x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sẽ đặt dấu chấm hết cho Nebula

Trăng Khuyết 17:15 - 06/05/2022

Là cựu sát thủ Luphomoid, con gái nuôi của Thanos và em gái nuôi của Gamora, Nebula là một trong những nhân vật thú vị nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, cũng như có hướng phát triển rất tích cực qua nhiều bộ phim khác nhau. Trăng Khuyết thấy rằng dù ban đầu Nebula là một kẻ phản diện, nhưng đến khi hết vai, cô lại là một người hùng - một nét đặc trưng cho các nhân vật MCU. 

Hôm qua, Gillan đã thông báo trên Instagram cá nhân rằng cô đã hoàn thành xong quá trình sản xuất Guardians of the Galaxy Vol. 3, chính thức kết thúc 3 phần phim của James Gunn cùng đồng đội của mình.

"Tôi không biết liệu sau này Nebula có quay trở lại hay không, vì có thể đây là lần cuối cùng cô ấy xuất hiện" nữ diễn viên chia sẻ. "Và nếu đúng như thế, thì tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến James Gunn vì đã để tôi có cơ hội hoá thân vào một nhân vật vô cùng thú vị, phức tạp và hấp dẫn." Gillan yêu thích việc tìm hiểu về Nebula hơn bất kỳ nhân vật nào khác mà cô ấy đã từng vào vai trong sự nghiệp của mình. Đó là một tuyên bố táo bạo, nhất là khi ta nhìn lại cuộc phiêu lưu xuyên thời gian và không gian trong ba năm với vai Amy Pond - một trong những cộng sự trong Doctor Who của cô. 

"Thập kỷ vừa qua thực sự quá tuyệt vời… Cảm ơn vì đã đón xem..." - Karen Gillan bộc bạch nỗi lòng. Mình thực sự mong Disney+ hoặc Marvel sẽ đầu tư vào loạt phim hoặc phim tiền truyện xoay quanh Nebula và chị gái Gamora của cô ấy, bởi vì những cốt truyện vô cùng hấp dẫn về cặp ái nữ của lãnh chúa đã diệt chủng The Blip. 

Khi Nebula được ra mắt với vai trò cánh tay phải của Ronan the Accuser, mình đã nhìn ra tiềm năng phát triển của nhân vật này trong các bộ phim trong tương lai. Cô và Gamora đều có một tuổi thơ tối tăm và u buồn, và nếu Gamora có thể học cách để nổi dậy chống lại Thanos, thì Nebula cũng vậy. Cái danh phản diện khét tiếng của cô dần biến thành phản anh hùng - một điều hiếm thấy đối với các nhân vật nữ, trước khi thay đổi 180 độ để trở thành một phần của The Avengers

Điều làm cho bước ngoặc xoay chuyển hình tượng của Nebula nổi bật hơn là cô có thể thay đổi mà không cần phải hy sinh bản thân để chuộc lại những gì mình đã làm trong quá khứ. Mình thấy rằng nhân vật Nebula này cực kì được ưu ái khi có môi trường để học hỏi, phát triển và vượt vũ môn để thành công. 

Dõi theo hành trình thay đổi mạnh mẽ của Nebula mặc cho quá khứ bị Thanos lạm dụng, mình thực sự được truyền rất nhiều cảm hứng, và điều này cũng đã cho cô cơ hội để nắm vận mệnh của mình trong lòng bàn tay. Guardians of the Galaxy đang dần đi đến hồi kết, và điều duy nhất chúng ta có thể làm là cầu chúc cho cuộc đời Nebula sẽ là một câu chuyện có hậu mà cô xứng đáng có được, được hàn gắn tình chị em với Gamora như cô hằng mong muốn, và một mái ấm với các Guardians. 

Nếu đây thực sự là lần cuối cùng chúng ta gặp lại Nebula, thì Trăng Khuyết xin dành tặng Gillan những đoá hoa tươi thắm nhất vì đã thổi hồn cho một trong những nhân vật xuất sắc nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

>>>Xem thêm: Elizabeth Olsen tự tin Scarlet Witch là Avenger mạnh nhất MCU 

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.