x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 lần Park Shin Hye tái xuất thất bại khiến công chúng thất vọng

Hồng Trà Sữa 09:30 - 23/04/2021

Vào nghề được gần 18 năm và trở thành ngôi sao hàng đầu với nhiều bộ phim có rating cao thế nhưng Park Shin Hye cũng không ít lần vướng phải “bom xịt” khi tái xuất trên màn ảnh. Có nhiều lý do để giải thích cho sự thất bại của mỹ nhân này nhưng nhìn chung, có lẽ cô sẽ không muốn nhìn lại những bộ phim đó một lần nào nữa trong sự nghiệp dài hơi của mình.

>> Bạn có biết: Những mong ước mà bất kỳ "mọt phim" Hàn nào cũng đang ấp ủ thầm lặng

Nốt Nhạc Tình Yêu 

Bộ phim tình cảm lãng mạn lên sóng vào năm 2011 trên kênh MBC này nhận được rất nhiều kỳ vọng của công chúng khi Park Shin Hye tái ngộ Jung Yong Hwa kể từ sau tác phẩm ăn khách Cô Nàng Đẹp Trai vào năm 2009. Tuy nhiên kỳ vọng nhiều, thất vọng nhiều, Nốt Nhạc Tình Yêu đã không có được sự thành công như mong đợi.

Phim chỉ đạt rating trung bình ở con số 5,7% - một chỉ số được coi là thấp thảm hại vào giai đoạn phim truyền hình lúc đó. Diễn xuất và tương tác giữa Park Shin Hye cùng Jung Yong Hwa cũng không được đánh giá cao khi nó thiếu tự nhiên hơn hẳn so với lần hợp tác của họ vào hai năm trước đó. Đây được xem là thất bại đầu tiên của Park Shin Hye khi đóng chính phim truyền hình.

Mỹ Nam Nhà Kế Bên 

Sau đó 2 năm, Park Shin Hye lại nhận phải một thất bại đáng buồn khác. Lần này, cô hợp tác cùng nam diễn viên Yoon Shi Yoon trong tác phẩm Mỹ Nam Nhà Kế Bên của đài cáp tvN. Dù lúc đó phim do nhà đài này sản xuất chưa được chất lượng và phổ biến như bây giờ nhưng mức rating trung bình chỉ đạt 1,264% đã cho thấy sự thất bại thảm hại của Mỹ Nam Nhà Kế Bên.

Chính vì thành tích thương mại như thế mà dường như rất ít người nhớ tới nó như là một phần trong sự nghiệp của Park Shin Hye. May mắn thay, trong cùng năm đó, cô đã có Những Người Thừa Kế thành công vang dội, nếu không rất có thể sự nghiệp của cô sẽ gặp nguy khi liên tiếp có tác phẩm sở hữu rating thấp như vậy.

Hồi Ức Alhambra 

Sau 3 bộ phim thành công liên tiếp là Những Người Thừa Kế, Cặp Đôi Kỳ Lạ Chuyện Tình Bác Sĩ, ngôi sao sinh năm 1990 lại “trượt chân” trong lần hợp tác với nam thần đình đám Hyun Bin cùng Hồi Ức Alhambra. Dù rating trung bình là 8,434% nhưng đây vẫn được xem là con số chưa xứng tầm với mức đầu tư, đặc biệt khi phim còn có sự tham gia đóng chính của hai ngôi sao hàng đầu nữa.

Hồi Ức Alhambra cũng bị đánh giá là “đầu voi đuôi chuột” khi mở đầu hay bao nhiêu thì càng xem càng thấy chán và chỉ muốn ngủ quên đi cho hết một tập phim. Đóng với những nam thần như Jang Geun Suk, Lee Min Ho hay Lee Jong Suk thì thành công rực rỡ nhưng tới lượt Hyun Bin, tiếc thay sức của anh đã không đủ để gánh cho cô rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Hong Cha Young và nữ chính phim Hàn từ ở nhờ nhà thành luôn bà chủ

Cuộc Gọi 

Nếu nói tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Lee Chung Hyun là một thất bại nữa mà Park Shin Hye gặp phải thì hơi quá nhưng nó cũng không sai hoàn toàn khi cô bị lấn át bởi diễn xuất của phản diện Jeon Jong Seo. Với Cuộc Gọi, mỹ nhân họ Park đã được khen nhiều về diễn xuất nhưng vẫn lép vế trước “ác nữ” của phim, thật quá đáng tiếc đúng không nè.

Bằng chứng rõ nhất cho sự áp đảo này là Jeon Jong Seo đã vinh dự có được đề cử Ảnh hậu ở Baeksang Arts Awards 2021 sắp tới, trong khi dù cũng là nữ chính nhưng Park Shin Hye lại lặn mất tăm mất tích không thấy bóng dáng đâu. Có lẽ ngôi sao 31 tuổi sẽ còn phải trau dồi khả năng nhiều hơn nữa nếu muốn đạt thành tích ở mảng điện ảnh khó nhằn.

Sisyphus: The Myth

Có lẽ Park Shin Hye nên xem xét lại về những lời mời đóng phim của các nhà đài cáp dành cho cô. Bởi lẽ, hễ đóng phim đài cáp là ngay lập tức cô gặp “bom xịt”. Sisyphus: The Myth là một dự án trọng điểm của đài JTBC trong chiến dịch kỷ niệm 10 năm thành lập thế nhưng đã nhận phải hiệu ứng èo uột khi chỉ số rating trung bình chỉ đạt mức 4,963%.

Không nói tới phần hiệu ứng kỹ xảo giả trân của phim thì diễn xuất của Park Shin Hye bị chê rất nhiều dù đã cố gắng thay đổi hình tượng từ cô nàng hay khóc đa sầu đa cảm sang “đả nữ” cá tính cực ngầu lòi. Cho Seung Woo vừa là Ảnh đế vừa là Thị đế nhưng cũng không cứu nổi cho diễn xuất của nàng Park hay bộ phim Sisyphus: The Myth qua “con trăng” này.

>> Xem thêm: Hoàng Hậu Ki và loạt phim được fan Hàn yêu thích nhất 2013-2020

Năm không phải là con số có tỉ lệ quá cao trong sự nghiệp phim ảnh dài hơi của Park Shin Hye nhưng có lẽ cô cần phải cẩn trọng hơn nữa trong cách lựa chọn kịch bản của mình, dù từ trước tới giờ cô vẫn luôn nổi tiếng là người có con mắt chọn kịch bản rất tốt. Tôi mong sẽ nhanh chóng được theo dõi Park Shin Hye trong một tác phẩm mới thành công ở cả mặt chuyên môn lẫn thương mại để khẳng định đẳng cấp sao hạng A của cô.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.