x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ lý do thật sự khiến Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chia tay?

Carole 10:27 - 11/07/2021

Carole chú ý đến Lưu Diệc Phi đã nhiều năm và biết cô ấy luôn là một người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Lưu Diệc Phi từng vướng tin hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng như Lâm Chí Dĩnh, Hồ Ca nhưng cô chỉ công khai chuyện tình cảm với mỗi Song Seung Hun mà thôi. 

Cặp đôi Tình Yêu Thứ Ba có nhiều cách biệt về tuổi tác, địa lý và văn hóa, tuy nhiên người hâm mộ từng rất mong muốn họ sẽ vượt qua trở ngại để có được cái kết hạnh phúc. Đáng tiếc là sau hơn 2 năm bên nhau, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun lại quyết định chia tay.

Lý do khiến Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun chia tay luôn khiến cho mọi người phải đoán già đoán non. Một bộ phận cho rằng cặp đôi “xa mặt cách lòng”, nhưng cũng có người nghi ngờ Song Seung Hun đã ngoại tình với nữ diễn viên Go Ara sau lưng Lưu Diệc Phi. 

Song Seung Hun - Go Ara

Nhưng nghi vấn ngoại tình này đã nhanh chóng bị bác bỏ bởi nếu Go Ara là “tiểu tam” thì cô cùng Song Seung Hun sẽ không chụp hình thân thiết và công khai cho mọi người cùng biết. Nếu sự việc vỡ lở thì coi như sự nghiệp và hình tượng của hai người chắc chắn sẽ đi vào ngõ cụt.

Carole và những người khác đều rất hoang mang về thực hư của hàng loạt tin tức được tung ra. Nhưng sau đó, Song Seung Hun tham gia một chương trình truyền hình đã khẳng định anh chia tay bạn gái là vì bản thân sợ kết hôn. 

Sau khi kết hôn sẽ phải đối mặt với con cái và nhiều chuyện khác, đó là điều khó chấp nhận được, thậm chí anh còn băn khoăn về chuyện có nên yêu cô gái ấy không.

Vấn đề xuất phát từ Song Seung Hun nhưng Carole cho rằng nó không tiêu cực như những gì mọi người nghĩ. Có lẽ Song Seung Hun cũng đã rất băn khoăn từ khi hẹn hò cho đến lúc chia tay, tuy mối tình này không thể trọn vẹn nhưng anh vốn cũng không làm điều gì sai trái cả.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi có thành công trong phim mới sau chuỗi liên hoàn "flop"?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.