x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì suy nghĩ khác biệt, fan lo Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng sẽ chia tay

Carole 14:00 - 01/05/2022

Lộc HàmQuan Hiểu Đồng đã công khai hẹn hò được 5 năm nhưng cặp đôi thường xuyên vướng phải tin đồn “đường ai nấy đi”. Vì cặp sao Cú Đấm Ngọt Ngào chẳng mấy khi lên tiếng về chuyện tình cảm nên người hâm mộ nghe thấy tin đồn đều lo sốt vó, sợ hai người họ gặp trục trặc gì đó. Nhưng vào ngày 20/4 vừa qua, Quan Hiểu Đồng đã căn giờ để chúc mừng sinh nhật Lộc Hàm và động thái này của cặp đôi đã dập tan những tin đồn chia tay.

Vượt qua những lời dị nghị của công chúng, Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng đã nắm tay nhau cùng đi trên một con đường khiến biết bao người ngưỡng mộ và ghen tị với tình yêu của họ. Lúc này đây, những người yêu mến “Hàm – Đồng” đều mong muốn cặp đôi sẽ nhanh chóng kết hôn và về chung một nhà, dù sao thì họ cũng đã yêu nhau lâu như vậy rồi. Chỉ có điều, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cho đến tận bây giờ vẫn chưa có động thái gì về chuyện kết hôn cả.

Theo Carole được biết thì đối với chuyện trăm năm này thì Lộc Hàm cùng Quan Hiểu Đồng lại có những ý kiến khác biệt. Lộc Hàm năm nay đã 32 tuổi, mình nghe nói anh ấy đang rất muốn yên bề gia thất, hơn nữa phía gia đình cũng thúc giục anh ấy nhiều lần rồi. Nhưng Quan Hiểu Đồng cảm thấy bản thân còn trẻ khi cô mới 25 tuổi, thay vì kết hôn và sinh con thì bây giờ vẫn nên tập trung cho sự nghiệp thì hơn. Nghe đâu, Lộc Hàm từng cầu hôn Quan Hiểu Đồng nhưng bị bạn gái từ chối rồi.

Đối với mối quan hệ của một cặp đôi, khi họ yêu nhau lâu như Lộc Hàm với Quan Hiểu Đồng chẳng hạn thì tương lai họ sẽ chỉ có 2 sự lựa chọn, đó là kết hôn hoặc là chia tay. Bên cạnh đó, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng còn có khoảng cách tuổi tác, dù chỉ là 7 tuổi thôi nhưng đó cũng là vấn đề rồi. Lộc Hàm của hiện giờ đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nên anh ấy mới suy tính đến chuyện kết hôn, còn Quan Hiểu Đồng vốn đang rất bấp bênh nên cô ấy lại muốn bản thân phải đạt được thành quả. 

Chỉ có điều, nếu một ngày kia mà Quan Hiểu Đồng bỗng có được tác phẩm gây tiếng vang lớn thì lúc ấy, liệu cô còn muốn kết hôn nữa không? Thời kỳ hoàng kim để phát triển sự nghiệp của các sao nữ thường ngắn hơn các sao nam, Quan Hiểu Đồng một khi lên đến đỉnh cao thì có lẽ cô ấy sẽ không tạm dừng để trở thành người phụ nữ của gia đình đâu. Kết hôn đối với các sao nữ mà nói sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp, có thể lúc Quan Hiểu Đồng trở lại, cô ấy sẽ mờ nhạt y chang Đường Nghệ Hân ấy.

Carole nghĩ rằng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chính là “đúng người” nhưng có “đúng thời điểm” hay không thì còn phải tùy vào duyên phận của họ thôi. Họ thật sự yêu nhau nhưng giữa hai bên vẫn còn những cản trở nhất định, đặc biệt là suy nghĩ trong sự nghiệp và cuộc sống. Cho nên, chuyện tình cảm này có thể “đơm hoa kết trái” hay chỉ là kiểu “hoa nở rồi sẽ tàn” thì chúng ta còn phải xem quyết định của Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng sẽ như thế nào.

Nói chung, Carole và bao nhiêu người khác đều mong muốn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ có cái kết viên mãn bởi dù sao họ cũng gặp phải nhiều khó khăn khi đến bên nhau mà. Nhưng có nhiều chuyện sẽ không đơn giản như những gì chúng ta tưởng tượng, cho nên ai ủng hộ thì cứ âm thầm ủng hộ thôi, đừng can thiệp quá sâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/4: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rạn nứt tình cảm?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".