x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộc Hàm: Đỉnh lưu làm những chuyện mà không ai ngờ tới

Carole 08:00 - 30/08/2022

Sau khi rời EXO và trở về Trung Quốc hoạt động, Lộc Hàm vẫn giữ được độ nổi tiếng của bản thân, thậm chí anh còn lọt vào danh sách “tứ đại lưu lượng” đời đầu bên cạnh Lý Dịch Phong, Dương Dương và Ngô Diệc Phàm. Nhưng theo Carole thấy, dù có mang danh đỉnh lưu đi chăng nữa thì Lộc Hàm vẫn làm những chuyện mà không ai ngờ tới được, chắc các đỉnh lưu khác cũng phải ngả mũ bái phục luôn ấy.

Công khai hẹn hò ở thời đỉnh cao

Đối với các lưu lượng thì công khai hẹn hò khi đang ở thời kỳ đỉnh cao là điều cấm kỵ. Lúc này đây, ai mà thừa nhận chuyện đang yêu đương thì chắc chắn sẽ phải đối diện với việc mất fan và sự nghiệp bị ảnh hưởng. Lộc Hàm thì không giống vậy, dù đã từng rất băn khoăn về chuyện công khai hoặc tiếp tục bí mật hẹn hò nhưng cuối cùng anh cũng vẫn lên tiếng cho Quan Hiểu Đồng một danh phận đàng hoàng. Đối với nam ca sĩ thì anh cần phải có trách nhiệm với đối phương.

Đương nhiên, những chuyện nằm trong dự tính ban đầu cũng đã xảy ra, ngoài việc tạo ra “cơn địa chấn” thì Lộc Hàm cũng mất đi rất nhiều fan vì chuyện hẹn hò, thậm chí còn có người mong muốn anh chia tay bạn gái mà làm điều dại dột. Những lời chỉ trích, những bình luận tiêu cực xuất hiện nhiều không đếm xuể, cũng từ đây mà Lộc Hàm đã xác định được anh sẽ mất đi những gì sau khi thừa nhận chuyện hẹn hò với Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên, Lộc Hàm chưa bao giờ hối hận về việc này.

Sự nghiệp của Lộc Hàm sau đó đã có dấu hiệu chững lại và dần dần đi xuống, điều này chính anh ấy là người hiểu rõ ràng nhất. Chỉ có điều, Lộc Hàm lúc này đây đã cảm thấy nhẹ lòng hơn, tuy anh và Quan Hiểu Đồng không phải kiểu hay đi show ân ái, thậm chí còn vô cùng kín đáo nhưng chính cách yêu đương này đã dần khiến công chúng thay đổi cách nhìn về 2 người. Theo thời gian, càng có nhiều người yêu mến cặp đôi Điềm Mật Bạo Kích hơn, khác hoàn toàn so với lúc họ mới công khai.

Tuổi 32 đã muốn tận hưởng cuộc sống rồi

Áp lực của lưu lượng không phải chỉ đến từ chuyện hẹn hò mà họ luôn phải cố gắng để giữ nhiệt độ và độ phổ biến bằng cách xuất hiện với tần suất dày đặc. Lộc Hàm từ 3 năm trước đã không còn quá mặn mà với việc duy trì sức nóng nữa, anh không đóng phim mà chỉ tham gia một số show thôi. Chính vì điều này mà lưu lượng cùng nhiệt độ của Lộc Hàm giảm xuống đáng kể, trong khi đó những đỉnh lưu cùng thời với anh là Lý Dịch Phong và Dương Dương vẫn rất chăm chỉ làm việc.

Carole nghe nói Lộc Hàm không còn quá mặn mà với sự nghiệp nữa, nhất là việc đóng phim. Ở tuổi 32, Lộc Hàm đã kiếm được rất nhiều tiền từ những năm nỗ lực làm việc, anh muốn tận hưởng cuộc sống chứ không tự tạo áp lực cho bản thân như trước đây nữa. Lộc Hàm cũng hiểu rõ năng lực của bản thân bên mảng phim ảnh, anh không cần phải vì tiền để rồi lại tiếp tục khiến danh tiếng bị ảnh hưởng như thời Pháo Đài Thượng Hải. Giờ mỗi ngày, công việc chính của Lộc Hàm là ăn, ngủ và chơi, khi nào có hoạt động thương hiệu thì tham gia.

Mấy ngày trước, Lộc Hàm vừa mới đi chơi cùng Đặng Siêu xong.

Carole cảm thấy rất ngạc nhiên với những lựa chọn của Lộc Hàm, công khai hẹn hò khi đang ở đỉnh cao và hưởng thụ cuộc sống ở độ tuổi mà bao người vẫn còn đang phấn đấu cho sự nghiệp. Tuy nhiên, mỗi người một cách nghĩ, chỉ cần Lộc Hàm cảm thấy vui vẻ với lựa chọn của mình là được rồi.

>>> Xem thêm: Lộc Hàm không thể hợp tác đóng phim với Na Trát vì bị Hiểu Đồng cấm?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".