x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộ Tư vô top tứ đại đỉnh nhan, netizen đòi trả vị trí cho Nhiệt Ba

An Lee 15:50 - 17/03/2023

Showbiz Hoa ngữ có khá nhiều bảng xếp hạng độc lạ do cư dân mạng tự bình chọn trên Weibo. Ngoài là nơi để các fan được dịp múa phim ra thì cũng là chỗ cho netizen tranh cãi. Ví như bảng xếp hạng gần nhất do blogger đưa ra, cho biết đây là 4 mỹ nhân nằm trong top tứ đại đỉnh nhan của Cbiz. Ngó qua thì tôi thấy khá đúng vì có AngelaBaby, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, nhưng cái tên còn lại thì lạ lắm, chẳng thế mà cư dân mạng lại lồng lộn lên chỉ trích.

>> Xem thêm: Dương Mịch dự sẽ có năm 2023 bất ổn: Tài nguyên ngày càng đi xuống 

Cụ thể, có 4 mỹ nhân góp mặt trong top tứ đại đỉnh nhan của Cbiz. Người đầu tiên là Lưu Diệc Phi. Với gương mặt xinh đẹp, đường nét nhẹ nhàng, thanh thuần thì nàng “Tiểu Long Nữ” quá xứng đáng góp mặt trong top rồi. Ra mắt từ năm 2002, khi mới 15 tuổi, nét đẹp trong sáng, thuần khiết của Lưu Diệc Phi khi đó làm bao người phải mê mẩn. Nữ diễn viên gây ấn tượng với hàng loạt tác phẩm như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Kim Phấn Thế Gia… Và những vai diễn của cô khi đó đều có ngoại hình rất hút mắt.

Sau những năm tháng tuổi trẻ, Lưu Diệc Phi dần chững chạc hơn và có nét đẹp của một người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ. Tuổi tác đối với Lưu Diệc Phi chỉ là con số, vì theo thời gian, cô ngày càng đẹp lên chứ chẳng hề xuống sắc. 

Gần nhất, nữ diễn viên làm bao người phải trầm trồ trước vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch khi tham gia Paris Fashion Week. Ngồi chung với 2 mỹ nhân trẻ hơn, nhưng trông Lưu Diệc Phi như bằng tuổi vậy. Hình ảnh do người qua đường chụp, hay chụp lén từ sjw kiện cũng chẳng hề dìm được cô. Bởi thế mà khi nhắc đến những bảng xếp hạng nhan sắc, Lưu Diệc Phi là cái tên không thể thiếu.

AngelaBaby là cái tên tiếp theo góp mặt trong top tứ đại đỉnh nhan của Cbiz. Tuy không có được diễn xuất đáng khen ngợi, song nhan sắc của AngelaBaby là điều có thể bù đắp thiêu sót cho cô nàng. Bất chấp diễn dở đến đâu, chỉ cần là gương mặt xinh đẹp của AngelaBaby là đều có thể tha thứ hết.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười đầy rạng rỡ, AngelaBaby còn có được thân hình nhỏ nhắn, vô cùng hoàn hảo. Chẳng thế mà mỗi khi dự sự kiện, nữ diễn viên luôn trở thành tâm điểm chú ý, thậm chí là chiếm spotlight của nhiều mỹ nhân đình đám khác. Không ít người cho rằng, diễn xuất của AngelaBaby có thể dở, nhưng nhan sắc của cô là điều không ai có thể phủ nhận. Vì thế mà nhờ vào nhan sắc này, AngelaBaby trong suốt những năm qua vẫn đều đều nhận vai nữ chính.

Tiểu hoa thứ 3 góp mặt trong top này chính là Dương Mịch. Dù netizen hay chê Dương Mịch “cưa sừng làm nghé” trên phim, nhưng nếu cô trở lại với phong cách sang chảnh, quyến rũ thì y như rằng, cư dân mạng lại được dịp “xỉu up xỉu down.

Còn nhớ khi xưa, thuở Dương Mịch đóng Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm… đã có nét đẹp ngây thơ, đáng yêu chẳng kém gì ai rồi. Giờ đây, khi nữ diễn viên đa dạng phong cách hơn, từ năng động trẻ trung, đến gợi cảm, sang chảnh… tất cả đều khó có thể chê được. Mới nhất, Dương Mịch xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng, diện đầm trắng thướt tha, khoe nét đẹp nhẹ nhàng quyến rũ, thu hút bao khán giả đến ngắm nhìn người đẹp. Vì vậy, việc Dương Mịch lọt top này cũng là dễ hiểu.

Cuối cùng là cái tên khiến cư dân mạng phản ứng cực mạnh, đó là Triệu Lộ Tư. Thật ra mỹ nữ 9x cũng xinh đấy, nhưng chỉ dừng ở mức hoạt bát, đáng yêu thôi, chứ chẳng thể có gương mặt đẹp xuất sắc như Lưu Diệc Phi hay AngelaBaby được. Hơn nữa, với nhan sắc lên xuống thất thường, lạm dụng Photoshop để có ảnh đẹp như cô thì vào top này đúng là hơi sai trái.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng, Triệu Lộ Tư không có được sức hút như các đàn chị. Điển hình là nụ cười công nghiệp của cô, mang đến cảm giác giả tạo, sượng trân. Một số netizen còn nghi ngờ Triệu Lộ Tư mua bài viết này hòng cọ nhiệt 3 tiểu hoa 8x đình đám. Dù sao dạo gần đây Triệu Lộ Tư cũng bớt nhiệt rồi, mua bài một chút để có đề tài bàn tán trên mạng xã hội, tránh mọi người quên mất nàng tiểu hoa hàng đầu lứa 95.

Không chỉ mỉa mai Triệu Lộ Tư, cư dân mạng còn rần rần đòi blogger phải loại cô nàng ra, thay thế bằng Địch Lệ Nhiệt Ba. Mà tôi thấy yêu cầu này cũng đúng, bởi nếu so sánh một chút, thì nàng mỹ nữ Tân Cương xinh đẹp hơn hẳn. Gương mặt lai Tây sắc nét, đôi mắt to, mũi cao, kèm theo đó là thần thái sang chảnh, khí chất ngút ngàn mỗi khi dự sự kiện đủ để Địch Lệ Nhiệt Ba lọt thẳng top tứ đại đỉnh nhan của làng giải trí Hoa ngữ.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và mỹ nhân cổ trang khốn khổ vì bị xích

Mặc dù gây tranh cãi khá nhiều, nhưng tôi thấy bảng xếp hạng tứ đại đỉnh nhan Cbiz này không mấy đáng tin đâu. Đơn giản là nó chỉ do một blogger công bố, chứ chưa có thêm bất kỳ thông tin nào cả. Chỉ tội cho Triệu Lộ Tư, khi không nằm im cũng mắc lùm xùm, trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Cơ mà nếu theo như đường hắc hồng mà cô đang đi thì chuyện này cũng không phải quá xấu đâu nhỉ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".