x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đeo kính đẹp nhất

Carole 12:52 - 05/07/2021

Đã từ lâu, kính trở thành phụ kiện thời trang quen thuộc mà hầu như ai cũng sở hữu một chiếc. Đối với những mỹ nhân Hoa ngữ thì việc xuất hiện với cặp kính mang đến cho người đối diện một cảm giác khá mới lạ nhưng lại vô cùng cuốn hút. Hãy cùng Carole xem “5 mỹ nhân Hoa ngữ đeo kính đẹp nhất” do trang 163 bình chọn gồm những ai nhé!

1. Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á luôn được biết đến là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” trong showbiz Hoa ngữ và cô cũng có phong cách thời trang rất ấn tượng. Là một ngôi sao luôn bắt kịp những xu hướng thời trang, Đồng Lệ Á cũng từng thử sức với những lần đeo kính khi xuất hiện trong các sự kiện và đương nhiên, phong cách mới này càng khiến cô thêm phần cuốn hút hơn.

>>Xem thêm: Cung Tuấn - Triết Hạn dẫn đầu Top 7 cặp đôi hot nhất nửa đầu 2021

2. Lưu Diệc Phi

Là một trong những “tường thành nhan sắc” của Cbiz, Lưu Diệc Phi vẫn luôn được ca tụng hết lời vì vẻ đẹp như tiên nữ. Khi đeo thêm kính, Lưu Diệc Phi lại càng đẹp xuất sắc hơn, không những vậy còn tạo ra một cảm giác giản dị và gần gũi khác hẳn với hình ảnh thường thấy. Mình cảm thấy việc trang 163 đưa Lưu Diệc Phi vào danh sách này là hoàn toàn chính xác.

3. Lưu Thi Thi

Tuy từng bị gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi” nhưng Lưu Thi Thi lại có một nét đẹp rất riêng, thanh lịch, dịu dàng và khí chất. Khác so với Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi khi đeo kính lên lại mang đến một cảm giác rất cá tính và phóng khoáng. Sở hữu một nhan sắc ấn tượng như vậy, không có gì lạ khi Ngô Kỳ Long đã say mê cô ngay từ lần gặp đầu tiên. 

>>Xem thêm: Số phận 4 ngọc nữ trong phim của Châu Tinh Trì

4. Đường Yên

Đường Yên được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần kiều diễm, quyến rũ. Ở tuổi 38 và đã trở thành “bà mẹ một con” nhưng Đường Yên ngày càng đẹp mặn mà hơn, dường như thời gian không ảnh hưởng gì mấy đến cô. Thêm vào đó, Đường Yên cũng luôn biết cách để “hack tuổi”, việc cô đeo thêm kính lại càng khiến cho bản thân trẻ trung hơn.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao cuối cùng được trang 163 “gọi tên”. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá cao, vừa sắc sảo và vừa quyến rũ khiến người đối diện không thể rời mắt. Quả thật, Địch Lệ Nhiệt Ba lúc đeo thêm kính khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi, cô chẳng khác gì một nữ tổng tài bá đạo lạnh lùng cả.

Ngoài những ngôi sao trong danh sách này, bạn còn thấy mỹ nhân Cbiz nào đẹp xuất sắc khi đeo kính? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Những lần chung khung hình của Dương Mịch và Lưu Diệc Phi

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.