x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 sao Hàn từng vướng tin đồn dao kéo: Goo Hye Sun thẳng thắn phủ nhận

Cherry Lee 14:45 - 17/08/2021

Hàn Quốc là nơi nổi tiếng với ngành công nghiệp thẩm mĩ và các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, Cherry cho rằng cũng vì thế mà công chúng rất yêu thích các sao có vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời, họ cũng khắt khe với việc sao có can thiệp dao kéo. Vì vậy mà mỗi khi tin đồn thẩm mĩ xuất hiện, làng giải trí lại được phen xôn xao. Trong bài viết này, Cherry sẽ liệt kê đến các bạn 7 sao Hàn từng vướng nghi vấn tút tát nhan sắc.

1. Park Shin Hye 

Vẻ đẹp của Park Shin Hye khiến cho nhiều người chú ý, đến mức họ nghi ngờ cô đã sử dụng dao kéo. Trong một lần xuất hiện ở chương trình tạp kỹ Taxi, Park Shin Hye đã thẳng thắn bác bỏ tin đồn khi cô được hỏi liệu đã từng thử nâng cơ hay chỉnh sửa khuôn mặt chưa. 

Trong một cuộc phỏng vấn khác, nữ diễn viên chia sẻ quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ: “Tôi không nghĩ đó là xấu hay phản đối việc này. Bản thân tôi từng suy nghĩ rất nghiêm túc về chuyện dao kéo, nhưng tôi quyết định giữ nguyên vẻ ngoài của mình”. 

Cherry nghĩ, thẳng thắn như Park Shin Hye cũng là điều rất tốt để chấm dứt các tin đồn không đáng có, lại còn ảnh hưởng đến công việc của mình. Càng úp mở, càng đánh trống lảng thì báo chí sẽ càng dễ tin rằng cô ấy tút tát vẻ ngoài để đẹp như hiện nay mà.

>> Xem thêm: Vào nghề gần 18 năm mà Park Shin Hye vẫn bị chê diễn dở trong phim mới

2. Lee Je Hoon

Nam tài tử phim Move To Heaven thường nhận được nhiều lời khen chiếc mũi cao hoàn hảo của anh. Đồng thời, họ cũng hỏi xem liệu anh có từng làm mũi hay không. Nam tài tử đã chia sẻ: “Chiếc mũi này không đụng chạm gì đâu”. Je Hoon thậm chí còn cẩn thận cho họ xem ảnh chụp để so sánh trước đây và hiện tại. Quả thực, không có sự thay đổi nào. Lee Je Hoon được thừa hưởng chiếc mũi đẹp từ cha của anh.

Cherry thấy, gen di truyền giúp Lee Je Hoon thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên thật là đáng quý. Dĩ nhiên, nếu đã đẹp sẵn thì đừng tham lam thêm nha anh, cứ tiếp tục duy trì diễn xuất của mình, chính nó sẽ giúp anh nổi tiếng hơn đó.

3. Goo Hye Sun

Năm 2018, nữ diễn viên Boys Over Flowers, Goo Hye Sun vướng tin đồn mang thai và phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bác bỏ cả hai và nói rằng mình tăng cân đôi chút do ăn uống thoải mái. “Đôi khi, tôi cảm thấy buồn vì thời gian trôi qua, nhưng tôi nghĩ hiện tại tôi là chính tôi và tương lai cũng vậy”, cô trả lời trong một cuộc phỏng vấn.

Quả thật những lúc nổi tiếng, có vô số những tin tức hành lang, tin đồn bất lợi về nghệ sĩ và Cherry thấy việc được công chúng quan tâm cũng có 2 mặt. Goo Hye Sun năm đó quả là bùng nổ với vai nàng Cỏ thế nên mọi soi xét là điều dễ hiểu. Nhưng nhìn xem, từ đó đến nay Cherry thấy cô ấy vẫn xinh đẹp vẹn nguyên, không có thay đổi gì để bị là tút tát nhan sắc bằng phẫu thuật cả nên các fan cứ an lòng ủng hộ idol nhé.

