x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y vừa chiếu đã leo top 1

Meixing 16:30 - 18/10/2021

Ngày đầu tuần của Meixing bỗng vui biết bao khi được thấy những biến chuyển tích cực của nhiều bộ phim trên các bảng xếp hạng. Không dừng ở đó, hôm nay còn có một vài sự kiện tương đối đặc biệt nữa đấy. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi cùng biểu diễn trong show 

Gia Nam Truyện vừa chiếu đã leo thẳng top 1

Trước tiên, chúng ta cùng điểm qua thành tích lượt xem của những bộ phim đang phát sóng nhé. Theo thống kê từ Vlinkage, Gia Nam Truyện đang đứng ở thứ hạng cao nhất. Meixing đã dự đoán bộ phim của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy sẽ hot, nhưng không ngờ chỉ vừa mới phát sóng những tập đầu tiên, thành tích của nó đã leo một mạch lên top 1 với 67,28 triệu lượt xem. 

Sau khi xem 2 tập đầu tiên của Gia Nam Truyện, Meixing khá hài lòng, cốt truyện ổn, tạo hình đẹp và giữa cặp đôi chính có phản ứng hóa học. Vì cảm thấy phim quá đáng yêu nên mình vừa phải nạp VIP trên WeTV để xem tiếp rồi. Ngoài lề xíu là mình mê màu son của nữ chính quá, ai biết cô Cúc dùng màu gì không, chỉ cho mình với. 

Đứng ngay vị trí thứ 2 khi có được 65,77 triệu lượt xem là bộ phim Sương Mù Đỉnh Bát Giác. Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã thu về 63,51 triệu lượt xem, xếp ở vị trí thứ 3. Tuy rằng phim đã kết thúc nhưng các bạn vẫn có thể gặp lại cô nàng Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) thông minh, lanh lợi trên WeTV nha. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba?

Thiếu Niên Ca Hành khai máy

Khoảng 2-3 ngày trước, Meixing cũng như nhiều bạn được phen hú hồn khi thấy “phát ngôn viên” của Tam giới – Lưu Học Nghĩa xuất hiện với tạo hình khác lạ, đặc biệt là mái đầu trọc. Sau đó ai cũng biết là anh sẽ góp mặt trong một bộ phim mới, đóng cùng với Lý Hoành Nghị. 

Nhưng kỳ thực đến sáng nay, đoàn làm phim Thiếu Niên Ca Hành mới tổ chức lễ khai máy ở Hoành Điếm. Đồng thời, đoàn làm phim công bố luôn dàn diễn viên chính thức, ngoài Lý Hoành Nghị và Lưu Học Nghĩa thì Lâm Bác Dương và Ngạo Thụy Bằng cũng góp mặt.

Sinh nhật lần thứ 47 của Châu Tấn

Hôm nay 18/10 còn là sinh nhật lần thứ 47 của đại hoa đán Châu Tấn. Ngay khi đồng hồ điểm 00h00, người bạn thân Trần Khôn đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Không những thế, anh còn đăng kèm loạt khoảnh khắc đẹp, chứng minh tình bạn mười mấy năm qua của họ. Người ta thường nói, hai người ở bên nhau lâu sẽ ngày càng giống nhau, và cặp tri kỷ này cũng vậy. 

Không những thế, để mừng tuổi mới nàng đại hoa, nhiều người đã cất công tìm lại những khoảnh khắc xinh tươi tựa nàng thơ thuở cô còn mười tám, đôi mươi. Trong đó, Meixing ấn tượng nhất với bộ ảnh khi Châu Tấn đóng bộ phim Cô Nàng Minh Minh. 

Cô Nàng Minh Minh, Châu Tấn từng cùng lúc đảm nhận 2 nhân vật Minh Minh tóc đen và Na Na tóc cam. Trước đây mình đã xem qua nhưng chẳng biết nói gì ngoài khen đẹp cả. Nhưng nhờ đọc được bình luận của một bạn, mình mới thấy thần thái của nữ diễn viên, kết hợp với mái tóc màu cam cá tính quả nhiên có một mị lực không thể cưỡng lại. 

Hơn nữa, nếu như thuở đó có những cuộc tuyển chọn nhóm nhạc như hiện nay, chắc chắn Châu Tấn sẽ là lựa chọn số 1 cho “C vị” và kiêm luôn visual của girl group. Khi đặt cạnh hình ảnh của các nữ idol bây giờ, nàng đại hoa chẳng hề kém cạnh chút nào. Càng ngắm, Meixing càng hiểu vì sao nữ diễn viên được tôn sùng là “nàng thơ của các nàng thơ”.

>>>Xem thêm: Hoàng Dung và 5 mẫu phụ nữ ở phim Kim Dung nhất định phải lấy làm vợ 

Ngoài ra, đoàn làm phim Tiểu Mẫn Gia cũng đăng tải hình ảnh Châu Tấn nhân ngày đặc biệt của cô. Meixing cũng nghe nói, bộ phim này đã hoàn tất quá trình hậu kỳ, đang chuyển sang trạng thái xếp hạng chờ kiểm duyệt rồi đó. Bạn có mong chờ hay không?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu hay về Cúc Tịnh Y các ngôi sao và các bộ phim Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.