x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Loạt khoảnh khắc biến Bích Phương từ ca sĩ thành "cây hài" của Vbiz

An Lee 12:00 - 03/02/2023

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit của Vbiz, Bích Phương nhanh chóng được nhiều người biết đến và yêu mến. Nhan sắc của cô cũng thuộc hàng khá, ví dụ mà chỉ đứng im và ca hát thôi có lẽ cũng đẹp và lạnh lùng. Nhưng tiếc là mỗi lần Bích Phương cất lời giao lưu hay chia sẻ trong các buổi phỏng vấn thì tôi thấy cô lạ lắm. Những câu trả lời thật thà của nữ ca sĩ nhanh chóng biến cô thành “cây hài” có một không hai của showbiz Việt.

>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương như "mất tất cả" sau loạt ồn ào 

Gần nhất có lẽ là lần trở thành MC của chương trình Sóng 23 năm nay. Là một chương trình mừng năm mới, lại là lần đầu làm MC nên Bích Phương có chút bối rối cũng là điều dễ hiểu. Vậy nhưng tôi chưa thấy ai làm MC mà được “nhắc bài” công khai như Bích Phương nha. 

Chẳng là cô nàng quên mất ca khúc mà Mai Tiến DũngThùy Chi thể hiện, 5 lần 7 lượt cũng không đọc được nên phải nhờ ekip của Trấn Thành “nhắc bài”. Ngay sau đó, Trấn Thành phải chào thua Bích Phương: “Ai mà nhắc bài lộ liễu thế”.

Sau màn “nhắc bài”, MC lần đầu Bích Phương lại tiếp tục làm ekip chương trình “tá hỏa” vì sự thật thà khi giao lưu cùng khách mời. Cụ thể, Lương Bích Hữu đã có màn thể hiện ca khúc do Trấn Thành sáng tác trên sân khấu. “Kim Sa Ngư” đã vui vẻ hỏi Bích Phương rằng cô có biết bài hát này của ai không?

Bích Phương liền thật thà nói rằng: “Lúc đầu em định giả vờ không biết vì các anh chị biên tập bảo với em là: 'Không biết để lên giao lưu cho dễ thương' nhưng ở bên dưới anh Thành đã hát theo cả bài, xong anh còn bảo là: 'Này Phương ơi em biết không? Bài này anh sáng tác đấy'. Anh đã khoe luôn ở dưới rồi nên em không giả vờ bất ngờ được nữa".

Tuy không rõ là lần này ekip có bàn bạc gì trước với Bích Phương không, nhưng câu trả lời thật thà đầy bất ngờ này của Bích Phương lại làm chương trình thêm thú vị hơn hẳn. Cư dân mạng sau đó cũng không ngừng dành lời khen cho nữ ca sĩ, nói rằng cô rất đáng yêu và có thể thử sức làm MC thêm... nhiều lần nữa.

Thực tế thì Bích Phương không chỉ thật thà đến hài hước ở chương trình sóng đâu mà trước đó, cô nàng cũng thể hiện sự dễ thương của mình tại các cuộc phỏng vấn khác. Nữ ca sĩ không ít lần làm fan “ngã ngửa” vì những câu chuyện mà chẳng ai nghĩ tới. Ví dụ như lần Bích Phương kể về ngày còn nhỏ khi thường dùng điện thoại để gọi trêu người khác, hay nói dối bố mẹ để đi chơi điện tử. Sẽ có ít người nổi tiếng nào lại dám tiết lộ những lỗi lầm ngày nhỏ thế này như Bích Phương.

Một câu chuyện khác của Bích Phương cũng hài hước không kém, đó là khi cô nàng thừa nhận bản thân có cả account clone để đi hóng hớt chuyện thiên hạ. Cụ thể trong một buổi phỏng vấn, MC đã hỏi Bích Phương rằng cô nàng có account clone hay không thì Bích Phương nhanh nhảu nói luôn:

Chị có chứ, ai chẳng có em? Chị nghĩ trong xã hội này ai cũng nên có một cái. Mình không khẩu nghiệp đâu nhưng mình hóng trong âm thầm thôi. Chứ hồi xưa chị dùng nick chính của chị, xong chị lướt qua cái livestream kem trộn. Thế là người ta chụp màn hình lại rồi nói Bích Phương xem livestream kem trộn. Sau lần đấy là chị không dùng nick chính xem livestream nữa, chị xài nick phụ”.

Bên cạnh những màn phỏng vấn thật thà đến hài hước thì Bích Phương còn có rất nhiều khoảnh khắc khác chứng tỏ bản thân là “cây hài” của showbiz. Cô nàng gần đây hơi xu nha. Hết màn làm MC ở Sóng lại bị mẹ dội nước lạnh trên mạng xã hội. 

Chẳng là mấy ngày cuối năm, Bích Phương tập tành bế em bé, còn tag mẹ vào và khoe bản thân bế cũng rất siêu nha. Nhưng ngay sau đó mẹ cô đã trả lời comment rằng: “Siêu cũng chỉ là ké”. Câu này thì đúng là chí mạng rồi, vì như nhắc khéo Bích Phương đã ngoài 30 nhưng vẫn độc thân đấy.

Mà nhắc vụ độc thân mới nhớ ở chương trình Sóng 23 năm nay, Trấn Thành có nhắc đến người yêu cũ. Khi Bích Phương đang “thao thao bất tuyệt” rằng người yêu cũ giúp chúng ta khôn lên và sáng mắt ra thì bị Trấn Thành hỏi cô có bao nhiêu người như thế rồi. Tất nhiên là cô nàng không tiết lộ vì... ngại.

>> Xem thêm: Khả Ngân chia sẻ bí quyết khi làm vợ của Thanh Sơn trong phim mới 

Tuy là ca sĩ nổi tiếng, nhưng tôi thấy Bích Phương chẳng bao giờ tỏ ra xa cách hay “ra dẻ” gì cả. Cô nàng vẫn rất dân dã, còn cực hài hước trong cuộc sống thường ngày. Chẳng thế mà Bích Phương được rất nhiều người yêu mến, còn dành sự ủng hộ lớn cho nữ ca sĩ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm tới Bích Phương và loạt sao Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".