>> Xem thêm: Phim mới của Goo Hye Sun gợi nhớ chuyện chồng cũ Ahn Jae Hyun

4. Jang Geun Suk

Một trong số các diễn viên điển trai của xứ Hàn, người từng khiến khán giả xao xuyến trong You’re BeautifulMarry, Me, Marry!. Khi vướng vào tin đồn dao kéo, anh không chỉ phủ nhận bằng lời mà còn chứng minh trước máy quay trong một tập Golden Fishery-Knee Drop Guru, Geun Seuk nhấn vào mũi mà và thậm chí còn chọc tay vào để chứng minh là chưa từng làm phẫu thuật. Cherry bật cười khi xem chương trình vì cảm thấy Jang Geun Seuk quá thật thà và thẳng tính, làm kiểu đấy thì còn ai dám nói mình đi tút tát thêm cho đẹp đâu chứ. 

5. Park Bo Young

Park Bo Young được khen ngợi vì khả năng diễn xuất và vẻ ngoài trẻ trung. Tuy nhiên khi những tấm ảnh chụp trước khi ra mắt và video đầu tay của cô xuất hiện trên internet, nhiều người đã nghi ngờ việc cô có can thiệp dao kéo. Sự thật là Bo Young chưa từng sử dụng biện pháp này, vẻ đẹp mà cô có được hoàn toàn nhờ vào các bí kíp trang điểm chuyên nghiệp. Hơn nữa, cô cũng giải thích ngoại hình của mình thay đổi là do phải lên sóng trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau. 

Với những quan sát của Cherry thì Park Bo Young có cân nặng khá dao động, vậy nên những lúc tăng hay giảm cân cũng khiến vẻ ngoài của cô thay đổi. Ngoài ra, mình cũng thấy Hàn Quốc có công nghệ make-up hơi bị xịn nên là “hô biến” một cái sẽ trông khác hẳn ngay thôi. 

6. Kim Soo Hyun

Sau thành công của My Love From The Stars, một khán giả Trung Quốc tuyên bố Kim Soo Hyun đã đụng dao kéo, theo tờ Korea Times. Khi đến Trung Quốc dự họp báo, Soo Hyun đã bác bỏ tin đồn này, anh cho biết: “Không phải sao Hàn nào cũng phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi vẫn còn trẻ, nên tôi không cần làm vậy”.

Đẹp trai tự nhiên như Kim Soo Hyun mà còn bị soi mói chuyện nhan sắc thì hỏi sao các sao nữ không đau đầu cơ chứ? Mà đúng là nam thần này sở hữu vẻ đẹp rất cuốn hút, tuy không phải hoàn hảo như nhiều idol khác nhưng chính những thiếu sót đó đã giúp Cherry củng cố niềm tin rằng, nam diễn viên Dream High không hề tút tát gì về nhan sắc của mình, chỉ là anh đẹp hơn theo thời gian do biết chăm sóc bản thân, chế độ ăn uống tốt và phù hợp thôi. 

7. Kim Go Eun

Kim Go Eun rất sợ kim tiêm, thế nên cô chia sẻ chưa bao giờ nghĩ đến việc dùng dao kéo: “Chắc chắn là tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ rồi. Tôi sợ kim tiêm lắm. Nỗi sợ này nghiêm trọng đến mức tôi thậm chí còn không thể tiêm vào cánh tay khi bị ốm. Vì thế nên tôi chẳng bao giờ nghĩ đến việc đi thẩm mỹ cả”, nữ diễn viên chia sẻ khi phim Cheese In Trap lên sóng, và cô được cho là nhìn khá giống không ít diễn viên có mắt một mí, như Park So Dam chẳng hạn. 

>> Xem thêm: Kim Go Eun - Park So Dam - Kim Da Mi: Ba mỹ nữ mắt một mí tài năng lại có nét giống nhau của Kbiz

Phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân trông đẹp hơn là chuyện chính đáng, nhưng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, Cherry nghĩ rằng các sao Hàn hẳn sẽ không tìm đến biện pháp này nếu không thực sự cần thiết. Do đó, không có gì quá ngạc nhiên nếu họ phản ứng nghiêm túc với tin đồn dao kéo nhắm đến mình. Hi vọng rằng trong tương lai các sao sẽ không còn vướng vào những nghi vấn vu vơ như vậy nữa. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".