x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Nhan sắc xinh đẹp của Đào Bá Lộc khiến các chị em ghen tỵ

Đức Nguyên 08:03 - 21/07/2021

Đào Bá Lộc là ca sĩ nổi tiếng sau chương trình Giọng hát Việt 2012 nhờ chất giọng, kỹ thuật luyến láy mang màu sắc riêng cùng phong cách trình diễn ấn tượng. Sau thời gian dài vắng bóng, Bi (nickname mà nhiều fan yêu mến gọi Lộc) comeback khiến tôi ấn tượng với ngoại hình ngày càng nữ tính, xinh đẹp và được chăm chút một cách cẩn thận.

 Sau khi mạnh dạn công khai xu hướng tính dục của mình trước công chúng, visual của chủ nhân hit Đơn Phương khiến khán giả và tôi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi nhan sắc ngày càng lên hương. Mỗi khi Đào Bá Lộc đăng ảnh trên mạng xã hội, gương mặt trắng mịn, đẹp không tỳ vết với thần thái chẳng kém gì model chuyên nghiệp của của Bi cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả.

>>>Xem thêm: Bé Ngân trong Hương Vị Tình Thân: Hát hay, diễn giỏi lại học xuất sắc

 Ngoại hình hiện tại của Lộc khiến nhiều cô gái trẻ ghen tỵ và mơ ước được sở hữu. Dù chưa từng thi và đăng quang ở bất kì cuộc thi nhan sắc nào nhưng Đào Bá Lộc từng tuyên bố rất “chắc giọng” rằng mình là “Hoa hậu quận 10”. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc chuyển giới và thi những cuộc thi nhan sắc thì Lộc lại đáp rằng bản thân đang hài lòng với những gì mình có nên sẽ không làm như vậy. Hiện nay, giọng ca Thật Lòng đang là một trong những người sở hữu nét đẹp phi giới tính được đông đảo khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh thẹn thùng trong cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường 

Đào Bá Lộc từng có những phát ngôn trả lời khán giả khi nhiều người tò mò về việc mình sẽ đi chuyển giới: "Nhiều người họ cảm thấy khó chịu về cơ thể, họ muốn có ngực, cơ quan sinh dục dù có làm trong showbiz, có chải chuốt hay không. Có những cô gái không chải chuốt, không trang điểm nhưng trong thâm tâm của họ muốn về mặt sinh lý, cơ thể họ khác, đó là mấu chốt của việc chuyển giới. Ngoài ra, phong cách là phong cách, phong cách không phải xu hướng tính dục". 

Theo tôi hiểu ý của cậu ấy không phải ai trang điểm, trau truốt kĩ về ngoại hình, hay để tóc dài cũng sẽ đi chuyển giới.

  Bên cạnh những ca khúc được đông đảo khán giả đón nhận, thời gian gần đây Đào Bá Lộc lại thu hút được thêm rất nhiều người hâm mộ khi thử sức với vai trò beauty blogger. Các video mà Bi chia sẻ chủ yếu là về cách trang điểm, làm đẹp và những sở thích của bản thân. Những sản phẩm được đăng tải đều nhận được lượng tương tác lớn từ phía cư dân mạng.

Trên mạng xã hội YouTube, Đào Bá Lộc đã từng khoe không gian sống của mình và bạn trai. Đây là một căn hộ chung cư được thiết khá giá đơn giản và phù hợp với sở thích cũng như tính cách điệu đà của ca sĩ Thanh Xuân. Tuy nhiên, điều khiến tôi choáng ngợp nhất là bộ sưu tập của Bi với hàng trăm con búp bê được xếp đầy tủ. 

>>>Xem thêm: BST tiền tỷ của Trấn Thành, Ngọc Trinh, Lệ Quyên và các sao Việt

Trên mạng xã hội, Đào Bá Lộc cũng thi thoảng đăng tải hình ảnh gia đình. Các thành viên thường chung khung hình nên người hâm mộ có nhiều dịp để so sánh nhan sắc của Lộc so với mẹ và cả em gái. Mặc dù mẹ và em gái đều “không phải dạng vừa” nhưng ngoại hình của Đào Bá Lộc lúc nào cũng nổi bật nhất và nhận được vô vàn lời khen của khán giả và các anh chị em nghệ sĩ.

Để được yêu mến như hiện tại, tôi nghĩ đó lí do quan trọng là Đào Bá Lộc đã tự tin, mạnh dạn công khai xu hướng tính dục để được sống thật với bản thân, được là chính mình. Từ thời điểm đó Lộc bắt đầu nuôi tóc dài cũng như chăm chút cho bản thân hơn. 

Nhan sắc của Bi dù ở ngoài đời hay trên mạng xã hội đều “đỉnh của chóp”, nhưng với vẻ đẹp ngày càng nữ tính, tôi rất tò mò liệu có tiêm hormone để được như vậy hay không? Tuy nhiên, mặc dù thế nào thì cánh chị em cũng phải thừa nhận một điều rằng, Đào Bá Lộc rất xinh và nét đẹp đó là niềm ao ước của bao người con gái.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.