x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Thấm và 3 mỹ nhân Cbiz được dự đoán sẽ thay thế Lưu Diệc Phi

Yến Lam 10:20 - 11/07/2021

Lưu Diệc Phi được biết đến là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Vẻ ngoài mỏng manh, đậm chất tiên tử của nữ diễn viên từng đốn tim hàng triệu khán giả châu Á. 

Trong dàn mỹ nhân 9X, có một số cái tên được chú ý hơn cả bởi họ sở hữu nhan sắc hao hao Lưu Diệc Phi. Thậm chí, netizen xứ Trung còn đặt kỳ vọng đây sẽ là những gương mặt kế thừa “thần tiên tỷ tỷ” trong tương lai. Hãy cùng Yến Lam xem họ có xứng đáng không nhé. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

Lý Thấm

Người đầu tiên Yến Lam muốn nhắc tới là Lý Thấm. Cũng giống như Lưu Diệc Phi, ngay từ vai diễn đầu tay trong Tân Hồng Lâu Mộng, Lý Thấm đã để lại ấn tượng bởi vẻ ngoài trong trẻo và khí chất cổ điển. Từ đó đến nay, người đẹp góp mặt trong không ít bộ phim cổ trang và sở hữu nhiều vai diễn để đời. 

Nhiều lần khoác lên mình bộ váy màu trắng, Lý Thấm tràn đầy tiên khí, không thua kém gì đàn chị. Một điều mà mình thấy Lý Thấm còn nổi bật hơn cả Lưu Diệc Phi, đó là khả năng diễn xuất tuyệt vời. Người đẹp Khánh Dư Niên có thể cân mọi loại vai, từ đáng yêu, trong sáng đến tàn ác, đau khổ. Đáng tiếc, cô vẫn chưa thể vươn lên hàng ngũ sao hạng A. 

Vương Sở Nhiên

Yến Lam biết đến Vương Sở Nhiên qua vai Liễu Tích Âm trong Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới. Dù chỉ là nữ phụ - em họ của Diệp Chiêu (Mã Tư Thuần) nhưng người đẹp đã để lại dấu ấn sâu đậm, được dân tình yêu mến và gọi với danh xưng “em họ quốc dân”. Không ít khán giả khi ngắm Vương Sở Nhiên phải khẳng định rằng, cô giống Lưu Diệc Phi đến chừng 80%. Nhất là gương mặt thanh thoát và vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết tựa “thần tiên tỷ tỷ” năm 17 tuổi. 

Tuy nhiên, xét về thần thái và khí chất thì mình thấy, Vương Sở Nhiên còn kém nàng Tiểu Long Nữ một bước dài. Có lẽ, hàng lông mày sắc lẹm chính là điểm đặc trưng riêng của mỹ nhân họ Vương giúp cô không bị lẫn với đàn chị họ Lưu.

Lưu Á Tây

Vai diễn của Lưu Diệc Phi trong Mulan không được đánh giá quá cao, song, nhờ bộ phim này mà người đóng thế cho cô – Lưu Á Tây lại được dân tình biết tới nhiều hơn. Chỉ thông qua một bức hình chụp ở hậu trường, người qua đường cũng phải ghé vào mà khen ngợi cho visual đỉnh cao của ngôi sao trẻ. 

Đặt 2 tấm hình Lưu Diệc Phi và Lưu Á Tây ở cạnh nhau, mình nhận thấy, “thế thân” còn đẹp hơn cả nữ chính Mulan. Cô nàng này sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi chúm chím. Thật hy vọng, trong tương lai, chúng ta có thể thấy ngôi sao 9X đóng chính trong một bộ phim. 

Lâm Chân (Lin Zhen)

Người cuối cùng mà mình muốn nhắc tới là Lâm Chân (Lin Zhen). Các bạn biết không, ngay từ lần đầu nhìn thấy cô nàng trên mạng xã hội, mình đã phải đưa hình lên Google để kiểm ra. Không thể tin được, những kết quả đầu tiên đều cho ra là Lưu Diệc Phi. Nói đến đây thì có lẽ chúng ta đều hiểu hot girl này giống “thần tiên tỷ tỷ” đến mức nào rồi. 

Từ đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ cùng biểu cảm mơ màng tựa nàng thơ, Lưu Diệc Phi và Lâm Chân cứ như đúc từ cùng một khuôn vậy. Thế nhưng, truyền thông xứ Trung cũng xác định rằng, thân thế của họ chẳng có một mối liên quan nào hết. “Bản sao” của Lưu Diệc Phi đến từ Tứ Xuyên và hiện tại đang hoạt động trong vai trò của một người mẫu và KOLs.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, AngelaBaby và những nàng Tiểu Long Nữ đáng nhớ nhất

Trong số 4 mỹ nhân kể trên thì Yến Lam thấy, Lý Thấm xứng đáng là người thay thế sự nghiệp của Lưu Diệc Phi nhất. Còn, Lâm Chấn lại là người kế thừa hoàn hảo nhan sắc của mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ. Bạn có đồng tình với ý kiến của mình hay không, hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp của Yến Lam gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DAN Cổ Trang để cập nhật những thông tin mới nhất về các bộ phim cổ trang xứ Trung nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.