ổn định thông qua các hợp đồng hôn nhân. Khách hàng của cô gồm Jung Ji Ho (Ko Kyung Pyo) và Kang Hae Jin (Kim Jae Young). Vốn là những người có mối quan hệ làm ăn, nay cả ba nhân vật bất ngờ vướng vào mối tình tay ba.

Liệu rằng nữ chính sẽ về bên ai? Hay cô vẫn lựa chọn từ bỏ tình cảm để theo đuổi công việc của mình? Cùng Seul đón chờ bộ ba này trong thời gian tới nhé.

Thirty-Nine

Bộ ba Son Ye Jin, Jeon Mi DoKim Ji Hyun chính là bộ ba mà Seul yêu thích nhất trong năm nay. Cả ba diễn viên đã có dịp hợp tác trong bộ phim Thirty Nine (Tuổi 39).

Trong phim, Son Ye Jin vào vai bác sĩ Cha Mi Jo bản lĩnh, thẳng thắn. Jeon Mi Do vào vai đạo diễn Chan Young điềm tĩnh nhưng cũng không kém phần cá tính. Còn Kim Ji Hyun thủ vai Jang Joo Hee, một nhân viên tại một cửa hàng trong trung tâm thương mại có tính cách hiền lành, thân thiện.

Bộ ba này khiến Seul ngưỡng mộ khi sở hữu tình bạn khắng khít. Họ luôn yêu thương, giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh. Khi ở bên cạnh nhau, họ sẵn sàng bộc lộ con người thật và thoải mái nô đùa với bạn bè của mình.

Tiếc rằng đến cuối phim, nhân vật Chan Young đã ra đi mãi mãi, để lại nhiều tiếc nuối cho người thân, bạn bè. Nhưng hình ảnh của cô vẫn mãi đọng lại trong lòng nhân vật khác và trong tâm trí Seul.

Vừa trên là những bộ ba nhân vật trên phim Hàn được Seul quan tâm nhất năm nay. Họ đều khiến Seul thích thú trước những câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa trong các bộ phim của mình.

>>Xem thêm: Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.