x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y: Phim hot tại Trung nhưng Vnet tranh cãi

Hóng hớt Cbiz 15:01 - 18/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy Cúc Tịnh Y đang là gương mặt sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, dù những tác phẩm do cô đảm nhận vai chính thành công không nhiều nhưng tài nguyên tốt vẫn đến tay nữ diễn viên không ngừng. Đáng chú ý, phim mới Gia Nam Truyện do cô diễn chính hợp tác cùng Tăng Thuấn Hy đã chính thức lên sóng vào tối qua (17/10) trên WeTV với đầy đủ phụ đề tiếng Việt Vietsub cùng lịch chiếu phim hàng tuần.

Trước khi Gia Nam Truyện lên sóng, Cúc Tịnh Y cũng tích cực PR phim với bài viết trên trang cá nhân: “Gia Nam Truyện sắp lên sóng rồi! Chuẩn bị xong chưa nào? (Khương Bảo Ninh thông minh, cơ trí, vô sông, kiêu ngạo đang đợi các bạn đây!)”.

 Gia Nam Truyện là phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi – cũng là người "nhào nặn" ra cuốn tiểu thuyết Cẩm Tâm Tựa Ngọc từng rất thành công trước đó. Phim chủ yến xoay quanh câu chuyện từ quen biết đến yêu nhau của hai nhân vật Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y diễn) - quận chúa Gia Nam và Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy diễn) - xuất thân từ Cấm vệ quân.

Ngay từ những tập đầu lên sóng, Hóng Hớt Cbiz không những theo dõi phim mà còn chú ý đến độ hot của tác phẩm này. Phim vừa lên sóng đã chiếm đóng 3 vị trí trên bảng hotsearch weibo với những từ khóa hết sức thú vị như: “Khương Bảo Ninh vì muốn từ hôn mà liều mạng thật”, “Nghiện Gia Nam Truyện quá rồi”, “Khương Bảo Ninh của Cúc Tịnh Y thật hổ báo mà”…

 Khương Bảo Ninh và Lý Khiêm gặp nhau vì một tấm thẻ gỗ, quận chúa Gia Nam đã chủ động giới thiệu thân phận của mình trước. Qua hàng loạt tình huống xảy ra, Hóng Hớt Cbiz cảm nhận Khương Bảo Ninh không giống những nữ chính yếu đuối trước đây, cô nàng luôn cho thấy mình là người có suy nghĩ độc lập, khéo léo với nhiều sở trường khác nhau, không phải là con rối trong tay tùy người giật dây. Khương Bảo Ninh và Lý Khiêm đều vì muốn tham gia trận thi đấu mới đoạt thẻ gỗ, có thể nói là không đánh không quen biết.

Bên cạnh đó, tình tiết của phim cũng diễn ra khá nhanh, hợp lý. Ba nhân vật chính trong phim đều đã “lên sàn” và gặp nhau trong tập 1 gồm Khương Bảo Ninh của Cúc Tịnh Y, Lý Khiêm của Tăng Thuấn Hy và Triệu Khiếu của Uông Trác Thành.

 Triệu Khiếu cảm thấy hứng thứ với Khương Bảo Ninh, luôn đi theo bên cạnh cô nàng. Còn Khương Bảo Ninh lại muốn thể hiện tài thả diều tranh của mình cho phường chủ xem, thực ra là muốn mượn chế tác cá gỗ của phường sinh. “Thần Quỷ Binh Khí Đồ” là thứ mà Lý Khiêm vẫn luôn tìm kiếm để tìm ra chân tượng sự việc năm xưa. Lý Khiêm của Tăng Thuấn Hy vừa xuất hiện đã chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ trong tạo hình cổ trang với những màn đánh võ đặc sắc.

 Khi Khương Bảo Ninh và Lý Khiêm bị nhốt trong cơ quan, nhờ vào sự thông minh, cơ trí của mình, Khương Bảo Ninh đã giải được mật thất, hai người cũng bắt đầu nảy sinh cảm giác “kỳ diệu” từ đó. Khi Khương Bảo Ninh gặp nguy hiểm, Lý Khiêm không màn tất cả đã lập tức tới cứu nàng.

