x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yang Kyung Won: Diễn viên tài năng với những vai phụ để đời

Seul 12:35 - 01/09/2022

Bên cạnh Lee Jong SukYoonA thì Seul cũng rất ấn tượng trước nam phụ Yang Kyung Won trong bộ phim Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa). Với khả năng nhập thân nhân vật một cách xuất thần, nam diễn viên đã khiến Seul phải hết lời khen ngợi.

Trong phim, Yang Kyung Won đảm nhận vai Kong Ji Hoon, một tài phiệt chính hiệu bị Big Mouse chiếm mất 100 tỷ won. Vì muốn tìm lại tiền của mình cũng như cho rằng nam chính chính là Big Mouse, hắn ta đã liên tục khiêu chiến, thách thức thậm chí là dồn nam chính Park Chang Ho (Lee Jong Suk) vào đường cùng.

Với vai diễn này, Seul đánh giá cao khả năng biến hóa của Yang Kyung Won. Anh chàng đã nhập thân thành một kẻ ma mãnh với loạt mưu hèn kế bẩn. Chưa kể, đôi lúc sự nóng tính và điên rồ đến từ vị tài phiệt này cũng nhiều lần khiến Seul phải lạnh sống lưng. 

Điểm cộng lớn nhất cho màn thể hiện của Yang Kyung Won chính là ánh mắt, biểu cảm và lời thoại. Tất cả đều được nam phụ kiểm soát rất tốt, khiến cho hình tượng nhân vật càng thêm sắc nét và cuốn hút.

 Ngoài ra, mối tương quan của nhân vật Kong Ji Hoon với các diễn viên khác khá là tự nhiên, ăn ý. Nhờ đó mà màn nhập thân của nam diễn viên không hề kém cạnh so với dàn cast chính.

>>Xem thêm: Phim Hàn về luật đổ bộ năm 2022: Mới mẻ nhưng chưa hoàn toàn bùng nổ

Trước vai diễn này, nam diễn viên từng mang đến nhân vật Lee Cheol Wook hài hước, dí dỏm trong bộ phim truyền hình Vincenzo kết hợp cùng Song Joong Ki. Tuy đảm nhận vai phụ nhưng lối diễn tự nhiên, vui nhộn của nam diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của Seul.

Vào năm 2020, tên tuổi của anh nhanh chóng phủ sóng trên các diễn đàn thông qua vai phụ Pyo Chi Su trong bộ phim truyền hình đình đám Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Sự thẳng thắn cùng những màn tấu hài, cà khịa của nhân vật này đã giúp anh nhận được sự yêu mến đến từ công chúng. Đặc biệt, những phân cảnh nam phụ tương tác với bộ đôi Hyun Bin, Son Ye Jin nhiều lần trở nên viral trên mạng xã hội nhờ sự đáng yêu và hài hước.

Bên cạnh những bộ phim trên, Yang Kyung Won từng góp mặt trong một số tác phẩm khác như One Ordinary Day, Arthdal Chronicles, Fight For My Way,... 

Dù thường xuyên đảm nhận vai phụ nhưng các vai diễn của anh đều ghi đậm dấu ấn trên màn ảnh Hàn. Chưa kể, những bộ phim có sự góp mặt của Yang Kyung Won đa số đều nhận được phản hồi tích cực đến từ Seul cùng các khán giả.

Ngoài tài năng diễn xuất, nam diễn viên sinh năm 1981 còn có khả năng nhảy và ca hát. Theo Seul tìm hiểu, Yang Kyung Won từng xuất thân từ trường đào tạo nghệ thuật âm nhạc và diễn xuất. Ban đầu anh theo học nhảy Tap sau đó mới chọn diễn xuất làm con đường phát triển sự nghiệp. 

Chưa kể, trong một chương trình giao lưu với người hâm mộ, nam diễn viên từng khiến Seul cùng đông đảo khán giả được dịp ngất ngây khi khoe giọng hát ngọt ngào, ấm áp của mình.

Yang Kyung Won quả là một diễn viên đa tài và có tình yêu nghệ thuật to lớn. Seul hy vọng rằng trong thời gian tới, anh chàng sẽ có những đột phá trong sự nghiệp của mình và đem đến cho công chúng thật nhiều vai diễn chất lượng.

>>Xem thêm: Big Mouth và loạt phim trinh thám Hàn Quốc rối não nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.