x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn nữ thay đổi phong cách từ thuần khiết sang gợi cảm

SEIZEDIX 20:00 - 04/09/2021

Các ngọc nữ Kbiz như Yoona, Song Hye Kyo hay Son Ye Jin vốn nổi tiếng với hình ảnh ngây thơ, thuần khiết nên khán giả đã rất bất ngờ trước những thay đổi táo bạo của họ khi chuyển sang hình ảnh quyến rũ. Hãy cùng mình xem họ đã có những thay đổi ngoạn mục như nào nhé!

>>> Xem thêm: Loạt ảnh thời quá khứ của YoonA bất ngờ ''gây bão'' trở lại vì quá đẹp

YoonA

Cư dân mạng thường nghĩ Yoona gắn liền với hình ảnh cô nàng hiền dịu, e ấp thì ngay từ thời còn hoạt động cùng nhóm, Yoona đã chẳng ngại diện những bộ váy cúp ngực và hở vai, tôn lên vóc dáng cô nàng. Tuy nhiên, chúng ta phải nói đến bộ váy đuôi cá ren trắng hở lưng cô đã mặc đi sự kiện. Tưởng rằng bộ váy sẽ giúp cô tỏa sáng, nhưng vì thiết kế thắt lại khó hiểu mà Yoona phải nhận về bức ảnh khá nhạy cảm.

Im Yoon Ah, sinh ngày 30 tháng 5 năm 1990, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation, đảm nhận các vai trò: hát phụ, visual, center và là gương mặt đại diện của nhóm. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Seohyun

Em út Seohyun đã lột xác từ hình tượng dễ thương ngày nào, trở thành một người phụ nữ trưởng thành. Khi cô xuất hiện tại lễ trao giải MBC năm 2018, "bé út" đã diện một bộ váy có thiết kế cone-bra quyến rũ. Thiết kế táo bạo, cộng thêm màu bạc với làn da trắng muốt của Seohyun khiến cô nàng trở nên nổi bật và người khác khó có thể rời mắt.

Seo Joo Hyun, sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991, thường được biết đến với nghệ danh Seohyun, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Ngoài hoạt động âm nhạc, cô còn đảm nhận các vai diễn trong một số vở nhạc kịch cũng như nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. 

Son Ye Jin 

Son Ye Jin là diễn viên sở hữu ngoại hình thanh thuần, ngây thơ trên màn ảnh Hàn Quốc. Nhưng nữ diễn viên đã gây chú ý cho khán giả với bộ váy hai dây tông bạc tại lễ trao giải Baeksang Art Awards lần thứ 56, cộng thêm sức gió mà váy phô diễn đường cong của nữ diễn viên.

Son Ye Jin, sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982, là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình lãng mạn như The Classic (2003), Summer Scent (2003), A Moment to Remember (2004) April Snow (2005). Cô được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất nhờ lối diễn xuất đa dạng trong nhiều thể loại.

Song Hye Kyo 

Chúng ta có thể bắt gặp những hình ảnh của nữ diễn viên Song Hye Kyo với trang phục táo bạo khi còn đôi mươi và khi vừa ly hôn. Dù chỉ là những bức ảnh chất lượng thấp, nhưng mình không thể phủ nhận sự quyến rũ toát ra từ cô với nhan sắc nữ tính và ngọt ngào của mỹ nhân này. 

Song Hye Kyo, sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. Thành công của các bộ phim truyền hình của Song Hye Kyo trên quốc tế đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.

Suzy 

Người ta thường nghĩ đến Suzy là “tình đầu quốc dân" với hình tượng trong sáng, thuần khiến. Nhưng Suzy cũng có rất nhiều hình ảnh theo concept quyến rũ, hơn nữa, Suzy cũng rất chuộng mẫu đầm hai dây, khoe khéo hình thể mà không hề bị quá đà.

Bae Soo Ji, sinh ngày 10 tháng 10 năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh Suzy, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment. Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP, Suzy gia nhập Management SOOP.

Park Shin Hye 

Park Shin Hye vốn gắn liền với hình tượng gái ngoan hiền, gia cảnh nghèo khó trên màn ảnh. Và sau khi kết thúc bộ phim Người Thừa Kế, Park Shin Hye xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy ngắn. Đây là một trong những lần hiếm hoi mà nữ diễn viên chịu ăn mặc bạo dạn như này, khiến mọi người không khỏi xôn xao.

Park Shin Hye, sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990, là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Park Shin Hye sinh ra tại Gwangju, Hàn Quốc. Gia đình của cô gồm cha mẹ và một người anh trai. Bố Shin Hye là nghệ sĩ saxophone chuyên nghiệp, mẹ Shin Hye là nghệ sĩ chơi sáo ocarina, anh trai Shin Hye là 1 tay guitar.

Shin Se Kyung 

Mặc dù mình thấy không nhận được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Shin Se Kyung vẫn luôn có sức hút nhất định với công chúng mỗi lần cô xuất hiện. Shin Se Kyung đã từng khiến cộng đồng mạng xôn xao trong bộ ảnh với bộ váy quyến rũ như thế này.

Shin Se Kyung, sinh ngày 29 tháng 7 năm 1990, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu kiêm ca sĩ khi xuất hiện trên một bìa album Seo Tai-ji khi mới 8 tuổi, sau đó, cô bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên và sự nghiệp diễn xuất của cô có bước đột phá khi cô tham gia phim sitcom Gia Đình Là Số Một vào năm 2009. 

Kang Min Kyung 

Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Davichi, Kang Min Kyung cũng từng khiến khán giả sốc khi xuất hiện trong bộ đầm quá mức thu hút. Nổi tiếng bởi giọng ca da diết và gương mặt baby trong sáng, dễ thương, mọi người không ai nghĩ cô lại sở hữu hình thể nóng bỏng đến vậy. 

Kang Min Kyung, sinh ngày 3 tháng 8 năm 1990, là một ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô và Lee Hae Ri là bộ đôi K-pop/R&B mang tên Davichi. Ngoài ra, Kang Min Kyung cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc.

Ở trên là những ngôi sao vốn nổi tiếng với hình tượng dễ thương, trong sáng nhưng mình nghĩ ít ai ngờ rằng khi biến hóa sang hình ảnh quyến rũ họ lại vô cùng thu hút như vậy. Trong danh sách này, mình thấy ấn tượng với Shin Se Kyung. Khi thay đổi phong cách gợi cảm, cô nàng thật sự cuốn hút người xem. Bạn ấn tượng nhất bởi visual của ai? Hãy chia sẻ cho mình ngay nhé!

>>> Xem thêm: 5 lần Park Shin Hye tái xuất thất bại khiến công chúng thất vọng

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.