Diễn biến hợp lý, chế tác, đạo cụ tinh tế, tạo hình xinh đẹp cùng dàn diễn viên sở hữu nhan sắc cực cao, cảm giác couple mà Tăng Thuấn Hy và Cúc Tịnh Y mang lại cũng khá ok, Gia Nam Truyện xem như đã thành công trong bước đầu lên sóng. Tuy nhiên, phim vẫn vấp phải sự tranh cãi từ khán giả vì tạo hình cổ trang cùng khả năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y quá một màu.

 Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số đánh giá của Netizen Việt dành cho Gia Nam Truyện nhé!

 - Phim ok quá đó, mình xem một lèo 4 tập không ngán luôn, hôm nay thứ hai phải đi học chớ không thì cũng xem hết

 -Tằng Thuấn Hy ok quá nè, Cúc Tịnh Y đẹp như hơi rập khuôn mấy phim trước

- Có thể tỏ ra sợ hãi hay hoảng hốt cho nó giống diễn được không!!!!!

- Vô rừng mà mướt như đi lễ hội, dây nhợ lòng thòng cà lắc cà lắc mà muốn mệt giùm, té vực ngạc nhiên nhìn nam chính mà coi thiệt là ba chấm.

- Cúc Tịnh Y với Tằng Thuấn Hy diễn ok mà mấy bạn, cứ chê bai như thế thì thôi đừng xem, để yên người ta xem

- Không hiểu sao tui thích tạo hình Cúc Tịnh Y, đóng cổ trang rất hợp nên thôi cứ như thế đi

- Cảnh té nhìn mặt Cúc Tịnh Y muốn nản luôn á. Giả trân nó vừa thôi. 4000 phim, phim nào cũng vậy.

- Cúc Tịnh Y giờ nhìn không đẹp như trước nhỉ, chắc tại gầy quá.

- Tui thấy Cúc Tịnh Y vào phim này dễ thương, đợt rồi coi bả diễn trong Chuang 2021 nên khoái bả, sụp hố rồi.

- U là trời! Diễn không hề giả trân tẹo nào.

- Tua rua ở đâu nhiều vậy.

- Người chơi hệ dây nhợ.

- Tạo hình nào cũng diêm dúa. Xinh thật nhưng không có thực lực mà sao vẫn có nhà đầu tư nhỉ.

- Tằng Thuấn Hy với Cúc Tịnh Y tạo cảm giác couple rõ rệt

- Công ty thích đeo hột lủng lẳng nhìn phiền rắc rối quá.

- Cái tua rua là đặc trưng của cô này rồi, cũng do tổ trang phục chớ liên quan gì mà chê diễn viên

- Phim nào cũng thấy cô Cúc makeup đậm, trang phục loè loẹt.

 - Màu phim đẹp quá đó chớ, nhìn rất bắt mắt luôn.

- Tình tiết coi bộ cũng được, nhưng tui muốn gay cấn hơn nha

- Kim sa hột lựu sến sẩm thật, ngã mà mặt tỉnh bơ như không, ít nhất cũng nên tỏ ra hoảng sợ 1 chút cho nó logic chứ, nhăn mặt một tí cũng không xấu được đâu, đến khổ vì mấy cô diễn viên như thế này.

Sau khi xem những tập đầu tiên của Gia Nam Truyện, Hóng Hớt Cbiz rất thông cảm với đại đông đa số khán giả Việt Nam vì cảm thấy tạo hình Cúc Tịnh Y quá diêm dúa, lấn át đi cái đẹp vốn có của cô nàng. Chưa kể khả năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y chưa phát huy nhiều nhưng mình cũng sẽ chờ đợi thêm. Mình nghĩ nữ diễn viên nên trau dồi khả năng diễn xuất nhiều hơn nữa, tài nguyên có tốt đến mấy mà diễn không hay thì cũng khó mà thành công. Bạn có xem Gia Nam Truyện không và cảm thấy bộ phim như thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân nên duyên Bành Tiểu Nhiễm tạo thành tổ hợp siêu ngược?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Gia Nam Truyện, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.