x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đen Vâu và Bích Phương nhà gần nhau, từng học chung cấp 2

Pa Bích 15:10 - 11/11/2021

Pa Bích cảm thấy thật là thú vị trước thông tin đang được dân chúng lan truyền khắp mạng xã hội, rằng nhà Đen Vâu và nhà Bích Phương ở quê hương Quảng Ninh khá gần nhau. Lúc còn học cấp 2, cặp đôi cũng có khi cùng nhau cắp sách đến trường. Khi lớn lên, trùng hợp là cả Đen lẫn Phương đều gia nhập làng giải trí và đạt được thành công. 

Chỉ khác là khi Bích Phương đã là ca sĩ nổi tiếng thì Đen Vâu vẫn chật vật tìm ánh hào quang. Khi Đen Vâu đi hát thời còn khó khăn cũng có lần gặp Bích Phương ở cánh gà. Bích Phương ngỏ lời giúp đỡ Đen Vâu nếu anh cần nhưng Đen Vâu từ chối và không dám nhận Bích Phương là bạn bè vì cô lúc bấy giờ quá nổi tiếng. Pa Bích hiểu cảm giác này lắm vì mình cũng từng học chung cấp 2 với mấy đứa bạn cũ của mình nè!

Nhà Phương ở cạnh nhà Cường (Đen Vâu), Phương làm ca sĩ, Cường làm rapper!

Tự nhiên biết chuyện này, Pa Bích cảm thấy giữa 2 người này có một cái duyên nào đó. Họ thực sự rất xứng đôi vừa lứa, về cả ngoại hình lẫn tài năng, sự nghiệp. Nàng là ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng, còn chàng lại là rapper đình đám nhất nhì hiện tại. Cặp này mà về chung một nhà thực sự là “hết nước chấm” luôn, mẹ Bích Phương ắt hẳn đồng ý ngay và luôn vì những ngày tháng giục con kiếm người yêu cuối cùng cũng thành công. Còn Đen Vâu có tình yêu đẹp thì cũng bớt rap mấy bài buồn thê lương và mang nặng tâm trạng. 

Mà khoan, dừng lại chừng là 2 giây… nói về mấy bài rap buồn tình của Đen Vâu thì riêng bài Lối Nhỏ, Pa Bích nghi ngờ rằng đó là ca khúc mà Đen dành cho Bích Phương. Bài hát diễn tả câu chuyện anh yêu thầm một người con gái, nhưng anh cảm thấy không xứng với cô, vì cả hai dường như có xuất phát điểm quá khác biệt. 

"Em vào đời bằng đại lộ còn anh vào đời bằng lối nhỏ. Anh nhớ mình đã từng thổ lộ, anh nhớ rằng em đã chối bỏ. Anh nhớ chuyến xe buổi tối đó, trên xe chỉ có một người ngồi. Anh thấy thật buồn nhưng nhẹ nhõm, anh nhớ mình đã mỉm cười rồi."

>> Xem thêm: Đen Vâu, Đông Nhi đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp 2021

Đây, đoạn rap này nếu xét về mối quan hệ giữa Đen Vân và Bích Phương rất khớp luôn này mọi người ơi. Ý nghĩa rằng Bích Phương vào nghề rất suôn sẻ và thành công, từ lúc tham gia Vietnam Idol 2010 cho đến khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Từ năm 2011, Bích Phương đã nổi đình đám với hàng loạt bản hit và lúc bấy giờ còn được mệnh danh là “thánh nữ nhạc sầu”. Về sau Bích Phương dần thay đổi phong cách âm nhạc và lại càng thành công hơn nữa. Nên nói Bích Phương “vào đời bằng đại lộ” cũng không có gì khó hiểu

Trong khi đó, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Đen Vâu làm công nhân dọn vệ sinh bãi biển ở thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) và gắn bó với nghề này suốt 7 năm. Dẫu đam mê với nhạc rap đã có từ sớm và có chút thành tựu như nhận giải thưởng Khán giả yêu thích nhất Bài hát Việt 2011 với ca khúc Cây bàng, nhưng phải mãi đến năm 2018, khi ra mắt ca khúc Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, cái tên Đen Vâu mới thực sự tỏa sáng và trở thành một trong những rap star hàng đầu trong làng giải trí. Rõ ràng, Đen Vâu “vào đời bằng lối nhỏ” chứ còn gì nữa!

Có lẽ Đen Vâu cũng từng thổ lộ tình cảm với Bích Phương nhưng rất tiếc là nàng không đồng ý. Phải đến khi nghe ca khúc Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi của Bích Phương, Ba Pích ngẫm lại thì có thể nó dựa trên việc cô từng chối Đen Vâu trong quá khứ.

"Anh nghĩ anh cần cảm ơn em, vì những gì mà anh đã nếm trải. Kỉ niệm sẽ là thứ duy nhất, đi theo anh cả cuộc đời dài. Nếu không có gì để nhớ về, anh sợ lòng mình khô nứt nẻ. Hình dung em như là Nữ Oa, có thể vá tâm hồn này sứt mẻ."

Còn ở đoạn rap này, theo Pa Bích thì có thể ám chỉ rằng Đen Vâu và Bích Phương từng có mối liên hệ rất sâu sắc, không chỉ cùng quê Quảng Ninh mà cả hai từng có thời gian học chung cấp 2, chắc chắn cũng có đôi lúc chạm mặt hay có nghe nói về nhau. Rồi khi Đen Vâu vào nghề, Bích Phương cũng từng chủ động giúp đỡ, dù Đen Vâu không nhận nhưng chắc chắn anh vẫn cảm ơn Bích Phương.

Thấy chuyện tình của Đen Vâu trong âm nhạc đầy chất thơ và lãng mạn thế đấy, còn mình thì chắc: “Em vào đời bằng cao tầng. Anh vào đời bằng mái lá. Em là cháu bác Trần Dần. Anh là em của anh Khá”. Nghĩ mà chán!

>> Xem thêm: Khán giả đồng tình khi Bích Phương tuyên bố ghét phim Ký Sinh Trùng

Nói chung đó là “sương sương” những suy đoán của Ba Pích về mối quan hệ trong quá khứ giữa Bích Phương và Đen Vâu. Dĩ nhiên, nếu thực sự họ là một cặp, thì mình là người đầu tiên ủng hộ hai tay hai chân. Rõ ràng là quá xứng đôi vừa lứa đúng không nào? Bạn có “đẩy thuyền” Phương - Vâu không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận cho mình biết nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Tham gia mạng xã hội DienAnh.net để biết mọi thông tin về làng giải trí và phim ảnh.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.