x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Vai diễn truyền hình hay nhất của dàn sao nữ 9x đình đám Kbiz

Trà Thái Xanh 16:15 - 03/07/2021

Trong khi các đàn chị 8x thỉnh thoảng mới nhận phim thì những ngôi sao nữ sinh ra ở thập niên 90 lại khá chăm chỉ làm việc và dường như năm nào cũng có phim mới được ra mắt. Vì thế, đến giờ phút này, họ đều sở hữu vai diễn có thể gọi là để đời trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cùng tôi xem qua những vai diễn hay nhất của dàn sao nữ Kbiz 9x nhé.

>> Bạn có biết: Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Park Shin Hye: Vai Yoo Hye Jung (Chuyện Tình Bác Sĩ)

Nhắc đến Park Shin Hye là người ta nhớ tới ngay những vai diễn bánh bèo, đa sầu đa cảm, động tí là nước mắt ngắn nước mắt dài của cô. Thế nên khi xuất hiện trong Chuyện Tình Bác Sĩ với một hình tượng khác lạ hơn một chút đã khiến cho công chúng cảm thấy bất ngờ và thích thú. Vai Yoo Hye Jung tuy thỉnh thoảng vẫn khóc nhưng hoàn toàn không phải là cô gái bánh bèo mà lại cá tính, thẳng thắn và có cả chút bốc đồng thời niên thiếu nữa. Việc nhận được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2017 cho vai diễn này tôi nghĩ cũng đã đủ chứng minh nó là vai diễn truyền hình số 1 của mỹ nhân họ Park.

IU: Vai Lee Ji An (Ông Chú Của Tôi)

Vai diễn cô gái nhỏ phải chịu nhiều khó khăn trong cuộc sống và mất niềm tin vào con người Lee Ji An trong Ông Chú Của Tôi đã khiến mọi người có cái nhìn khác về khả năng diễn xuất của IU. Từ một người bị chê liên tục khi chuyển hướng đóng phim, IU làm cho những người ghét cô nhất cũng phải gật gù thán phục màn thể hiện xuất sắc của mình trong bộ phim ý nghĩa này. Có thể vai nữ chính trong Khách Sạn Huyền Bí nổi tiếng hơn nhưng về độ chất lượng thì vai diễn Lee Ji An vẫn nhỉnh hơn một bậc.

Kim So Hyun: Vai Pyeong Gang và Yeon Ga Jin (Sông Đón Trăng Lên)

Trải qua nhiều vai diễn nhạt nhòa khi bắt đầu làm nữ chính thì cuối cùng Kim So Hyun cũng đã có một bộ phim ấn tượng thể hiện được kỹ năng diễn xuất tiềm năng của mình. Trong Sông Đón Trăng Lên, sao nhí đình đám một thời thể hiện ấn tượng hai vai diễn cùng lúc là công chúa Pyeong Gang và Yeom Ga Jin với hai hình tượng trái ngược hẳn nhau. Sự nỗ lực của Kim So Hyun đã giúp cô có tên trong danh sách đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 khi chưa tròn 22 tuổi.

Yoona: Vai Lee Ji Soo (Hush)

Tuy không phải là phim có rating cao nhưng Hush đã cho thấy hình ảnh một Yoona trưởng thành hơn hẳn trong diễn xuất khi có cơ hội làm việc chung với Ảnh đế Hwang Jung Min. Vào vai nhà báo tập sự Lee Ji Soo, nữ thần sinh năm 1990 đã thể hiện đúng chất của một người trẻ còn những suy nghĩ màu hồng với cuộc sống, sau đó va vấp và dần trưởng thành hơn với những bài học được người đi trước truyền đạt lại. Những vai diễn trong các phim như thế này tuy khó mà gây sốt nhưng nó sẽ là nơi để dàn diễn viên mới như Yoona được học hỏi cũng như trau dồi thêm về kỹ năng trong nghề.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và các "nữ hoàng cát xê" xứ Hàn đã "lên đời" với phim gì?

Kim Yoo Jung: Vai Hong Ra On (Mây Họa Ánh Trăng)

Trong khi chờ Hong Chun Gi lên sóng thì vai Hong Ra On trong Mây Họa Ánh Trăng vẫn là vai diễn truyền hình hay nhất của sao nhí đình đám một thời khác Kim Yoo Jung. Sự đáng yêu và xinh đẹp đến cùng cực kết hợp với khả năng diễn xuất tự nhiên đã giúp cho Kim Yoo Jung có một vai diễn nhớ đời mà chỉ cần nhắc tên cô thôi thì bộ phim Mây Họa Ánh Trăng sẽ ngay lập tức bật ra trong đầu khán giả. Xem ra cả hai diễn viên trẻ tiềm năng của phim ảnh Hàn Quốc đều có duyên với các nhân vật cổ trang đấy nhỉ?

Suzy: Vai Go Hae Ri (Lãng Khách)

Với Suzy thì mọi người có lẽ sẽ chọn những vai diễn của cô trong Khi Nàng Say Giấc hay Yêu Không Kiểm Soát nhưng màn thể hiện xuất sắc nhất của cô ấy theo tôi chính là trong Lãng Khách với vai Go Hae Ri. Hình tượng điệp viên cục tình báo quốc gia là một thử thách lớn cho Suzy và nhờ có thử thách đó mà cô đã có một bước tiến lớn trong khả năng diễn xuất của mình. Nếu Lãng Khách có thể được sản xuất mùa 2 trong tương lai thì hy vọng Suzy sẽ giữ vững phong độ và thậm chí là thể hiện tốt hơn nữa với nhân vật thú vị Go Hae Ri này.

Lee Sung Kyung: Vai Cha Eun Jae (Người Thầy Y Đức 2)

Mở đầu bài chúng ta đã có một bác sĩ và kết bài cũng sẽ là một bác sĩ khi tôi sẽ gọi tên nhân vật Cha Eun Jae trong bộ phim Người Thầy Y Đức 2. Vai diễn này được giao cho mỹ nhân chân dài xinh đẹp Lee Sung Kyung đảm nhiệm. Cha Eun Jae không phải là vai diễn khó nhưng nó cũng không hề dễ để thể hiện nếu như không biết cách thổi hồn vào nhân vật. Trước những lo lắng của người hâm mộ, Lee Sung Kyung đã thể hiện hoàn hảo hình ảnh của nhân vật này và có sự tương tác số dách với hai nam chính Han Suk Kyu cùng Ahn Hyo Seop. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã xuất sắc nhận được giải “Excellence Award, Actress in a Miniseries Genre/Action Drama” tại SBS Drama Awards 2020 nhờ vai Cha Eun Jae.

>> Xem thêm: Mùa hè thêm nóng với loạt ảnh của mỹ nhân Hàn khoe dáng cùng biển

Nhiều người thường cho rằng “thành công nhất” đồng nghĩa với “hay nhất” nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Vai diễn hay nhất là vai diễn mà người đó có thể bộc lộ hết được những khả năng diễn xuất của bản thân, không cần quá gây tiếng vang nhưng phải đủ để người xem gật gù công nhận họ là diễn viên có tài. Và những vai diễn ở trên theo tôi đánh giá là hay nhất của dàn diễn viên 9x hiện nay. Mọi người có đồng tình với tôi không? Đừng ngại phát biểu ý kiến, tôi đang rất mong chờ được tham khảo suy nghĩ của mọi người đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.