x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khả Ngân chia sẻ bí quyết khi làm vợ của Thanh Sơn trong phim mới

Ngọc Quỳnh 11:00 - 29/01/2023

Nếu ai đó hỏi đâu là cặp đôi tôi yêu thích nhất màn ảnh Việt, tôi sẽ không ngần ngại mà trả lời ngay đó chính là cặp trai tài gái sắc Thanh Sơn - Khả Ngân. Nhờ màn kết hợp xuất sắc của cả hai trong 11 Tháng 5 Ngày đã giúp tên tuổi của cả hai được công chúng biết đến nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng mang về cho mình loạt cúp vàng danh giá, đáng kể nhất là các giải thưởng tại Cánh DiềuVTV Awards. Gần đây nhất tôi có hóng được thông tin cả hai sẽ tái hợp trong phim mới, lại còn vào vai vợ chồng khiến khán giả ai nấy đều thích thú.

 Cụ thể hơn là cặp đôi cùng các diễn viên “hot hot” như Lan Phương, Doãn Quốc Đam sẽ cùng tái hợp trong bộ phim Nhà Có 3 Nàng Dâu. Đến với dự án mới này, Thanh Sơn cùng Khả Ngân đã có dịp trải lòng về những kinh nghiệm, bí quyết khi hợp tác thành vợ chồng trong phim mới. 

Thanh Sơn chia sẻ trong lần tái xuất này cả hai phối hợp cho ra những hình ảnh mới, một cấp độ mới để khán giả không còn nhầm lẫn với hình ảnh cũ nữa. Tôi cũng đồng tình với anh vì khán giả kỳ vọng rất nhiều và lần tái hợp này nếu làm không tới rất dễ bị quay lưng, tôi e rằng đó cũng là một áp lực lớn cho cả Thanh Sơn cà Khả Ngân.

 Bên cạnh đó, Khả Ngân còn dành nhiều thời gian để học hỏi kinh nghiệm làm vợ của Lan Phương. Theo tôi được biết Phương từng đóng vợ chồng với Thanh Sơn trong Nàng Dâu Order, hiệu ứng cặp đôi khi đó cũng rất đáng kể, nên Khả Ngân còn chần chờ gì mà không lấy giấy bút ra học hỏi liền cho nóng. Trước thắc mắc của đàn em, Lan Phương không chỉ động viên mà còn đặt nhiều niềm tin vào Khả Ngân có thể làm tốt hơn mình khi lần đầu thử sức với vai người vợ trên màn ảnh.

 Khả Ngân là diễn viên trẻ rất được yêu thích bởi diễn xuất tự nhiên, ngoại hình xinh đẹp. Đôi lúc, diễn xuất của cô cũng gây tranh cãi, nhất là thời điểm đóng Hậu Duệ Mặt Trời cô phải nhận biết bao nhiêu “vật liệu xây dựng”. Tuy khó khăn nhưng tôi thấy cô chọn đó làm động lực để tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất.

 Theo dõi Khả Ngân theo nhiều năm tháng, tôi thấy  cô có sự tiến bộ rõ rệt qua từng dự án, khả năng diễn xuất ngày càng “chín” hơn. Cô đã nhận được sự công nhận của khán giả lẫn giới chuyên môn khi thắng cúp Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều 2023. Tôi cùng khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn kết hợp của cô với Thanh Sơn trong phim truyền hình mới.

 Nếu bạn cũng là fan cứng của cặp đôi hãy cùng tôi đón xem Nhà Có 3 Nàng Dâu sắp được lên sóng trong thời gian sắp tới nha!

>>> Xem thêm: Anh Vũ - Kiều My (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc) tình tứ trong bộ ảnh mới

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".