x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt idol Kpop "hack" chiều cao cực đỉnh, khiến fan bất ngờ

SEIZEDIX 07:45 - 18/02/2022

Mới đây trên Reddit, một bài đăng về chủ đề chiều cao thực tế của các thần tượng Kpop bất ngờ nhận được sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Có một số thần tượng ở trong hình thì có vẻ ngoài cao ráo nhưng trên thực tế lại không được như tưởng tượng. Cũng có những thần tượng lại bị chính máy ảnh / máy quay và đôi khi là cả độ dễ thương che mất đi chiều cao thực sự. Hãy cùng mình tìm hiểu về họ nhé.

Jimin (BTS) và Chenle (NCT)

ChenleJimin là hai nam thần tượng ở ngoài đời còn cao hơn cả tưởng tượng của mình. Đầu tiên là Jimin - thành viên có chiều cao khiên tốn nhất của BTS. Dù không chênh lệch quá nhiều so với thành viên cùng nhóm, nam ca sĩ vẫn thường xuyên bị trêu chọc vì vấn đề này. Thế nhưng ít ai biết rằng, Jimin ở ngoài đời cao tới 1m74, hơn cả con số trung bình của nam giới Hàn Quốc là 1m71.

Là một trong số các thành viên nhỏ tuổi nhất của NCT DREAM, Chenle ra mắt khi mới chỉ 14. Điều này khiến nhiều người quên đi một sự thật rằng ở thời điểm hiện tại, anh đã 20 tuổi và là một người đàn ông trưởng thành. 

Với gương mặt vô cùng dễ thương, mình đã rất ngạc nhiên khi biết rằng nam idol thực sự cao 1m79. Đúng là nhờ Jimin và Chenle, mình mới hiểu thấu câu: “Đừng trông mặt mà bắt hình dong”.

Thành viên của Seventeen

Trước khi chuyển hẳn sang các concept trưởng thành và đen tối, nhóm nhạc nam nhà Pledis đã theo đuổi phong cách ngọt ngào, ngây thơ và vô cùng tươi trẻ trong suốt một khoảng thời gian dài. Trong những năm đầu debut, họ tạo cảm giác cho mình giống như đang được xem những cậu học sinh điển trai nhất nhất trường trình diễn.

Chính vì điều này, thật dễ dàng để mình quên rằng Seventeen cũng có một số thần tượng cao khủng, điển hình là Mingyu với chiều cao lên tới 1m8,  WonwooJun (1m82) và DK (1m79).

Stray Kids

Stray Kids là một nhóm có rất nhiều tài lẻ và luôn có sức hút mạnh mẽ mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Cả 8 thành viên đều bung tỏa vẻ đẹp trai và với ngoại hình đồng đều, họ khiến mình nghĩ rằng tất cả các chàng trai đều có chiều cao rất khủng. Thế nhưng khi biết sự thật, mình phải dành lời khen cho kỹ năng chụp hình của quản lý Stray Kids. 

Trái ngược với tưởng tượng của mình, hai thành viên cao nhất của Stray Kids là Hyunjin (179cm) và Seungmin (1m78). Các thành viên còn lại của nhóm đều cao từ 1m72 trở xuống, và thành viên thấp nhất là nam rapper mạnh mẽ Changbin chỉ cao 1m67. Như đã nói ở trên, mình khẳng định cách JYP tạo hình tượng cho Stray Kids thật sự rất đỉnh.

TXT

Trái ngược hoàn toàn với phong cách mà Stray Kids theo đuổi, TXT có xu hướng lựa chọn những concept trẻ trung, vui tươi, khiến họ có vẻ trẻ hơn so với độ tuổi thật sự. Tuy nhiên, có một sự thật khá bất ngờ rằng họ ở ngoài là những “người khổng lồ”. Tin mình đi, mình không nói quá đâu. 

Thành viên thấp nhất của TXT là Taehyun với chiều cao lên tới 1m77. Còn thành viên cao nhất của nhóm là Soobin (1m85). Những thành viên còn lại đều trên dưới 1m80. Mình đã bảo là mình không nói quá đâu mà.

Momo (Twice), Irene (Red Velvet) và YooA (Oh My Girl)

Momo sở hữu đôi chân dài miên man và tỷ lệ cơ thể tựa như nữ thần, điều này khiến mình tin rằng cô nàng có chiều cao vượt trội khi so sánh với các thần tượng nữ khác của Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, không phải vậy đâu các bạn ơi. Main dancer vạn người mê này thực chất chỉ cao 1m63cm - khoảng chiều cao trung bình của tất cả các thành viên nhóm nhạc nữ Twice.

Tương tự như Momo, Irene cũng tỏa ra khí chất sang chảnh và đôi chân dài đến mức có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Rõ ràng, cô rất biết cách lựa chọn trang phục để làm nổi bật đôi chân của mình và giúp nó trông dài hơn đáng kể. Bởi vì trên thực tế, Irene chỉ cao 1m60, là thành viên thấp nhất của Red Velvet cùng với Yeri

Ngoài Irene và Momo, cũng có một nữ idol vô cùng duyên dáng khác gây bất ngờ về chiều cao thực tế. Đó chính là  - cô gái sở hữu tay chân dài và tỷ lệ cơ thể tựa như búp bê lại chỉ cao 1m61 ở ngoài đời. 

Dù có chiều cao thực tế gây bất ngờ, thế nhưng nhan sắc của cả Irene và Momo, YooA ở ngoài đời đều vẫn đỉnh và thậm chí có phần xuất sắc hơn trên màn hình.

>>>Xem thêm: Momo (Twice) tiết lộ bí quyết giảm cân bằng cách ăn nước đông đá khiến netizen sốc nặng

Dù có ngoại hình cao hay thấp hơn ở ngoài đời thực, những idol ở trên vẫn thu hút được lượng người hâm mộ nhất định nhờ tài năng và nhan sắc đỉnh cao. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục cống hiến và hoạt động chăm chỉ hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.