x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộc Hàm, Dương Dương và dàn sao nam Hoa ngữ debut năm bao nhiêu tuổi?

Carole 18:35 - 25/12/2021

Nếu nói đến độ tuổi chính xác của một sao nam khi bước chân vào showbiz Hoa ngữ thì mình tin rằng sẽ không có nhiều bạn trả lời chính xác đâu. Trong bài viết ngày hôm nay, Carole sẽ chia sẻ cho các bạn độ tuổi debut của một số ngôi sao, các bạn thử xem mình có đoán đúng không nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ: Thời còn bé tí, chưa đi học.

Năm 2005 khi chưa vào trường tiểu học, Dịch Dương Thiên Tỉ đã bước chân vào showbiz, thời điểm đó anh chủ yếu tham gia các show giải trí. 8 năm sau, Dịch Dương Thiên Tỉ được chọn debut với nhóm nhạc TFBoys và gặt hái được nhiều thành công bên lĩnh vực âm nhạc. 

Vài năm trở lại đây, Dịch Dương Thiên Tỉ tập trung nhiều cho mảng phim ảnh, tuy còn trẻ nhưng anh đã thiết lập được thành tích khủng bên điện ảnh nhờ dự án Em Của Thời Niên Thiếu và gần đây có Hồ Trường Tân. Ở tuổi 20, anh đã được đề cử Ảnh đế tại giải Kim Tượng và Kim Kê.

Vương Nguyên: Chưa đến tuổi trăng rằm

Vương Nguyên là một trong 3 thành viên của nhóm nhạc TFBoys và anh debut từ thuở chưa đến tuổi trăng tròn, học trung học cơ sở. Sau khi có được tên tuổi trong làng giải trí, Vương Nguyên cùng 2 thành viên khác tự do hoạt động, ban đầu anh cố gắng hoạt động song hành ở bên mảng âm nhạc lẫn phim ảnh. Tuy nhiên, sự nghiệp đóng phim của Vương Nguyên không thành công cho lắm, bản thân anh cũng không có tham vọng thành diễn viên lớn nên hiện giờ gần như chỉ tập trung cho các dự án âm nhạc thôi.

Vương Tuấn Khải: Thuở học lớp 7 lớp 8

Cũng giống như Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải xuất đạo với vai trò thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Mấy năm qua, Vương Tuấn Khải cũng cố gắng để hoạt động đa dạng trên các lĩnh vực, từ âm nhạc, đóng phim, tham gia show đều có cả. Hiện tại, Vương Tuấn Khải gần như tập trung cho đóng phim nhưng anh không gặt hái được nhiều thành công như “em út” Dịch Dương Thiên Tỉ. Tuy nhiên, Vương Tuấn Khải vẫn còn chặng đường rất dài, anh ấy cứ từ từ cố gắng vươn lên thôi.

Thái Từ Khôn: Ngang với Vương Tuấn Khải

Bước chân vào làng giải trí từ hồi bằng với Vương Tuấn Khải, Thái Từ Khôn từng là thành viên “hụt” của TFBoys. Sau đó, anh hoạt động tự do bên mảng âm nhạc và từng tham gia nhóm nhạc SWIN-S. Năm 2018, Thái Từ Khôn trở nên nổi tiếng nhờ xuất hiện trong chương trình tuyển tú Idol Producer và debut cùng nhóm nhạc Nine Percent. Khi Nine Percent tan rã, Thái Từ Khôn bắt đầu với sự nghiệp solo, trong khi nhiều anh em cùng nhóm như Phạm Thừa Thừa, Lâm Ngạn Tuấn đều chuyển hướng sang đóng phim thì anh vẫn tập trung cho âm nhạc.

Dương Dương: 17 tuổi

Năm 2008, Dương Dương đảm nhận vai Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng và chính thức bước chân vào làng giải trí. Tuy sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng phải đến năm 2014 anh mới được khán giả biết đến nhiều hơn, sau 1 năm thì “đại bạo” nhờ bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Suốt 6 năm qua, Dương Dương vẫn luôn là đỉnh lưu nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ, những bộ phim anh tham gia đều gặt hái được thành tích ổn, điển hình như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng hồi hè năm nay.

Vương Nhất Bác: 17 tuổi

Năm 2014, Vương Nhất Bác debut với vai trò thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ, khi đó anh mới 17 tuổi. Không chỉ hoạt động bên lĩnh vực âm nhạc, Vương Nhất Bác còn phát triển mạnh bên mảng phim và tham gia show giải trí. Năm 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh thành công ngoài mong đợi, giúp Vương Nhất Bác trở thành đỉnh lưu mới trong showbiz Hoa ngữ. 2 năm qua, Vương Nhất Bác phát triển rất tốt và tài nguyên trong tay cũng không thiếu, thời gian gần đây anh bắt đầu tập trung toàn lực cho việc đóng phim.

