x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoa hậu Mai Phương như "mất tất cả" sau loạt ồn ào

Thi Zun 07:35 - 28/01/2023

Từ một nàng hậu được yêu thích, Mai Phương bỗng chốc trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cùng lúc vướng nhiều ồn ào. Hết thực hiện động tác nhảy gây tranh cãi, cô nàng lại gây bất bình khi đính kèm nhạc nền bài hát có tên Chinese New Year. Và sau những ồn ào, tôi thấy Mai Phương gần như mất đi tất cả, từ tình cảm của khán giả đến những mối quan hệ.

>>> Xem thêm: Trần Thanh Tâm, Lê Bống và các idol TikTok oanh tạc sàn runway

Trước làn sóng chỉ trích, hoa hậu Mai Phương đã có bài chia sẻ khá dài trên story nhằm xin lỗi khán giả. Nàng hậu trải lòng khá nhiều nhưng đại ý là cô đã tự nhận bản thân không hoàn hảo, đôi khi "ngốc nghếch" và khẳng định đã rút ra được những bài học sau loạt lùm xùm vừa qua.

Tuy nhiên, tôi thấy tâm thư của Mai Phương lại không nhận được sự thông cảm của công chúng nhiều cho lắm. Đông đảo netizen đều không cảm nhận được thành ý tử nàng hậu vì đọc mãi chẳng thấy lời hối lỗi mà chỉ toàn là những dòng tâm sự vòng vo. 

Hơn nữa, tôi nghĩ nếu thực sự thành tâm, Mai Phương nên đăng hẳn một bài trên trang cá nhân hay thậm chí là quay clip bày tỏ. Thay vì lý giải trên story chỉ xuất hiện vỏn vẹn 24h. 

Có thể thấy, màn lên tiếng của Mai Phương chẳng thể xoa dịu đi được sự tức giận cũng như nỗi thất vọng từ công chúng là bao. Đăng quang Miss World Vietnam 2022 và ghi dấu ấn bởi trình độ học vấn khủng, Mai Phương vốn là cô gái thông minh. Tôi nghĩ cũng vì thế mà người hâm mộ đã đặt kỳ vọng nhiều hơn ở cách xử lý tình huống cũng như đối diện với ồn ào của nàng hậu.

Chẳng những bị khán giả quay lưng, cư dân mạng còn xôn xao tin Mai Phương đã bị chủ tịch Phạm Kim Dung huỷ theo dõi. Cụ thể, khi tìm kiếm tài khoản của Mai Phương trên Instagram cá nhân của dì Dung, dân tình không hề thấy bà trùm hoa hậu theo dõi cô. Trong khi đó, nhiều hoa hậu khác và đặc biệt là 2 á hậu của Miss World Vietnam 2022 Bảo Ngọc Phương Nhi đều được dì Dung bấm nút follow.

Dù thông tin huỷ theo dõi này chưa được chính chủ lên tiếng xác nhận nhưng netizen tin rằng, có thể vị chủ tịch đã không còn yêu mến Mai Phương sau loạt lùm xùm không đáng có. Thậm chí, tôi thấy nhiều khán giả còn được dịp mà bày tỏ mong muốn với dì Dung, rằng dì nên nhường vị trí tham dự Miss World 2023 của Mai Phương cho Thanh Thuỷ - tân Hoa hậu Việt Nam 2022.

Ngoài mối quan hệ bị nghi đã rạn nứt với dì Dung, Mai Phương còn đánh mất luôn tình bạn vừa chớm nở với Lê Bống. Trong một bài phỏng vấn, nàng hậu đã xót xa xác nhận sau những sóng gió, mối quan hệ của cô và Lê Bống đã không còn như trước.

“Ở cương vị một người bạn, vừa mới chơi chung, tôi thấy chị Lê Bống dễ thương, nhiệt tình và hết mình với công việc. Tuy nhiên, khi có quá nhiều người lái sự việc đi theo một hướng khác, tôi cũng lo lắng, sợ ảnh hưởng đến công việc của mình. Có lẽ chị ấy hiểu vấn đề nên khi gặp nhau tại một sự kiện thời trang gần đây, thái độ của chị cũng khác”, Mai Phương chia sẻ.

Trước đó, Mai Phương đăng tải khá nhiều video nhảy nhót cùng Lê Bống trên tài khoản cá nhân. Và sau đó không lâu, cô nàng đã để lộ khoảnh khắc quẩy cực sung trên nền nhạc, bị cho là không phù hợp với hình tượng của một hoa hậu. Nhiều người cho rằng Mai Phương đã bị lây nhiễm thói xấu sau khi thân thiết với nữ TikToker. Cũng vì thế mà tình bạn của cả hai mới bị dân tình săm soi, bàn tán.

Miss World Vietnam 2022 còn thổ lộ rằng, cô vốn không phải một người dễ kết bạn hay chia sẻ câu chuyện của bản thân với người khác. Dù sau khi đăng quang và gia nhập vào nhà Sen Vàng, vòng bạn bè của Mai Phương đã được mở rộng nhưng cô vẫn rất khó mở lòng với người khác.

Bởi thế, Lê Bống có lẽ là tình bạn hiếm hoi mà nàng hậu có được ở showbiz. Tôi nghĩ nếu không vô tình dính phải nhiều bê bối, có lẽ Mai Phương và Lê Bống đã có thể phát triển tình bạn và gắn bó nhiều hơn.

Tôi được biết, Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2023 vào tháng 5. Bỏ qua những thị phi, cô nàng đang luyện tập hết mình cho hành trình “mang chuông đi đánh xứ người".

>>> Xem thêm: Mai Phương, Thuỳ Tiên và dàn Người Đẹp Nhân Ái tại Hoa hậu Việt Nam

Một thành tích cao tại đấu trường quốc tế sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho thấy Mai Phương có xứng đáng hay không với danh hiệu mình đang có. Tôi hy vọng người đẹp sẽ có màn thể hiện thật tốt tại đấu trường này và lấy lại tình yêu, sự tin tưởng từ công chúng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mai Phương hay những nàng hậu Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".