x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Vào nghề gần 18 năm mà Park Shin Hye vẫn bị chê diễn dở trong phim mới

Trà Thái Xanh 10:20 - 26/02/2021

Những tưởng diễn xuất của sao nữ sinh năm 1990 đã được cải thiện sau phần trình diễn khá ấn tượng trong #ALIVEThe Call, nhưng có vẻ sự thật phũ phàng hơn nhiều khi những tập đầu của Sisyphus: The Myth lên sóng.

>> Bạn có biết: IU, Park Shin Hye và dàn mỹ nhân chăm làm từ thiện nhất xứ Hàn

Là bộ phim nằm trong dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm của nhà đài JTBC nên Sisyphus: The Myth được đầu tư với kinh phí lên tới 450 tỷ đồng. Sau 2 tập đầu gây được chú ý thì tới tập 3, bộ phim này bắt đầu bị khán giả chê tới tấp vì nội dung lan man, kỹ xảo giả trân và đặc biệt là khả năng diễn xuất nhàm chán của nữ chính Park Shin Hye.

Park Shin Hye vào vai Kang Seo Hae - một cô gái cá tính, mạnh mẽ và là vị cứu tinh đến từ tương lai. Nhân vật của cô cùng Han Tae Sul (Cho Seung Woo) sẽ đồng hành cùng nhau để giải quyết những bí ẩn mà họ vô tình gặp phải.

Dạng vai này có thể xem là một sự thay đổi mạnh mẽ của mỹ nhân họ Park khi trước đây cô chỉ đóng khung mình trong những vai hiền lành, yếu đuối và lúc nào cũng mít ướt. Tuy nhiên, dường như việc thay đổi dạng vai không phải là mấu chốt, diễn xuất của Park Shin Hye vẫn bị chê là đơn điệu, biểu cảm của cô nàng không khác trước là mấy, không đáp ứng được yêu cầu của người xem.

>> Có thể bạn quan tâm: Park Shin Hye, Park Bo Gum và loạt sao Hàn sở hữu đầu mũi chẻ độc lạ

Trên các diễn đàn phim ảnh của Hàn Quốc và Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều bình luận không mấy thiện chí về lần tái xuất này của Park Shin Hye. Đa số ý kiến đều cho rằng đi diễn lâu như vậy mà cô vẫn bị chê về kỹ năng diễn xuất thì quả là không chấp nhận được.

“Phim này chán hơn tôi mong đợi đấy. Nội dung dài dòng, kỹ xảo dở tệ với không nuốt được diễn xuất của Park Shin Hye”.

“Park Shin Hye cứ khóc nhiều như những phim trước đi, chứ đóng vai đả nữ nhìn hợp chỗ nào đâu”.

“Không hiểu sao Park Shin Hye thành sao hạng A được với cái diễn xuất như này”.

“Có lẽ tôi đã đặt kỳ vọng hơi quá vào lần kỷ niệm này của JTBC rồi”.

“Park Shin Hye diễn trước giờ có hay đâu, được cái chọn kịch bản tốt thôi. Phim nào cũng được bạn diễn gánh cả”.

“Xem mà thấy mỏi lưng giùm cho Cho Seung Woo vì phải gánh diễn xuất cho cô này”.

Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến bênh vực Park Shin Hye, cho rằng Sisyphus: The Myth mới chỉ đi qua những tập đầu tiên nên còn quá sớm để đánh giá chất lượng diễn xuất của nữ chính nói riêng, cũng như chất lượng phim nói chung. 

>> Xem thêm: Penthouse 2, Vincenzo và những phim Hàn hot nhất tuần 3 tháng 2

Qua 3 tập đầu tiên, Sisyphus: The Myth có rating lần lượt là 5,608% - 6,677% và 6,167%. Đây là con số tạm chấp nhận được với một bộ phim chiếu ở đài cáp. Phim có tổng cộng 16 tập và lên sóng vào các tối thứ 4 - thứ 5 hàng tuần trên JTBC. Cùng chờ xem trong thời gian tới Sisyphus: The Myth liệu có bứt phá để xứng danh “bom tấn” của nhà đài và Park Shin Hye sẽ có màn thể hiện xuất sắc hơn hay không nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.