Lý Dịch Phong: 20 tuổi

Năm 2007, Lý Dịch Phong chính thức debut bằng việc tham gia show Cố Lên Chàng Trai Tốt. Trong suốt 7 năm sau đó, Lý Dịch Phong tích cực đóng phim nhưng tên tuổi của anh khá mờ nhạt và phải đến Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì anh mới trở nên nổi tiếng. 

Lý Dịch Phong là một trong tứ đại lưu lượng đời đầu bên cạnh Dương Dương và Lộc Hàm, bản thân anh cũng có khá nhiều bộ phim thành công rực rỡ. Vài năm trở lại đây, Lý Dịch Phong bắt đầu chuyển hình, anh cũng gặt hái được một số thành tích khá đáng nể.

Đặng Luân: 20 tuổi

Năm 2012, Đặng Luân bắt đầu đi đóng phim và anh cũng xuất hiện với một số vai phụ trong các dự án nổi tiếng. Sau Bởi Vì Gặp Được Em (2016), Đặng Luân cũng nhanh chóng tạo được tiếng vang và anh trở nên nổi đình nổi đám hơn nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương (2018). 

Đặng Luân nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, chỉ có điều sau Hương Mật Tựa Khói Sương thì anh không có thêm phim hot nào nữa. Gần đây, Đặng Luân tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Dạ Lữ Nhân, mình hy vọng phim này sẽ thành công.

Lộc Hàm: 22 tuổi

Năm 2012, Lộc Hàm chính thức debut cùng với nhóm nhạc EXO. Khoảng thời điểm hoạt động với EXO, Lộc Hàm là một gương mặt rất nổi tiếng và tầm ảnh hưởng lan rộng đến quốc tế. Nhưng năm 2014, Lộc Hàm rời EXO để về Trung Quốc hoạt động, anh cũng được xếp vào hàng đỉnh lưu cực hot của Cbiz. Cũng từ đó, Lộc Hàm chuyển hướng sang đóng phim, dù anh có khá nhiều tác phẩm nổi tiếng nhưng đáng tiếc là diễn xuất không được công nhận. Sự nghiệp của Lộc Hàm cũng dần tụt dốc trong 2 năm trở lại đây.

Cung Tuấn: 23 tuổi

So với nhiều ngôi sao trong danh sách này thì Cung Tuấn đi đóng phim khá muộn khi tận năm 23 tuổi anh mới chính thức xuất đạo. Trong 5 năm liền, Cung Tuấn xuất hiện với đủ các thể loại vai từ chính đến phụ, thậm chí anh còn tham gia bộ phim đam mỹ Thịnh Thế nhưng vẫn không nổi. Chỉ có điều, thời đến cản không kịp, bộ đam cải biên Sơn Hà Lệnh đã giúp Cung Tuấn trở thành lưu lượng mới trong Cbiz, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. À mà Cung Tuấn có bộ Hoa Viên Ngủ Say đang chiếu đấy, các bạn đã xem chưa?

Nhậm Gia Luân: 25 tuổi

Nếu chỉ tính trong danh sách này thì Nhậm Gia Luân là ngôi sao debut muộn nhất. Nhậm Gia Luân từng có vài năm làm thực tập sinh ở Hàn Quốc nhưng debut không thành công, sau đó anh về Trung Quốc và bắt đầu đóng phim. Anh ký hợp đồng với Hoan Thụy và tham gia một số phim từ năm 2014, sau Đại Đường Vinh Diệu thì anh bắt đầu được chú ý hơn. Nhưng vì tuyên bố đã kết hôn nên sự nghiệp của Nhậm Gia Luân tụt dốc nhanh chóng, phải đến Cẩm Y Chi Hạ thì anh mới “lật ngược tình thế”. Trong năm nay, Nhậm Gia Luân cũng gây chú ý với dự án cổ trang Châu Sinh Như Cố.

Những ngôi sao mà Carole liệt kê ở trên, dù họ debut khi mới 5 tuổi hay khi đã ở ngưỡng tuổi 25 thì họ đều là những gương mặt tiêu biểu và có thành tích nhất định trong showbiz. Mình cũng hy vọng trong tương lai, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực mà họ lựa chọn và đem đến cho khán giả các tác phẩm thật xuất sắc.

>>> Xem thêm: Diễn viên Hoa Ngữ đột phá 2021: Vương Nhất Bác gây bất ngờ!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.