x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Loạt sao Vbiz tiết lộ cách giữ dáng: H’Hen Niê chăm ăn ức gà, rau củ

SEIZEDIX 08:15 - 30/03/2022

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, thực đơn ăn uống hàng ngày cùng ảnh hưởng rất lớn tới quá trình giảm cân và giữ vóc dáng thon gọi của chị em phụ nữ. Với việc mùa hè đang chuẩn bị tới gần, để khoác lên những bộ đồ quyến rũ, hãy cùng mình tham khảo những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt về bí quyết để có được eo siêu nhỏ cùng thân hình khiến khán giả mê mẩn nhé, tiết lộ là đều đến từ cách ăn uống đó.

Là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, mình không quá ngạc nhiên khi Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nhan sắc và ngoại hình đỉnh cao ở tuổi 37. Dù đã là mẹ ba con, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn được khen hết lời nhờ vóc dáng thon gọn, chăm chỉ diện những bộ đồ bó sát tôn lên đường nét cơ thể vô cùng quyến rũ. 

Để làm được điều này, cô theo đuổi việc tập thiền và để rau, quả chiếm phần lớn thực đơn ăn uống của mình. Được biết khi đói bụng hoặc chuẩn bị tập, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ sẽ ăn blueberry trộn với lựu - hai loại quả chưa rất nhiều vitamin C để vừa healthy nhưng cũng vô cùng balance.

Kể từ sau khi trở thành một quý cô xinh đẹp, mình cảm thấy Đào Bá Lộc được sống những ngày trọn vẹn nhất cuộc đời. Sau nhiều năm cố gắng thay đổi bản thân, giờ đây, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng cứ phải gọi là “đỉnh chóp”. Trong những bức ảnh mà ca sĩ tung lên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy bất ngờ vì eo vô cùng thon gọn của cô. Kể từ sau khi chia tay bạn trai, nhan sắc của cô lại càng lên hương nhờ chế độ ăn chay vô cùng khoa học, cung cấp đủ năng lượng cho một ngày dài.

Ngay sau khi lọt vào top 5 chung cuộc của cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê nhanh chóng trở thành nàng Hậu được yêu thích bậc nhất Việt Nam. Sau 4 năm kể từ ngày tham gia cuộc chiến sắc đẹp lớn nhất hành tinh, cô vẫn chăm chỉ luyện tập và ăn những món như ức gà, rau củ luộc để giữ gìn vóc dáng. Dựa vào những bức ảnh mà cô chia sẻ trên mạng xã hội, có thể quá trình ăn kiêng của cô là hoàn toàn xứng đáng. Giờ đây H'Hen Niê sở hữu chiếc bụng siêu phẳng cùng eo đáng mơ ước.

Là một gương mặt vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội, Thảo Nhi Lê gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết tâm chinh chiến tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Được biết, cô nàng từ sớm đã sở hữu thân hình chuẩn mực, thường xuyên diện những bộ đồ khoe sự quyến rũ. Dẫu vậy, để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia, người đẹp vẫn chăm chỉ đồng hành cùng thực đơn ăn kiêng toàn những món ít chất béo và đường tinh luyện, giữ cho bản thân một ngoại hình tuyệt vời nhất khi tham gia chương trình.

Vừa qua, Minh Hằng khiến nhiều người cảm thấy lo lắng vì thông báo đã dương tính với Covid-19. Thế nhưng, mọi người dần cảm thấy lạc quan hơn khi nữ ca sĩ, diễn viên thường xuyên chia sẻ những bữa ăn dồi dào chất dinh dưỡng để bồi bổ, từ việc hạn chế tinh bột đến chăm ăn rau xanh và hoa quả, dường như đây chính là bí quyết để cô có thể giữ được thân hình cực đỉnh trong suốt những năm gần đây. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ chính thức lên xe hoa và hãy cùng chờ đợi những hình ảnh của cô trong bộ váy cưới nhé.

>>>Xem thêm: Dàn sao Gọi Giấc Mơ Về sau 13 năm: Ai cũng lận đận, chỉ Minh Hằng thành sao hạng A

Là người của công chúng, không quá ngạc nhiên khi những ngôi sao trên thường xuyên phải giữ dáng và ăn những thực đơn khoa học để duy trì ngoại hình chuẩn mực. Mình mong rằng bên cạnh việc ăn uống healthy, họ cũng quan tâm đến sức khỏe và tránh để bản thân mất năng lượng.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.