x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mặc kệ lời chê diễn dở, Park Shin Hye vẫn xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Trà Thái Xanh 07:30 - 11/03/2021

Xuất hiện trong làng giải trí khoảng 18 năm, Park Shin Hye được xem là cái tên hàng đầu vì sức hút của cô đối với khán giả cũng như với giới truyền thông. Nhân dịp bộ phim Sisyphus: The Myth mà cô đóng chính đang lên sóng, công ty quản lý S.A.L.T Entertainment đã chiêu đãi khán giả một bộ ảnh vô cùng sang, xịn, mịn của sao nữ sinh năm 1990.

>> Bạn có biết: Phim mới của Park Shin Hye: Kỹ xảo “giả trân”, nữ chính gây thất vọng

Đi theo hình tượng đả nữ cool ngầu, mạnh mẽ như vai diễn Kang Seo Hae trong tác phẩm đang phát sóng trên JTBC, Park Shin Hye mang đến hình tượng cá tính và trưởng thành với trang phục được thiết kế nổi bật cùng biểu cảm lạnh lùng có chút gì đó rất “gợi đòn”.

Kinh nghiệm diễn xuất dài hơi của mỹ nhân họ Park đã giúp đỡ rất nhiều trong bộ ảnh lần này khi cô có thể dễ dàng thay đổi biểu cảm cũng như cách tạo dáng theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia. Sở hữu chiều cao khá lý tưởng là 1m68 nên nếu ngày trước Park Shin Hye có chọn làm editorial model thay vì diễn viên thì chắc hẳn cũng sẽ là một lựa chọn không tồi đâu.

>> Có thể bạn quan tâm: The Silent Sea và các tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix năm 2021

Bước qua tuổi 31, Park Shin Hye cũng đang dần cố gắng thay đổi phong cách của bản thân cũng như cả hình tượng nhân vật mà cô theo đuổi trong sự nghiệp diễn xuất. Thay vì những vai diễn đa sầu đa cảm, nhẹ nhàng hay khóc, Park Shin Hye đã hướng tới thể loại đòi hỏi nhiều cảm xúc và chuyển biến tâm lý hơn như trong #ALIVE: Tôi Còn Sống hay The Call vào năm 2020 vừa qua. 

Sang năm 2021, cô tiếp tục thử sức mình với một vai diễn mạnh mẽ, cá tính, nhiều cảnh hành động trong dự án được đầu tư trọng điểm của đài JTBC mang tên Sisyphus: The Myth đóng cùng nam diễn viên thực lực Jo Seung Woo. Sau những lời khen ngợi về diễn xuất tiến bộ trong 2 tác phẩm điện ảnh năm ngoái, lần này cô lại bị chê bai liên tiếp vì lối diễn xuất sượng trân của mình. 

Người xem nhận xét rằng Park Shin Hye không thật sự phù hợp với dạng vai mạnh mẽ và đòi hỏi khí chất như thế này. Ngoài ra dù là sao hạng A thì mỹ nhân họ Park lúc nào cũng cần bạn diễn nâng đỡ để cảm xúc được diễn ra trọn vẹn chứ khó có thể “tự lực cánh sinh”. Cũng chính vì lý do đó mà Sisyphus: The Myth bị hụt hơi hơn hẳn so với Cuộc Chiến Thượng Lưu Mùa 2Vincenzo trong cuộc chiến rating.

>> Xem thêm: Vào nghề gần 18 năm mà Park Shin Hye vẫn bị chê diễn dở trong phim mới

Ngoài ra, trong bộ ảnh lần này, Park Shin Hye còn xuất hiện chung với người bạn diễn mới nhất là nam diễn viên Jo Seung Woo. Cả hai cùng đứng chung trong một khung hình và tỏa ra sự cá tính ngùn ngụt đúng như tinh thần của nhân vật Han Tae Sul - Kang Seo Hae trong Sisyphus: The Myth. Khán giả đang hy vọng bộ phim của đài JTBC lần này sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn và thu hút hơn khi đang dần đi đến những giai đoạn cao trào.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.